Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

นักวิเคราะห์คาด Apple และ Samsung จะครองตลาด smartwatch ได้ทั้งหมด ส่วนผู้ผลิตรายอื่นไม่ได้เกิด

หัวหน้านักวิเคราะห์ของ Jackdaw Research อย่าง Jan Dawson ได้ทำการทำนายออกมาครับว่า Apple และ Samsung จะเป็นเพียง 2 บริษัทเท่านั้นที่สามารถที่จะครองตลาดของ

หัวหน้านักวิเคราะห์ของ?Jackdaw Research อย่าง?Jan Dawson ได้ทำการทำนายออกมาครับว่า Apple และ Samsung จะเป็นเพียง 2 บริษัทเท่านั้นที่สามารถที่จะครองตลาดของ smartwatch ได้ทั้งหมด โดย Dawson ยังได้ทำการเตือนผู้ผลิตรายอื่นอีกว่าอย่าเสียเวลาในการเข้ามาในตลาด smartwatch นี้ เนื่องจากตลาด smartwatch เองก็ยังไม่เติบโตมากเท่าไรนักแถมในอนาคตก็คงจะไม่โตไปกว่านี้แล้ว

 

Advertisement

iWatch

ซึ่งนั่นทำให้ที่ว่างในตลาด smartwatch ไม่มากพอที่จะให้ผู้ผลิตรายอื่นสอดแทรกท่ได้นอกจาก Apple และ Samsung ที่น่าจะมีฐานลูกค้าอย่างแข็งแกร่งอยู่แล้ว (ถึงแม้ว่าตอนนี้ Apple จะยังไม่มีการปล่อย smartwatch ของตัวเองหรือที่ได้ชื่อว่า iWatch ออกมา)

image

ก่อนหน้านี้ทาง Reuters ก็ได้รายงาน(ปนคาดเดา) ว่า Apple จะทำการปล่อย iWatch ออกมาในช่วงเดือนตุลาคมของปีนี้ โดย iWatch นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 2.5 นิ้ว รองรับการชาร์จพลังงานแบบไร้สาย แถมยังมีการทำนายไว้ว่า iWatch จะสามารถขายได้มากถึง 50 ล้านเรือนด้วยกันโดยใช้เวลาเพียงแค่ปีแรกของการวางจำหน่ายเท่านั้น นอกไปจาก Reuters แล้วยังมีนักวิเคราะห์อย่าง?Morgan Stanley ออกมายืนยันตัวเลขการขาย iWatch ที่จำนวน 50 ล้านเรือนเช่นเดียวกัน คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่า Apple จะมี smartwatch ในชื่อ iWatch ออกมาวางจำหน่ายจริงหรือไม่ และจะสามารถทำยอดได้มากอย่างที่นักวิเคราะห์ทำนายไว้รึเปล่า

 

ที่มา :?9to5mac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

TicWatch Pro Smartwatch 2 สไตล์ Workout ให้เร้าใจ เข้ากับ Lifestyle ที่ลงตัว ปัจจุบันนี้ออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว คงไม่พอ ต้องมีสิ่งที่คอยวัดประสิทธิภาพ หรือบอกถึงศักยภาพให้ตัวเราสามารถก้าวไปได้กว่าในอดีต นาฬิกาอัจฉริยะ อย่างเช่น TicWatch Smartwatch Pro ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เรียกว่าได้รับความนิยมจากผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ด้วยฟีเจอร์การตรวจเช็คที่แม่นยำ การใช้งานที่ยาวนาน และระบบควบคุมที่ตอบสนองได้ไว ทำให้การ...

Accessories review

เชื่อว่าแฟนบอยของ Casio หลายคนก็คงอยากจะได้สัมผัสกับนาฬิกาในแบบที่เป็นฟิตเนสแทร็คกิ้งของทางค่ายที่ตนเองชอบ แต่ก็รอจนแล้วจนรอด ก็ยังไม่มีวี่แวว แต่วันนี้มีข่าวดีจาก Casio ที่คุณจะได้เห็น G-SHOCK ในรูปแบบใหม่ ที่สามารถเช็คฮาร์ตเรตได้ มีเซ็นเซอร์ การติดตามนับก้าว และฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกเพียบ ดีไซน์ยังคงกลิ่นอายของ G-SHOCK อย่างเต็มรูปแบบ Advertisement โดย Casio ใช้ชื่อรุ่นนี้คือ G-SHOCK Move...

Other News

เปิดตัวเปิดราคา Mi Band 4 เครื่องศูนย์ไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ที่เป็นอุปกรณ์ Wearable ล่าสุดจาดทาง Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่เป็นที่นิยมในตลาด

Other News

เปิดตัวเปิดราคา Mi Band 4 อย่างเป็นทางการแล้ว ที่เป็นอุปกรณ์ Wearable ล่าสุดจาดทาง Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่ต้องเป็นที่นิยมในตลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก