Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Targus เผยโฉม 3 คอลเลคชั่นใหม่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ ?Journey with Targus?

ทาร์กัสเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 3 คอลเลคชั่น ได้แก่ กระเป๋าสะพายหลังคอลเลคชั่น T-1211 กระเป๋าสะพายหลังคอลเลคชั่น City และกระเป๋าสะพายหลังและซอฟเคสคอลเลคชั่น Groove X

Targus ศักดิ์ศรี คำกวีปราชญ์ 4

(ประเทศไทย 15 สิงหาคม 2557) – ?ทาร์กัส? บริษัทผู้นำด้านธุรกิจเกี่ยวกับกระเป๋า เคสแลปท็อปและอุปกรณ์เสริมสำหรับโน๊ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตชั้นนำระดับโลก เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 3 คอลเลคชั่น ได้แก่ กระเป๋าสะพายหลังคอลเลคชั่น T-1211 กระเป๋าสะพายหลังคอลเลคชั่น City และกระเป๋าสะพายหลังและซอฟเคสคอลเลคชั่น Groove X เน้นชูจุดเด่นเสริมความคล่องตัวทุกการใช้งาน

Advertisement

ทาร์กัสคอลเลคชั่น T-1211

คอลเลคชั่น T-1211 กระเป๋าแบบสะพายหลังที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะใช้เพื่อเดินทางท่องเที่ยว เพื่อไปทำงาน หรือไปเรียน ผสานหลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด กระเป๋ารูปทรงเฉพาะตัว ใช้วัสดุอย่างดีที่นุ่มน่าสัมผัสและแข็งแรงทนทาน สะดวกทุกการใช้งาน

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น T-1211 13.3?-17?กระเป๋ามีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ครบครันในใบเดียว ใช้วัสดุโพลิเอสเตอร์ทนทานคุณภาพสูง ภายในมีช่องเก็บที่ถูกออกแบบพิเศษรองรับการใส่อุปกรณ์ได้หลากหลายขนาด พร้อมสายรัดที่สามารถปรับให้กระชับได้ จึงมั่นใจได้ว่าแลปท็อปขนาด 13.3 นิ้ว 15.6 นิ้ว และ 17 นิ้วจะถูกเก็บภายในกระเป๋าได้อย่างปลอดภัย

ด้านหน้ากระเป๋ายังมีช่องลับที่สามารถใส่แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ช่องใส่โทรศัพท์มือถือพร้อมสายดึง ช่องแยกเก็บไฟล์เอกสาร ช่องเก็บด้านข้างสำหรับใส่ขวดน้ำ และกระเป๋าใส่อุปกรณ์ที่สามารถถอดเก็บได้ กระเป๋าทำจากวัสดุกันน้ำและมีซิปกันน้ำป้องกันน้ำซึมเข้าซิปจากภายนอก นอกจากนี้ กระเป๋าถูกออกแบบให้มีทั้งสายสะพายด้านข้าง สายสะพายไหล่สองด้านพร้อมแผ่นรองหนาพิเศษ และที่จับกระเป๋าที่สามารถปรับได้หลายระดับ ทำให้สามารถสะพายได้หลากหลายแบบ และเพิ่มความสะดวกสบายคล่องตัวมากยิ่งขึ้นด้วยสายรัดสำหรับยึดติดกับกระเป๋าเดินทางได้

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น T-1211 13.3?-17? สีดำ (TSB802AP) และสีเทา(TSB80204AP) ราคาขายเริ่มต้นที่ 2,250 บาท

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น T-1211 15.6? กระเป๋าถูกออกแบบให้มีช่องเก็บสัมภาระหลักเพียง 1 ช่องและช่องด้านหน้าที่สามารถใส่แท็บแล็ตได้ กระเป๋ารุ่นนี้มีฟังก์ชั่นการใช้งานเช่นเดียวกันกับรุ่น T-1211 13.3?-17? คือมีช่องด้านหน้าที่สามารถใส่แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ช่องใส่โทรศัพท์มือถือพร้อมสายดึง ช่องใส่ขวดน้ำด้านข้าง และกระเป๋าอเนกประสงค์ขนาดเล็กที่สามารถถอดเก็บได้ กระเป๋ามาพร้อมกับสายสะพายและที่จับหลากหลายแบบเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องเดินทางบ่อย

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น T-1211 15.6? มีให้เลือกสีดำ (TSB803AP) และสีเทา(TSB80304AP) ราคาขายเริ่มต้นที่ 1,950 บาท

City Collection ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง

คอลเลคชั่น City เน้นความทนทานและความสวยงาม มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ City Essential, City Intellect และ City Dynamic เน้นรูปทรงกระเป๋าที่เด่นสะดุดตาและหลากสีสันทันสมัย

กระเป๋าแบบสะพายหลังคอลเลคชั่น City ทุกรุ่นมีช่องเก็บที่สามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15.6? และแท็ปเล็ตได้ กระเป๋าใช้วัสดุโพลิเอสเตอร์พร้อมเคลือบกันน้ำจึงมั่นใจว่าอุปกรณ์และเอกสารทุกอย่างจะถูกเก็บอย่างปลอดภัย กระเป๋ามาพร้อมกับแผ่นบุรองหลังและช่องระบายอากาศ สายสะพายไหล่ที่ถูกออกแบบเพื่อรองรับสรีระของร่างกายได้อย่างเหมาะสม ทั้งยังมีที่จับสำหรับหิ้วที่นุ่มสบายมือและคงทนเป็นพิเศษอีกด้วย

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น City Intellectถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ชีวิตในเมืองและผู้รักการเดินทางโดยเฉพาะ ภายในประกอบด้วยช่องสำหรับใส่แลปท็อป แท็บเล็ต และเครื่องเล่นมัลติมีเดียต่างๆ และยังมีพื้นที่พิเศษสำหรับใส่ของใช้ส่วนตัวอย่างกระเป๋าเงิน ขวดน้ำ แว่นตาและสัมภาระอื่นได้อีก กระเป๋ารุ่นนี้ยังสามารถใช้เป็นกระเป๋าสำหรับเดินทางไกลได้ มาพร้อมกับสายรัดที่จะช่วยยึดติดกับกระเป๋าเดินทาง จึงสามารถสะพายหลังหรือใช้มือหิ้วได้อย่างสะดวกสบาย

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น 15.6?City Intellectสีเทา (TSB819) ราคาขายเริ่มต้นที่ 2,250 บาท

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น City Dynamicมาพร้อมกับที่หุ้มเคลือบกันฝนในตัว ช่วยเสริมการป้องกัน ความทนทาน และความคล่องตัวในการใช้งาน เพิ่มความปลอดภัยยิ่งขั้นด้วยช่องลับซ่อนไว้ที่ด้านหลังกระเป๋า ภายในกระเป๋ามีพื้นที่ขนาดใหญ่ ประกอบด้วยช่องใส่สัมภาระหลัก 2 ช่อง ช่องเก็บลับ 2 ช่อง และช่องใส่ของด้านข้าง 2 ข้าง

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น 15.6? City Dynamicสีดำ (TSB822) ราคาขายเริ่มต้นที่ 1,850 บาท

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น City Essentialมีช่องซิปเปิดแนวตั้งที่ด้านหน้าของกระเป๋าซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทาร์กัส ช่วยให้สามารถหยิบของได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นในช่วงเวลาที่เร่งด่วน ตัวกระเป๋ามีช่องเก็บหลากหลายขนาดที่ทำจากวัสดุต่างชนิดกัน โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น 15.6? City Eassentialสีเทา (TSB822) ราคาขายเริ่มต้นที่ 1,750 บาท

เอาใจสาวกแอปเปิ้ลด้วยคอลเลคชั่น Groove X

ออกแบบพิเศษสำหรับแมคบุ๊ค ไอแพด ไอโฟน ไอพอด และอุปกรณ์เสริมต่างๆโดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ คอลเลคชั่น Groove X มีให้เลือก 3 รุ่น (กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น Compact Backpack กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น Max Backpack และเคส Slimcase) มี 3 สีให้เลือก (สีดำ สีน้ำเงินคราม และสีส้ม) และ 2 ขนาด (13? และ 15?) ทำจากโพลีเอสเตอร์เนื้อนุ่ม ออกแบบสีทูโทน

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น Compact Backpack กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น Max Backpackสำหรับแมคบุ๊ค ประกอบด้วยแผ่นบุรองขนาด 15? และช่องเก็บไอแพดบุผ้ากำมะหยี่อย่างดีช่วยป้องกันรอยขีดข่วน มีระบบตาข่ายภายในเพื่อเพิ่มการระบายอากาศ และสายสะพายที่ถูกออกแบบเพื่อรองรับสรีระของร่างกายได้อย่างเหมาะสม

Max Backpack เพิ่มระบบความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบป้องกันการตกกระแทก (SafePORT?) พร้อมด้วยแผ่นบุรองพิเศษที่ด้านข้างและด้านบนตัวกระเป๋าเพื่อปกป้องแมคบุ๊คที่อยู่ภายในกระเป๋า นอกจากนี้ ที่ด้านหน้ากระเป๋ายังมีช่องบุผ้ากำมะหยี่ป้องกันการขีดข่วนซึ่งสามารถกล่องใส่แว่นกันแดดหรือไอพอดได้ และช่องซิปที่ด้านหลังสำหรับเก็บสัมภาระส่วนตัวเพิ่มได้

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น Max Backpack สำหรับแมคบุ๊ค มีให้เลือก2 สี คือ สีดำ (TSB828) และสีน้ำเงินคราม (TSB82801) ราคาเริ่มต้น 2,250 บาท

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น Compact Backpack สำหรับแมคบุ๊ค มีให้เลือกสีดำ (TSB827), สีน้ำเงินคราม (TSB82701) และสีส้ม (TSB82702) ราคาเริ่มต้น 1,850 บาท

Groove X Slimcaseสำหรับแมคบุ๊ค มีบุโฟมโดยรอบเพื่อช่วยปกป้องแมคปุ๊คทุกรอบด้าน สามารถใช้ได้หลายวิธี ทั้งสะพายข้างหรือใช้มือหิ้ว พร้อมสายสะพายไหล่ที่สามารถถอดออกได้ ฟังก์ชั่นการทำงานครบครันและง่ายต่อการใช้งาน

Groove X Slimcase สำหรับแมคบุ๊ค มีให้เลือกขนาด 13? สีดำ (TSS839) และสีส้ม (TSS83902) ราคาเริ่มต้น 1,390 บาท และขนาด 15? สีดำ (TSS840) และสีน้ำเงินคราม (TSS84001)

ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลกับแคมเปญ ?Journey with Targus?

เพื่อเป็นการคืนความสุขให้แก่ลูกค้าผู้ที่กำลังมองหาสินค้าคุณภาพคุ้มราคา ทาร์กัสจัดโปรแคมเปญ ?Journey with Targus?สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าทาร์กัสครบทุก 500 บาท ได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับฟรี iPhone5sและบัตรพักโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว รวมมูลค่ามากกว่า 80,000 บาท โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ตุลาคม 2557

# # # # #

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คไซซ์ใหญ่สำหรับสายเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเครื่องโต หรือจะใส่ไซซ์เล็กลงมาแต่เติมอุปกรณ์เสริมจัดเต็มก็ได้เหมือนกัน กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คที่เราหาซื้อได้ทั่วไปในร้านค้าก็มักเจอแต่ขนาดมาตรฐานอย่าง 13-16 นิ้ว ที่เป็นขนาดมาตรฐานที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ใช้งานกันเท่านั้น แต่บางคนที่ใช้โน๊ตบุ๊คเครื่องใหญ่หรือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อาจจะเจอปัญหาว่าหากระเป๋ามาใส่เครื่องไม่ได้หรือใส่แล้วปิดปากกระเป๋าแทบไม่ลงและบางทีอาจจะเกิดอุบัติเหตุที่เราคิดไม่ถึงก็ได้ ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นก็ไม่ดีแน่นอนAdvertisement ดังนั้นถ้าใครพกโน๊ตบุ๊คเครื่องใหญ่ๆ ไปไหนมาไหนเป็นประจำแล้วกำลังมองหากระเป๋าใบใหญ่ๆ เอาไว้ใส่เครื่องและข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ อยู่ล่ะก็น ตอนนี้ก็มีผู้ผลิตที่ทำกระเป๋าโน๊ตบุ๊คไซซ์ดังกล่าวออกมาให้เลือกซื้อกันหลายแบรนด์และราคาก็ไม่แพงเกินไปอีกด้วย ส่วนถ้าใครที่อยากหากระเป๋าโน๊ตบุ๊คใบใหม่มาแทนใบเก่า หรืออยากได้ข้อมูลและวิธีการเลือกแบบง่ายๆ ได้กระเป๋าดีๆ ไปใช้งาน ผู้เขียนได้ทำบทควาแนะนำเอาไว้ก่อนหน้านี้ให้เลือกอ่านกัน ได้แก่ “แนะนำกระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คแบบเป้ 6 ใบ ใส่ของได้แบบจัดเต็ม...

Buyer's Guide

Notebook กลายเป็นอุปกรณ์สำหรับเรียนและทำงานสำคัญในยุคปัจจุบันไปโดยปริยาย ถึงจะพกพาสะดวกแต่ถ้าใส่กระเป๋าทั่ว ๆ ไปคงไม่ดีต่อสรีระเราแน่ ๆ การเลือกกระเป๋า Notebook ดี ๆ สักใบเพื่อใส่ Notebook และอุปกรณ์เสริมโดยเฉพาะก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กับการดูสเปคของคอมพิวเตอร์เลยทีเดียว ถึงตอนซื้อ Notebook มาแล้วจะมีกระเป๋าแถมให้ แต่คุณภาพและดีไซน์ก็อาจจะแค่ใช้งานได้แต่ไม่โดดเด่นเหมือนแบรนด์ผู้ผลิตกระเป๋าชั้นนำ นอกจากนี้ผู้ผลิตชั้นนำแต่ละแบรนด์ยังมีดีไซน์กระเป๋าอยู่หลายแบบให้เข้ากับรสนิยมของผู้ใช้แต่ละคนอีกด้วยAdvertisement กระเป๋า Notebook มีกี่แบบ? ถ้าแบ่งกระเป๋าใส่ Notebook เป็นกลุ่มแล้ว...

Other News

Targus เปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่แบบ Backpack Targus Mobile VIP+ สำหรับใส่แล็ปท็อป พร้อมการชาร์จแบทไร้สาย Qi Wireless Charging ไว้ภายใน ล้ำสุดๆ

Other News

ใครก็ตามชอบสินค้าลดราคาล่ะก็ไม่น่าพลาดกับงาน Clearance Sale 2016 by Banleong Chininter โดยมาพร้อมสินค้ามากมายหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Belkin, Targus, Logitech, Steelseries, Rapoo และอื่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก