Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HyperX เพิ่มแฟลชไดรฟ์USB ความเร็วสูงเข้าสู่ตระกูลระดับเริ่มต้น FURY

HyperX? หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัวแฟลชไดรฟ์ HyperX FURY USB อุปกรณ์เก็บข้อมูลระดับเริ่มต้นสำหรับเกมเมอร์หรือผู้ชื่นชอบที่มีงบประมาณจำกัด HyperX FURY USB คือสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลระดับเริ่มต้น FURY ที่ประกอบไปด้วย DRAM และ SSD

HyperX FURY USB

  • อลูมิเนียมสีฉูดฉาดช่วยเพิ่มสีสันให้กับ HyperX FURY USB
  • ประสิทธิภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า
  • รองรับทั้งคอมพิวเตอร์และเครื่องเกมคอนโซล

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 14 สิงหาคม 2557? HyperX? หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัวแฟลชไดรฟ์ HyperX FURY USB อุปกรณ์เก็บข้อมูลระดับเริ่มต้นสำหรับเกมเมอร์หรือผู้ชื่นชอบที่มีงบประมาณจำกัด HyperX FURY USB คือสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลระดับเริ่มต้น FURY ที่ประกอบไปด้วย DRAM และ SSD

Advertisement

HyperX FURY USB ได้รับการออกแบบดีไซน์ของเคสให้ดุดัน พร้อมกับเสริมสีสันด้วยสีของชิ้นส่วนอลูมิเนียมเพื่อให้โดดเด่นกว่าแฟลชไดรฟ์ USB อื่นๆในขณะที่ใช้งานกับคอมพิวเตอร์หรือเครื่องเกมคอนโซล1 โดยจะมีให้เลือกสามความจุคือ 16GB (แดง), 32GB (น้ำเงิน) และ 64GB (ดำ) และเหมาะสำหรับการเก็บเกมส์, เพลง, รุปภาพ, วิดีโอ, และไฟล์ต่างๆ HyperX FURY USB ช่วยในการเคลื่อนย้ายข้อมูลด้วยประสิทธิภาพ USB 3.0 (90MB/s อ่าน, 30MB/s เขียน) พร้อมทั้งยังรองรับ USB 2.0 ด้วย

นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน ?เรามีความยินดีที่จะนำเสนอเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบที่มีงบประมาณจำกัดด้วย แฟลชไดรฟ์ HyperX USB ที่รวดเร็วและดูดีแฟลชไดรฟ์ FURY USB รุ่นใหม่นี้เข้าร่วมหน่วยความจำระบบและ SSD FURY ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นการเพิ่มผลิตภัณฑ์เข้าสู่กลุ่มผู้ใช้งานระดับเริ่มต้นโดยเป็นทางออกสมบูรณ์แบบสำหรับแบรนด์ HyperX มีรองรับทุกกลุ่มโดยเฉพาะผู้ที่มีงบประมาณจำกัด?

HyperX FURY USB มาพร้อมกับการรับประกันสินค้า 5 ปี, การสนับสนุนทางด้านเทคนิคฟรี และความน่าเชื่อถือระดับตำนานของ HyperX สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรูณาเข้าไปที่หน้าเว็ปไซต์ของHyperX

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์และหูฟังครอบศีรษะ ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อค และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของIntel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่นChina Joy, PAX, Davao Cyber ExpoและTGS & Big Fest

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจHyperX

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ HyperX FURY USB:

  • ราคาคุ้มค่า: HyperX USB มีประสิทธิภาพแม้ในตัวเลือกความจุที่ต่ำกว่า
  • ประสิทธิภาพ:ความเร็ว USB 3.0 พร้อมรองรับ USB 2.0
  • มีสไตล์: ดีไซน์เคสล้ำสมัยพร้อมห่วงกุญแจเพื่อให้คอมพิวเตอร์และเครื่องเกมดูดียิ่งขึ้น
  • Plug and Play: ใช้ง่ายเพียงแค่เชื่อมต่อ ไม่ต้องใช้ Software
  • รองรับเครื่องเกมคอนโซล1: รองรับ PS3?, PS4? และ Xbox 360 การทำงานแตกต่างขึ้นอยู่กับคอนโซล
  • การปรับแต่ง2: เพิ่มโลโก้ของคุณเพื่อสร้างแบรนด์ร่วมที่ไม่เหมือนใคร
  • การรับประกัน:รับประกันสินค้าห้าปี พร้อมการสนับสนุนทางด้านเทคนิคฟรี
  • ความจุ3: 16GB, 32GB, 64GB
  • ความเร็ว4: 90MB/s อ่านและ 30MB/s เขียน
  • ขนาด: 60.23มม. x 21.40มม. x 9.80มม.
  • น้ำหนัก: Channel 8.76 (กรัม)

o?? Cologo 8.68 (กรัม)

  • อุณหภูมิในการทำงาน:32?F ถึง 140?F (0?C ถึง 60?C)
  • อุณหภูมิในการจัดเก็บ:-4?F ถึง 185?F (-20?C ถึง 85?C)

1 ติดต่อผู้ผลิตเครื่องคอนโซลสำหรับรายละเอียดการรองรับ Xbox360 รองรับเฉพาะฟอร์แมต FAT32 เท่านั้น

2 ต้องถึงจำนวนขั้นต่ำดำเนินการที่โรงงาน

3 ความจุที่แจ้งบางส่วนสาหรับไดรฟ์แฟลชใช้อ้างอิงสำหรับการฟอร์แมตหรือฟังก์ชั่นอื่น ๆ ไม่ใช่ความจุสาหรับใช้จัดเก็บข้อมูลที่แท้จริง ดังนั้นความจุที่แท้จริงสำาหรับจัดเก็บข้อมูลอาจน้อยกว่าที่แจ้งในตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำแฟลชเมมโมรี่ของ Kingston ที่kingston.com/flashguide

4 ความเร็วอาจแตกต่างกันไปตามส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องและตัวอุปกรณ์

5 ต้องมีอุปกรณ์โฮสต์ที่มี USB 3.0

HyperX FURY USB
หมายเลขชิ้นส่วน รายละเอียด
HXF30/16GB 16GB HyperX FURY USB-Red
HXF30/32GB 32GB HyperX FURY USB-Blue
HXF30/64GB 64GB HyperX FURY USB-Black

 

ระบบปฏิบัติการ

USB 3.05 USB 2.0
Windows? 8.1 Yes Yes
Windows 8 Yes Yes
Windows 7 (SP1) Yes Yes
Windows Vista? (SP1, SP2) Yes Yes
Mac OS X (v.10.6.x+) Yes Yes
Linux (v. 2.6.x+) Yes Yes
PS41 Yes Yes
PS3, Xbox3601 Yes No

พบกับHyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/kingstonhyperx

Facebook: http://www.facebook.com/hyperxcommunity

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

แรม Kingston FURY Renegade DDR5 8000 RGB เร่งสปีดเกมมิ่งพีซีและ OC ให้ทะลุขีดจำกัด แรม Kingston FURY RENEGADE DDR5 8000 48GB RGB Edition จัดเป็นแรมในกลุ่มพรีเมียม เพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อรีดพลังจากระบบที่ใช้ไปให้ถึงขีดสุด มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย...

Accessories review

HyperX Pulsefire Haste 2 Core และ HyperX Pulsefire Haste 2 Mini รุ่นใหม่ 2 ไซซ์ จับง่ายเข้ามือ น้ำหนักอย่างเบา 59 กรัม! HyperX Pulsefire Haste 2 Core และ...

Buyer's Guide

ในยุคนี้ที่อุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบออฟไลน์หาซื้อได้ง่ายหลายช่องทางจะหาซื้อแฟลชไดร์ฟราคาดีก็ง่าย กำเงินไปร้อยสองร้อยบาทตรงเข้าร้านคอมใกล้บ้านก็ซื้อมาเซฟงานได้แล้ว ยิ่งยุคนี้เทคโนโลยีการบันทึกข้อมูลก็ล้ำสมัยขึ้นเรื่อยๆ จึงมีแฟลชไดร์ฟความจุตั้งแต่ 8GB ไปจนหลัก TB วางขายกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งปัจจุบันก็จะมีแบรนด์ชั้นนำอย่าง Lexar, Kingston, SanDisk ให้เลือกซื้อกัน แต่หลายคนคงสงสัยว่าจะซื้อของชิ้นนี้ไว้ทำไมในเมื่อมีวิธีเซฟข้อมูลให้เลือกตั้งมากมาย? ถ้าเอาเรื่องใกล้ตัวอย่างการฟอร์แมตคอมลง Windows ใหม่ ก็ต้องเขียนไฟล์ระบบปฏิบัติการลงแฟลชไดร์ฟเอาไว้ล้างเครื่องอย่างแน่นอน หรือถ้าเป็นสายท่องเที่ยวถ่ายภาพอัดคลิปไว้มากมายแล้วหน่วยความจำในมือถือเต็ม แทนที่จะอัปโหลดขึ้น Cloud ให้เปลืองแพ็คเกจโรมมิ่งหรือรอไปต่อ Wi-Fi ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่...

Buyer's Guide

เกมมิ่งเกียร์นอกจากเมาส์และคีย์บอร์ดจะจำเป็นแล้ว จอยเกมก็สำคัญไม่แพ้กันโดยเฉพาะคนรักเกม RPG ยิ่งต้องมีติดโต๊ะเอาไว้สักอันให้ควบคุมตัวละครได้ง่ายทันใจ ถ้าใช้ได้ถนัดมือแล้วก็แทบจะเลี่ยงอุปกรณ์ชิ้นนี้ไม่ได้เลย เพราะผู้เล่นสามารถคุมทุกคำสั่งได้ด้วยปลายนิ้วเพียงรู้ว่าต้องกดปุ่มอย่างไรก็พอ ไม่ต้องขยับนิ้วออกไปไกลเกินปลายมือเอื้อมเหมือนกดปุ่มคีย์บอร์ด และปัจจุบันนี้จอยเกมราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เพียงหลักร้อยบาทก็ซื้อมาติดโต๊ะไว้ได้ แถมจอยยุคใหม่นอกจากใช้ควบคุมตัวละครในเกมแล้วก็ยังใส่ลูกเล่นต่างๆ เข้ามาให้เกมเมอร์ได้กดใช้และตั้งค่าผ่านซอฟท์แวร์เฉพาะได้อีกด้วย เรื่องน่ารู้ว่าด้วยจอยเกม จะซื้อต้องรู้อะไรบ้าง? Windows 10/11 จะมีไดรเวอร์สำหรับจอย Xbox ติดตั้งมาให้ ใช้งานแบบ Plug&Play ได้ทันที ปุ่ม A, B,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก