Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

พบกับ Om One ลำโพงสุดล้ำที่สามารถลอยกลางอากาศได้

Om One คือชื่อของลำโพงตัวใหม่ที่มาในรูปแบบล้ำยุคล้ำสมัย ด้วยความสามารถเฉพาะตัวที่ตัวลำโพงสามารถที่จะลอยอยู่บนฐานตั้งได้ครับ การลอยบนอากาศของ

Om One คือชื่อของลำโพงตัวใหม่ที่มาในรูปแบบล้ำยุคล้ำสมัย ด้วยความสามารถเฉพาะตัวที่ตัวลำโพงสามารถที่จะลอยอยู่บนฐานตั้งได้ครับ การลอยบนอากาศของตัวลำโพงเหนือฐานนั้นใช้หลักการของแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อที่จะทำให้ตัวลำโพงสามารถลอยอยู่บนฐานได้สูง 1.2 นิ้ว สาเหตุที่ทางผู้ผลิตออกแบบให้ตัวลำโพงลอยอยู่บนฐานนั้นก็เนื่องมาจากต้องการให้เสียงกระจายออกมาภายนอกได้ทุกทิศทาง ให้เสียงไม่ไปติดกล่องลำโพงหรือวัสดุอื่นๆ ที่ทำมาเพื่อใช้ในการวางลำโพงและห่อหุ้มลำโพง เพื่อให้คุณผู้ฟังได้รับฟังเสียงที่ไร้ซึ่งการกีดกันใดๆ ครับ

 

Advertisement

om one wireless speaker 600

 

Om One ในส่วนของลำโพงมีสเปคดังต่อไปนี้

  • มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 3.6 นิ้ว น้ำหนัก 340 กรัม
  • Audio : Finely tuned 75mm audio driver, Built-in Microphone (IEEE 1329 Type 1-compliant speakerphone)
  • Power and Battery : On/Off Touch Sensor, สามารถทำงานได้ 15 ชั่วโมงต่อเนื่อง, Built-in rechargeable Lithium-ion battery
  • Bluetooth: Wireless Range: up to 33 feet (10m), Bluetooth v4.0 compliant, Supports Enhanced Data Rate (EDR)

Om One ในส่วนของฐานมีสเปคดังต่อไปนี้

  • ฐานแบบแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อทำให้ตัวลำโพงสามารถลอยอยู่บนฐานได้ พร้อมช่องเชื่อมต่อแบบ USB สำหรับใช้งานในการชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ และชาร์จตัวลำโพงที่ลอยอยู่ได้
  • มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 3.6 นิ้ว x สูง 1.6 นิ้ว น้ำหนัก 544 กรัม
  • Speaker Orb Floating Height: 1.2″
  • Total Height: 6.4″ (Base: 1.6″ + Float: 1.2″ + Orb: 3.6″)
  • Power?12 V dc (power cable included)

หมายเหตุ – สเปคสุดท้ายของ Om One อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

 

ในตอนนี้ Om One กำลังหาทุนผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเองที่ Om One Website?โดยตั้งเป้าไว้ที่ $100,000 หรือประมาณ 3,300,000 ซึ่งเกินไปแล้ว ถึงจะเกินไปแล้วแต่ก็ยังมีเวลากว่าอีก 40 วันให้คุณร่วมทุนได้ โดยราคาร่วมทุนที่จะได้ Om One มาครอบครองนั้นอยู่ที่ $179 หรือประมาณ 5,907 บาท (ทางผู้ผลิตบอกว่าหากวางขายจริงจะมีราคาแพงกว่าตอนนี้ $20 หรือประมาณ 660 บาท) และพร้อมที่จะส่งให้ผู้ร่วมทุนได้ใช้กันในช่วงก่อนงานคริสต์มาสนี้ครับ

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker ลำโพงปาร์ตี้ เสียงดีเพลินทุกอีเว้นท์!! ทุกงานเทศกาลขาดเสียงเพลงไม่ได้ไม่ว่าจะเปิดนั่งฟังตามปกติหรือมาจากนักร้องเสียงทองใกล้ตัวก็ตาม ลำโพง Sounarc K1 Karaoke Party Speaker นี้เลยเป็นแกดเจ็ดสำคัญเพื่อคนรักเสียงเพลงไม่ว่าจะใช้เปิดเพลงฟังตามอารมณ์ผ่านการเชื่อมต่อแบบต่างๆ ไม่ว่าจะ Bluetooth ผ่านสมาร์ทโฟนหรือเครื่องเล่นเพลง (Music Player) ก็ได้ หรือจะเอาจริงจังใส่เมมโมรี่การ์ดไว้ในเครื่องเซฟเพลงฟังประจำไว้ฟังหรือใช้ซ้อมเต้นโคฟเวอร์ได้ทันที แถมยังมีไมโครโฟนให้นักร้องเสียงทองประจำบ้านร้องเพลงในเวลาว่างหรือช่วงเทศกาลก็ยอดเยี่ยม ช่วยให้ปาร์ตี้สนุกขึ้นหลายเท่า...

CONTENT

แค่มีลำโพงคอมเบสหนักสักตัว เพลงที่ชอบก็เพราะกว่าเดิมหลายเท่าแล้ว! ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้เพื่อความบันเทิงเวลาดูหนังฟังเพลงในบ้านแล้ว นักทำเพลงที่มิกซ์เพลงอวดผลงานเพลงกันก็มักหาซื้อลำโพงคอมสักตัวเอาไว้ใช้ควบคู่กับหูฟังมอนิเตอร์สักชุด เผื่อเอาไว้ฟังเสียงเพลงหลังปรับจูนเสร็จว่าได้โทนเสียงที่ต้องการไหมก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ลำโพงคอมเบสหนักและทำหน้าที่เป็นลำโพงมอนิเตอร์ได้ก็มีราคาไม่แพงเหมือนในอดีตแล้ว ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เพื่อความบันเทิงภายในบ้านหรือสร้างผลงานก็ยอดเยี่ยมทั้งคู่ ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้งานตามปกติต่อคอมพิวเตอร์ใช้งานตามปกติเป็นเซ็ตสำเร็จรูปแค่ลำโพง Satellite คู่ตั้งแล้วใช้งานได้เลยหรืออาจจะมีตู้ Subwoofer อีกตัว หรือขยับไปรุ่นที่ต่ออุปกรณ์เสริมได้เยอะ ซึ่งนอกจากช่อง AUX, Line-In และ Bluetooth ตามปกติ ลำโพงคอมเบสหนักเหล่านี้บางรุ่นยังให้พอร์ต Coaxial, Optical, Sub-out ฯลฯ...

PC Buyer's Guide

ลำโพงคอม เสียงดี ไซส์มินิ ในงบ 2000 บาท 9 รุ่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ประชุมออนไลน์ บลูทูธไร้สาย ของขวัญปีใหม่ ลำโพงคอม เสียงดี ใครก็อยากได้ วันนี้เรามีลำโพง 9 รุ่นมาแนะนำในช่วงปลายปี 2022 สำหรับเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับตนเอง หรือจะมอบให้คนพิเศษของคุณในปี 2023...

CONTENT

ลำโพง Bluetooth เป็นอุปกรณ์ที่ต้องมีทุกบ้านก็ว่าได้ เพราะไม่ได้ไว้ใช้แค่ในบ้านเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปใช้ภายนอก ในงานปาร์ตี้ ลุยป่าอย่าง Fender NEWPORT 2 ที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงดัง แต่ยังมาพร้อมดีไซน์ย้อนยุด สวยงามไม่เหมือนใคร จากแบรนด์เจ้าตลาดเครื่องเสียง Advertisement Fender NEWPORT 2 เป็นลำโพง Bluetooth ไร้สายที่มาพร้อมสไตล์เรโทร ดูย้อนยุค คลาสสิกเหมือนตูแอมป์ ขนาดเหมาะมือแต่ยังให้เสียงกระหึ่มด้วยกำลังขับถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก