Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Elemoon bracelet กำไลข้อมือ หรูสุดชิค ไม่หลุดเทรนด์ รองรับทั้ง iPhone และ Android

เรื่องของอุปกรณ์ Wareable นั้น นับวันก็ยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะคนที่ใช้สมาร์ทโฟนเป็นประจำและอยากได้อุปกรณ์ล้ำๆ มาเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน อุปกรณ์เหล่านี้จึงกลายเป็นทั้งเครื่องประดับที่มีความทันสมัย

เรื่องของอุปกรณ์ Wearable?นั้น นับวันก็ยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะคนที่ใช้สมาร์ทโฟนเป็นประจำและอยากได้อุปกรณ์ล้ำๆ มาเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน อุปกรณ์เหล่านี้จึงกลายเป็นทั้งเครื่องประดับที่มีความทันสมัยและตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้มากกว่าการทำให้ดูหรูหราสวยงามเพียงอย่างเดียว

Elemoon bracelet-1

Advertisement

Elemoon bracelet เป็นอุปกรณ์สวมใส่ในรูปแบบของกำไลข้อมือ ที่รวมเอาความทันสมัยและความสวยงามในด้านเครื่องประดับเข้าด้วยกัน ซึ่งจุดเด่นก็คือ การผลิตด้วยวัสดุคุณภาพ ด้วยการประกอบชิ้นส่วนที่เป็นไฟ LED สีสันสดใสอยู่ในชุดโพลิเมอร์ ซึ่งจะซ้อนอยู่ในกำไรทองแดงหรือสแตเลส ได้เป็นกำไลข้อมือที่มีไฟ LED เรืองแสงได้

Elemoon bracelet-4

แต่จุดเด่นก็คือ ฟีเจอร์ที่ทำให้ Elemoon bracelet น่าสนใจก็คือ มีเซ็นเซอร์ตรวจสอบการเคลื่อนไหวและไฟ LED ที่สามารถตั้งได้ตามใจชอบ รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยบลูทูธและอินเทอร์เฟสที่รองรับการสัมผัส โดยที่ความสามารถในแต่ละส่วนรองรับการทำงานได้ดีทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบไฟ LED ให้มีรูปแบบตามต้องการ อย่างเช่น ต้องการให้ไฟ LED ให้สีสันเข้ากับชุดที่ใส่ หรือต้องการให้แสดงผลให้เข้ากับเบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้ามา ก็กำหนดผ่านทางแอพฯ ที่ติดตั้งบนสมาร์ทโฟนได้ทันที ในกรณีที่มีสายเข้าหรือ SMS ก็มีรูปแบบการเตือนให้ได้ทราบด้วยเช่นกัน โดยรองรับการใช้งานทั้งบน Android และ iOS

Elemoon bracelet-2

ส่วนอีกฟีเจอร์หนึ่งที่ถือว่าเป็นไฮไลต์เลยก็คือ “find your phone” ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถค้นหาสมาร์ทโฟนของคุณได้ง่ายขึ้น ในกรณีที่ไม่รู้ว่าวางไว้ที่ใด แค่เพียงถูเบาๆ บนระบบสัมผัสที่ตัวอุปกรณ์ ระบบก็จะทำการเตือนที่สมาร์ทโฟน เพื่อบอกตำแหน่งให้เราทราบทันที เพราะส่วนใหญ่กำไลมักจะอยู่ติดตัวมากกว่าโทรศัพท์ จึงเป็นความคิดที่ดีในการใช้อุปกรณ์เพื่อช่วยค้นหา

สนนราคาจำหน่ายในช่วงโปรโมชั่นจาก Kickstarter อยู่ที่ 179USD แต่เมื่อหมดโปรฯ แล้วอยู่ที่ 199USD

ที่มา : techcrunch

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย สวมใส่ได้ทุกวัน รองรับโหมดออกกำลังกายมากมาย อัปเดต 2023 Smart Watch ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งการเน้นไปที่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ เน้นการสวมใส่เพื่อตรวจจับ วัดค่าต่างๆ ในขณะที่ออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรืออย่างใครที่ต้องการเน้นไปที่การรักษาสุขภาพ นาฬิกาเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้เราได้ทราบถึงค่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นาฬิกาออกกำลังกายก็มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ รวมไปถึงขนาด ทีมงาน NotebookSPEC...

IT NEWS

Realme Band 2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แรกในมาเลเซีย มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม หวังแย่งตลาด Xiaomi Mi Band 6 โดยเฉพาะ จะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกัน เรียกว่าเอาใจผู้ใช้สมาร์ทแบนด์สายสุขภาพกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดหลังจากที่ทาง Xiaomi เปิดตัว Mi Band 6 รุ่นใหม่สำหรับตลาดทั่วโลกไปแล้วนั้น ทาง Realme คู่แข่งที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันก็อาศัยโอกาสดีเปิดตัว Realme...

Buyer's Guide

TicWatch Pro Smartwatch 2 สไตล์ Workout ให้เร้าใจ เข้ากับ Lifestyle ที่ลงตัว ปัจจุบันนี้ออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว คงไม่พอ ต้องมีสิ่งที่คอยวัดประสิทธิภาพ หรือบอกถึงศักยภาพให้ตัวเราสามารถก้าวไปได้กว่าในอดีต นาฬิกาอัจฉริยะ อย่างเช่น TicWatch Smartwatch Pro ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เรียกว่าได้รับความนิยมจากผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ด้วยฟีเจอร์การตรวจเช็คที่แม่นยำ การใช้งานที่ยาวนาน และระบบควบคุมที่ตอบสนองได้ไว ทำให้การ...

Other News

หลังจากที่เราได้เห็นแบรนด์ใหญ่ๆ เปิดตลาดสมาร์ทวอทช์และสมาร์ทแบนด์ออกมามากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้มีผู้สนใจและใช้งานจำนวนมากขึ้นนั้น ในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 อย่างดังกล่าวนั้นกลายเป็นที่นิยมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหากพูดถึงตัวสมาร์ทแบนด์เองนั้นก็มีผู้ผลิตหลายรายที่ลงตลาดกันเป็นว่าเล่นแถมมีหลายระดับหลากราคาแตกต่างกันไป อีกแบรนด์หนึ่งที่เริ่มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาในฝั่งยุโรปและสหรัฐอเมริกานั้นคงหนีไม่พ้น Makibes ที่ล่าสุดนั้นได้เปิดตัวสมาร์ทแบรนด์หรูสเปคแจ๋มในราคาที่คุณจะต้องสนใจออกมาอย่าง Makibes T20 จะน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกันเลย Makibes T20 นั้นมาพร้อมกับสเปคที่ดึงดูใจโดยตัวหน้าปัดนั้นจะมาในรูปแบบของจอโค้งอย่างเต็มตัว(ไม่ใช่จอแนวตรงเหมือนแบรนด์ที่ผลิตขายในราคาถูกๆ) ตัวหน้าจอนั้นมีขนาดใหญ่ถึง 1.5 นิ้ว(26.50 x 54.37 mm) ใช้พาเนลเป็น AMOLED...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก