Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

PLEXTOR ขอเชิญชมงาน Vmodtech Master Building LANparty Season 2 พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

PLEXTOR ผู้นำด้านการพัฒนา Solid State Drives ชั้นนำระดับโลก ขอเชิญชมงาน Vmodtech Master LANparty Season 2 พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

ข่าว_Vmod2

PLEXTOR ผู้นำด้านการพัฒนา Solid State Drives ชั้นนำระดับโลก ขอเชิญชมงาน Vmodtech Master LANparty Season 2 พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

Advertisement

?????????? PLEXTOR ผู้นำด้านการพัฒนา Solid State Drives ชั้นนำระดับโลก เชิญชมงานประกวดตกแต่งคอมพิวเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Vmodtech Master Building LANparty Season 2 โดยทาง PLEXTOR มีสิทธิพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงาน ดังนี้

VIP สำหรับท่านที่ซื้อ PLEXTOR SSD ในงานทุกรุ่น ทุกขนาดความจุ เมื่อนำบิลมาที่บูธ PLEXTOR มีสิทธิ์จับรางวัล ลุ้นรับของรางวัล Premium จาก PLEXTOR ดังนี้

– หูฟัง Cresyn Headset รุ่น CS-HP500

– หูฟัง Cresyn In ears รุ่น C260E

PLEXTOR 2.5?? External HDD Case

– PLEXTOR T-Shirt

– PLEXTOR สายเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ

PLEXTOR & PLEXTURBO Magnets

*** หมายเหตุ เฉพาะ PLEXTOR SSD ที่มีประกันศูนย์ของ Ascenti Resources เท่านั้นนะครับ 1 ตัว / 1 สิทธิ์???? ส่วนของหิ้วบิลนำมาจับรางวัลไม่ได้นะครับ

สำหรับผู้เข้าชมงานทั่วไปสามารถมาลงทะเบียนที่บูธ PLEXTOR เพื่อลุ้นรับรางวัล Lucky Draw ของรางวัลเป็น PLEXTOR M6 PRO 128GB รุ่นใหม่ล่าสุดจาก PLEXTOR มูลค่า 3,990 บาท

สำหรับผู้มีใจรักคอมพิวเตอร์ห้ามพลาดงานนี้ด้วยประการทั้งปวง นานๆทีเราจะได้เห็นการรวมตัวของเคสคอมพิวเตอร์ที่สวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ และเชื่อว่าคนที่มาดู กลับไปคงมีแนวคิดในการสร้างสรรค์คอมพิวเตอร์ของตนเองให้ดูดีมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน Vmodtech Master Building LANparty Season 2 งานมีในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557เวลา 10.00 ? 20.00 น. ณ ห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูน้ำ แล้วพบกันวันงานนะครับ ^^

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

สำหรับคนที่ใช้ฮาร์ดดิสก์แล้วเริ่มรู้สึกกับตัวเองว่า มันเริ่มช้าไปแล้ว โอนไฟล์งานเยอะ มีไฟล์จำนวนมาก หรือจะเปิดเข้าวินโดวส์ เปิดโปรแกรมแต่ละที เสียเวลามากเกินไป ทางเลือกที่เป็น SSD ไม่ว่าจะแบบ SATA, PCIe หรือ NVMe ก็ล้วนแต่ให้ประสิทธิภาพการทำงาน

Other News

เมื่อไม่นานมานี้หนึ่งในผู้ผลิตแหล่งเก็บข้อมูลและชิปหน่วยความจำชื่อดังอย่าง Plextor ได้ทำการเปิดตัวแหล่งเก็บข้อมูลแบบภาพนอกในชื่อรุ่น "EX 1" ออกมาครับ ความพิเศษของ EX 1 ก็คือการที่มันมาพร้อมกับแหล่งเก็บข้อมูลภายใน

Other News

ทุกวันนี้กระแสของไดรฟ์แบบ SSD นั้นกำลังจะเข้าสู่รูปแบบของไดรฟ์ที่ใช้ชิป TLC มากกว่าแบบชิป MLC อย่างแต่ก่อน Plextor เองก็ได้เตรียมพร้อมสำหรับกระแสดังกล่าวด้วยการนำเมมโมรีชิปแบบ TLC มาเตรียมใช้งานกับผลิตภัณฑ์แบบถัดไปของเรา ในขณะที่ผู้ใช้หลายกลุ่มยังคงมองหา และพอใจที่จะเลือกใช้ไดรฟ์ที่ใช้ชิปแบบ MLC ทุกวันนี้ Plextor ผู้นำแบรนด์ดิจิตอลสตอเรจสมรรถนะสูง ได้เปิดตัวไดรฟ์ที่ใช้ชิปแบบ MLC รุ่น S1 series สำหรับผู้ใช้เหล่านี้  Advertisement...

Accessories review

สำหรับชื่อชั้นของ Plextor ดูจะเป็นเครื่องการันตีให้กับผู้ใช้ SSD ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงหลังมานี้ได้เพิ่มโมเดลที่หลากหลายยิ่งขึ้น ไม่เพียงแค่รุ่นที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้มืออาชีพเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก