Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

VELOX Digital Storm พีซีสำหรับเกมเมอร์ แรง สั่งได้

Digital Storm เป็นพีซีสายพันธุ์ดุ ที่มีพื้นฐานความดิบในการออกแบบและฉีกมาตรฐานการเล่นเกมแบบเดิมๆ ออกไป ให้ผู้ใช้สามารถเลือกประกอบและเต็มอิ่มไปกับการดีไซน์ด้วยตัวถังที่มีช่องสำหรับให้มีลมพัดผ่านได้อย่างสะดวก

ถ้าคุณเป็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ตัวจริง เชื่อแน่ว่าสิ่งที่คุณอยากได้หรือใฝ่ฝันถึงก็คือ เครื่องคอมพ์สเปคแรงขั้นเทพ ที่สามารถเลือกองค์ประกอบต่างๆ มาใส่รวมกันให้ได้ลงตัว เพื่อสร้างพีซีที่มีความแข็งแกร่งตอบโจทย์การเล่นเกมได้อย่างสมบูรณ์

 

Advertisement

VELOX Digital Storm-1

 

 

Digital Storm เป็นพีซีสายพันธุ์ดุ ที่มีพื้นฐานความดิบในการออกแบบและฉีกมาตรฐานการเล่นเกมแบบเดิมๆ ออกไป ให้ผู้ใช้สามารถเลือกประกอบและเต็มอิ่มไปกับการดีไซน์ด้วยตัวถังที่มีช่องสำหรับให้มีลมพัดผ่านได้อย่างสะดวก เพื่อประโยชน์ในการระบายความร้อน ภายใต้หน้าตาที่ดูทันสมัยทีเดียว

 

 

VELOX Digital Storm-2

 

 

ในส่วนของการระบายความร้อนของ VELOX มีให้เลือกในแบบ Water Cooling ที่เรียกว่า Hardline H2O โดยมีท่ออาคลีลิคที่มีความหนา ในการผ่านน้ำยาเพื่อระบายความร้อนได้รวดเร็ว โดยท่อเหล่านี้ไม่ได้มีดีแค่เพียงการเดินสายไปมาผ่านซีพียูและชิปเซ็ตเท่านั้น ด้วยการออกแบบให้มีการวางเป็นระเบียบ ช่วยให้การระบายความร้อนเป็นระบบและมีความทนทาน จึงส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของระบบโดยรวม ที่สำคัญยังลดปัญหาของพีซีเกมที่เจอกันบ่อย นั่นก็คือ เสียงรบกวนจากพัดลมนั่นเอง

 

VELOX Digital Storm-3

 

 

โดยที่ the VELOX มีให้พีซีเกมมิ่งให้เลือกถึง 4 เลเวลด้วยกัน ตั้งแต่ Level 1 (Good) มาพร้อมซีพียู Intel Core i5-4690K, แรม 8GB และ nVIDIA GTX 770 2GB ส่วนที่ Level 4 นั้น มาพร้อมซีพียู Intel Core i7-4930K แรม 16GB และ nVIDIA GTX TITAN Black ซึ่งมาพร้อม VRAM 6GB โดยที่ในแต่ละระดับจะเลือกปรับอุปกรณ์ได้ตามต้องการ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของแต่ละบุคคล รวมถึงอุปกรณ์บางส่วน เช่น ส่วนพื้นที่จัดวางฮาร์ดดิสก์ (storage solution) สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2018 USD ที่ยังไม่รวมอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ เช่น จอมอนิเตอร์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เช็คสเปคคอมฟรี อัพเกรด แก้ปัญหาปี 2023 รู้จักฮาร์ดแวร์ก่อนซ่อม มือใหม่ เทิร์นโปร ก็ทำได้บน Windows เช็คสเปคคอม จัดเป็นด่านแรกก่อนแกะคอมอัพเกรด ซ่อมหรือเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ด้วยตัวเอง เพราะคุณจะได้รู้จักข้อมูลและการเช็ครายละเอียดต่างๆ ได้ดีขึ้น ซึ่งการเช็คสเปคนั้น มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเรียนรู้และทราบถึงอุปกรณ์ที่มีในเครื่อง หรือเป็นตัวช่วยในการอัพเกรด ยิ่งกรณีที่คุณไม่ได้ซื้อเครื่องมาเอง ได้มาจากคนอื่นบ้าง หรือคิดว่าจะเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ใหม่ การเช็คให้มั่นใจ ก็จะทำให้คุณไม่พลาดในการเลือกซื้อ...

Buyer's Guide

10 อันดับโน๊ตบุ๊ค 10000 บาท จอใหญ่ Full-HD มี SSD พร้อม Windows แรม 8GB เบา เทรดหุ้น ดูหนังครบ 10 อันดับโน๊ตบุ๊คเริ่ม 10000 บาท จ่ายเบาๆ ได้จอใหญ่ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีอยู่จริง...

PC Buyer's Guide

คอมประกอบ 10000 จัดสเปคคอม ราคาถูก 2023 แรม 16GB คอมทำงาน เด็กนักเรียน ดูหนัง เล่นเกมออนไลน์เบาๆ ครบ คอมประกอบ 10000 ในปี 2023 นี้ มีตัวเลือกเยอะขึ้น เหมาะกับคนทำงาน คอมใช้ในบ้าน และความบันเทิงทั่วไป ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมเบาๆ...

Tips & Tricks

เพิ่มแรมโน๊ตบุ๊ค ไม่ต้องซื้อคอมใหม่ 2023 อัพเกรดง่าย เร็ว ทำเองได้ เลือกแบบไหน ดูอย่างไร ไปชม! เพิ่มแรมโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ทำได้ง่ายขึ้น และเป็นวิธีที่ทำให้ระบบมีความเร็วเพิ่มขึ้นได้ ยิ่งในปัจจุบันแรมรุ่นใหม่ๆ อย่าง DDR5 ก็เริ่มมีมาให้ใช้งานกันบ้างแล้ว ความแรงเพิ่มขึ้น ประสิทธิภาพดีขึ้น อย่างไรก็ดีใครที่ใช้โน๊ตบุ๊ครุ่นเก่า หรือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ใช้เริ่มช้า อาจจะยังไม่ต้องซื้อใหม่ เพราะบางครั้งแค่อัพเกรดแรม ก็ทำงานลื่นขึ้นแล้ว แต่การอัพเกรดก็ต้องตรวจเช็คให้แน่ใจ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก