Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

NBC ทดสอบแอปไล่ยุง พบว่าใช้งานได้จริง เพราะยุงไม่กัดโทรศัทพ์เลย

Kerry Sanders นักข่าวชื่อดังของช่อง NBC จากประเทศสหรัฐอเมริกาได้ลองทดสอบประสิทธิภาพของแอพลิเคชั่นไล่ยุง Mosquito Repellent Plus ที่แจกอยู่ใน App Store ในขณะนี้

appstore

Kerry Sanders นักข่าวชื่อดังของช่อง NBC จากประเทศสหรัฐอเมริกาได้ลองทดสอบประสิทธิภาพของแอพลิเคชั่นไล่ยุง Anti Mosquito – Sonic Repeller ที่แจกอยู่ใน App Store ในขณะนี้

Advertisement

 

1D274906478475-gif-matt-sanders-mosquitoes-140731.blocks_desktop_medium 1D274906474513-today-sanders-mosquitoes-140731-03.blocks_desktop_medium

 

NBC ทดสอบแอปไล่ยุง พบว่าใช้งานได้จริง เพราะยุงไม่กัดโทรศัทพ์เลย

ซึ่งผลทดสอบที่ทดสอบโดยใช้ยุงกว่า 5,000 ตัวในกล่อง ปรากฏว่าแอพพลิเคชั่นไล่ยุงใช้งานได้จริง เพราะยุงไม่กัดโทรศัทพ์เลย แต่ดันกัดแขนคนซะแดงแจ๋กันเลยทีเดียวละครับ เพื่อนๆ ที่อยากลองใช้ดูก็ได้นะครับโดยกดดาวน์โหลดได้จากด้านบนเลย รับรองยุงไม่กัดโทรศัพท์แน่นอน

Screenshot (18)

Visit NBCNews.com for breaking news, world news, and news about the economy

 

ที่มา : Today Tech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

CONTENT

หนึ่งในฟีเจอร์ดีๆ ที่หลายๆ ท่านที่ใช้ Mac อาจจะไม่ทราบก็คือการใช้งานแอปของ iOS บน macOS ได้ หากท่านอยากรู้แล้วล่ะก็ลองมาดูวิธีทำกัน ข้อดีอย่างหนึ่งของการมี MacBook หรือ Mac เครื่องใหม่ที่มี Apple Silicon คือคุณสามารถเรียกใช้แอป iOS และ iPadOS ที่ใช้งานร่วมกันได้บนคอมพิวเตอร์ macOS ของคุณ...

CONTENT

Safari เป็นเบราว์เซอร์มาตรฐานที่มาพร้อมกับ macOS และ iOS ผู็ใช้หลายคนอาจจะอยากเปลี่ยนเบราว์เซอร์ แต่หากคุณเป็นแฟน Apple อยู่แล้วนั้นรู้ไว้เลยว่ามันดีที่สุดอยู่แล้ว และนี่คือ 4 เหตุผลที่สนับสนุนความจริงดังกล่าวนี้ โดยปกติทั่วไปแล้วนั้นผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์พีซีหรือสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android มักจะใช้เว็บเบราว์เซอร์อย่าง Google Chrome เพื่อท่องเว็บกัน เหตุผลที่เข้าใจได้ง่ายที่สุดนั้นก็คือมันสามารถที่จะซิงค์การใช้งานร่วมกันระหว่างคอมพิวเตอร์พีซีและสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในทางกลับกันแล้วสำหรับสาวก Apple ที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ...

Tips & Tricks

8 แอพแปลภาษา เป็นเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศ แปลด้วยเสียงได้หลายภาษา เร็วทันใจ คนฟังเข้าใจ ไปไหนก็สะดวก แปลภาษาบางครั้งก็เป็นเรื่องยาก เวลาที่ต้องเดินทางไปเที่ยวหรือสนทนากับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนที่ยังไม่สามารถพูดคุยสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ หรือไปยังที่ที่ไม่ได้ใช้ภาษากลาง จะใช้ชีวิต ถามเส้นทางหรือจะหาร้านอาหารก็ดูจะยากเย็น แต่ปัจจุบันมีเครื่องมือที่ช่วยในการแปลภาษามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม แอพพลิเคชั่นหรือการใช้เครื่องแปลภาษา ก็มีวางจำหน่ายอยู่ไม่น้อย ขึ้นอยู่กับความต้องการหรือความสะดวกในการใช้งานของแต่ละบุคคล ยิ่งถ้าเป็นเครื่องมือหรือแอพที่ใช้ฟรีด้วยแล้ว ก็น่าจะถูกใจใครหลายคนทีเดียว วันนี้เรานำแอพที่ใช้เสียงในการป้อนข้อมูล และหาคำแปล พร้อมออกเสียงมาเป็นประโยคให้กับคนที่กำลังศึกษาหรือพาตัวเองสู่โลกกว้างในต่างประเทศมาแนะนำกัน 8...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก