Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HyperX เพิ่มแฟลชไดรฟ์USB ความเร็วสูงเข้าสู่ตระกูลระดับเริ่มต้น FURY

HyperX? หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัวแฟลชไดรฟ์ HyperX FURY USB อุปกรณ์เก็บข้อมูลระดับเริ่มต้นสำหรับเกมเมอร์หรือผู้ชื่นชอบที่มีงบประมาณจำกัด HyperX FURY USB คือสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลระดับเริ่มต้น FURY ที่ประกอบไปด้วย DRAM และ SSD

HyperX FURY USB

  • อลูมิเนียมสีฉูดฉาดช่วยเพิ่มสีสันให้กับ HyperX FURY USB
  • ประสิทธิภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า
  • รองรับทั้งคอมพิวเตอร์และเครื่องเกมคอนโซล

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 14 สิงหาคม 2557? HyperX? หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัวแฟลชไดรฟ์ HyperX FURY USB อุปกรณ์เก็บข้อมูลระดับเริ่มต้นสำหรับเกมเมอร์หรือผู้ชื่นชอบที่มีงบประมาณจำกัด HyperX FURY USB คือสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลระดับเริ่มต้น FURY ที่ประกอบไปด้วย DRAM และ SSD

Advertisement

HyperX FURY USB ได้รับการออกแบบดีไซน์ของเคสให้ดุดัน พร้อมกับเสริมสีสันด้วยสีของชิ้นส่วนอลูมิเนียมเพื่อให้โดดเด่นกว่าแฟลชไดรฟ์ USB อื่นๆในขณะที่ใช้งานกับคอมพิวเตอร์หรือเครื่องเกมคอนโซล1 โดยจะมีให้เลือกสามความจุคือ 16GB (แดง), 32GB (น้ำเงิน) และ 64GB (ดำ) และเหมาะสำหรับการเก็บเกมส์, เพลง, รุปภาพ, วิดีโอ, และไฟล์ต่างๆ HyperX FURY USB ช่วยในการเคลื่อนย้ายข้อมูลด้วยประสิทธิภาพ USB 3.0 (90MB/s อ่าน, 30MB/s เขียน) พร้อมทั้งยังรองรับ USB 2.0 ด้วย

นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน ?เรามีความยินดีที่จะนำเสนอเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบที่มีงบประมาณจำกัดด้วย แฟลชไดรฟ์ HyperX USB ที่รวดเร็วและดูดีแฟลชไดรฟ์ FURY USB รุ่นใหม่นี้เข้าร่วมหน่วยความจำระบบและ SSD FURY ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นการเพิ่มผลิตภัณฑ์เข้าสู่กลุ่มผู้ใช้งานระดับเริ่มต้นโดยเป็นทางออกสมบูรณ์แบบสำหรับแบรนด์ HyperX มีรองรับทุกกลุ่มโดยเฉพาะผู้ที่มีงบประมาณจำกัด?

HyperX FURY USB มาพร้อมกับการรับประกันสินค้า 5 ปี, การสนับสนุนทางด้านเทคนิคฟรี และความน่าเชื่อถือระดับตำนานของ HyperX สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรูณาเข้าไปที่หน้าเว็ปไซต์ของHyperX

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์และหูฟังครอบศีรษะ ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อค และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของIntel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่นChina Joy, PAX, Davao Cyber ExpoและTGS & Big Fest

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจHyperX

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ HyperX FURY USB:

  • ราคาคุ้มค่า: HyperX USB มีประสิทธิภาพแม้ในตัวเลือกความจุที่ต่ำกว่า
  • ประสิทธิภาพ:ความเร็ว USB 3.0 พร้อมรองรับ USB 2.0
  • มีสไตล์: ดีไซน์เคสล้ำสมัยพร้อมห่วงกุญแจเพื่อให้คอมพิวเตอร์และเครื่องเกมดูดียิ่งขึ้น
  • Plug and Play: ใช้ง่ายเพียงแค่เชื่อมต่อ ไม่ต้องใช้ Software
  • รองรับเครื่องเกมคอนโซล1: รองรับ PS3?, PS4? และ Xbox 360 การทำงานแตกต่างขึ้นอยู่กับคอนโซล
  • การปรับแต่ง2: เพิ่มโลโก้ของคุณเพื่อสร้างแบรนด์ร่วมที่ไม่เหมือนใคร
  • การรับประกัน:รับประกันสินค้าห้าปี พร้อมการสนับสนุนทางด้านเทคนิคฟรี
  • ความจุ3: 16GB, 32GB, 64GB
  • ความเร็ว4: 90MB/s อ่านและ 30MB/s เขียน
  • ขนาด: 60.23มม. x 21.40มม. x 9.80มม.
  • น้ำหนัก: Channel 8.76 (กรัม)

o?? Cologo 8.68 (กรัม)

  • อุณหภูมิในการทำงาน:32?F ถึง 140?F (0?C ถึง 60?C)
  • อุณหภูมิในการจัดเก็บ:-4?F ถึง 185?F (-20?C ถึง 85?C)

1 ติดต่อผู้ผลิตเครื่องคอนโซลสำหรับรายละเอียดการรองรับ Xbox360 รองรับเฉพาะฟอร์แมต FAT32 เท่านั้น

2 ต้องถึงจำนวนขั้นต่ำดำเนินการที่โรงงาน

3 ความจุที่แจ้งบางส่วนสาหรับไดรฟ์แฟลชใช้อ้างอิงสำหรับการฟอร์แมตหรือฟังก์ชั่นอื่น ๆ ไม่ใช่ความจุสาหรับใช้จัดเก็บข้อมูลที่แท้จริง ดังนั้นความจุที่แท้จริงสำาหรับจัดเก็บข้อมูลอาจน้อยกว่าที่แจ้งในตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำแฟลชเมมโมรี่ของ Kingston ที่kingston.com/flashguide

4 ความเร็วอาจแตกต่างกันไปตามส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องและตัวอุปกรณ์

5 ต้องมีอุปกรณ์โฮสต์ที่มี USB 3.0

HyperX FURY USB
หมายเลขชิ้นส่วน รายละเอียด
HXF30/16GB 16GB HyperX FURY USB-Red
HXF30/32GB 32GB HyperX FURY USB-Blue
HXF30/64GB 64GB HyperX FURY USB-Black

 

ระบบปฏิบัติการ

USB 3.05 USB 2.0
Windows? 8.1 Yes Yes
Windows 8 Yes Yes
Windows 7 (SP1) Yes Yes
Windows Vista? (SP1, SP2) Yes Yes
Mac OS X (v.10.6.x+) Yes Yes
Linux (v. 2.6.x+) Yes Yes
PS41 Yes Yes
PS3, Xbox3601 Yes No

พบกับHyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/kingstonhyperx

Facebook: http://www.facebook.com/hyperxcommunity

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก