Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy Note 4 จะเปิดตัวเดือนกันยายนนี้ ส่วน Gear Solo เจอกัน IFA 2014

พร้อมรึยังครับกับงาน Unpacked 2014 Episode 2 ของ Samsung ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 3 เดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดยตอนนี้ได้มีการยืนยันมาอย่างแน่นอนแล้วครับว่าจะมีการ Unpacked เกิดขึ้นในวันที่ 3 เดือนกันยายนนี้

พร้อมรึยังครับกับงาน Unpacked 2014 Episode 2 ของ Samsung ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 3 เดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดยตอนนี้ได้มีการยืนยันมาอย่างแน่นอนแล้วครับว่าจะมีการ Unpacked เกิดขึ้นในวันที่ 3 เดือนกันยายนนี้อย่างแน่นอนโดยมีบัตรเชิญของ Samsung ออกมาซึ่งในบัตรเชิญนั้นก็ได้มีรายละเอียดเขียนไว้ครับว่า “Note The Date” ซึ่งแน่นอนว่าทุกท่านคงสามารถเดาได้ใช่ไหมครับว่าน่าจะเป็นวันที่ Samsung ทำการเปิดตัว Galaxy Note 4 ที่มีข่าวลือมาเกือบร่วมเดือนแล้วนั่นเองครับ

samsung unpacked 3 sep 01 600

Advertisement

ในงานการเปิดตัว Note 3 เมื่อปีที่แล้วนั้นมีการเปิดตัว Galaxy Gear รุ่นแรกกับ Note 10.1 รุ่น 2014 ออกมาด้วย และจากรูปแบบของการเปิดตัวที่ทาง Samsung มักจะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในซีรีส์เดิมในช่วงเวลาเดียวกันนั้นย่อมเป็นไปได้ว่าในงาน Unpacked 2014 Episode 2 ที่จะเกิดขึ้นนี้จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ Gear ตัวใหม่และ Note 10.1 รุ่น 2015 ด้วยก็เป็นได้ครับ หรือถึงจะไม่ได้เปิดตัวในช่วงเวลาวันเดียวกันแต่ทว่าหลังจากวันที่ 3 กันยายนยังมีงาน IFA 2014 รออยู่อีกซึ่งเป็นไปได้เหมือนกันว่า Samsung จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ Gear ตัวใหม่และ Note 10.1 รุ่น 2015 ในงาน IFA 2014 นี้ครับ

samsung unpacked 3 sep 02 600

หากพูดถึงผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ Gear ที่พึ่งมีการเปิดตัว Gear 2 และ Gear Neo ไปพร้อมกับ Galaxy S5 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ และในงาน Google I/O ก็พึ่งจะมีการเปิดตัว Gear Live ไปหมาดๆ หลายท่านอาจจะมีคำถามว่าในงาน IFA 2014 ที่จะถึงนี้ Samsung จะมีผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ Gear ตัวไหนมาเปิดตัวอีก หากอ้างอิงตามข้อมูลของ Korean media แล้วจะพบว่ายังมี Gear Solo รอที่จะเปิดตัวอยู่ครับซึ่งเป็นไปได้มากว่าจะเปิดตัวในงาน IFA 2014 นี้ ทั้งนี้ยังคงไม่มีรายละเอียดของ Gear Solo ออกมามากครับและกระแสข่าวก็กระจายหลายทิศทาง แน่นอนว่าหากมีข่าวอัพเดทเพิ่มเติมอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก