Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Blink Wireless Security Camera กล้องไร้สาย ใช้ง่ายเหมือนของเล่น มองเห็นได้ทุกซอกในบ้าน

สำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายกับกล้องวงจรปิดที่ไม่ซับซ้อน พร้อมสำหรับการทำงานได้ทุกเมื่อ Blink Wireless Security Camera เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ซึ่งน่าจะช่วยให้การตรวจเช็คดูแลคนในบ้านได้ผ่านทางสมาร์ทโฟน

ทุกคนอยากมีบ้านที่ให้ความปลอดภัย ยิ่งถ้ามองเห็นสิ่งต่างๆ ภายในบ้านได้ตลอดเวลาก็ยิ่งดี แต่การมีกล้องวงจรปิดก็ไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากรายจ่ายที่ไม่น้อยแล้ว การดูแลรักษา การตั้งค่าใช้งานและการอัพเกรดสิ่งต่างๆ เพิ่มเติมก็มีมากมาย หลายคนก็ถอดใจที่จะใช้งาน ยอมที่จะกลับบ้านพร้อมความไม่มั่นใจ เพราะแค่ได้ข่าวโจรใกล้บ้าน ก็เล่นเอาผวาไปเหมือนกัน

Blink Camera-2

Advertisement

แต่สำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายกับกล้องวงจรปิดที่ไม่ซับซ้อน พร้อมสำหรับการทำงานได้ทุกเมื่อ Blink Wireless Security Camera เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ซึ่งน่าจะช่วยให้การตรวจเช็คดูแลคนในบ้านได้ผ่านทางสมาร์ทโฟน รวมถึงการจัดการที่สะดวก ทำงานแบบไร้สาย น่าจะตอบโจทย์ใครหลายคนได้เป็นอย่างดี ลองมาดูว่า Blink Butterfleye น่าสนใจเพียงใด

Blink Camera-6

Blink Wireless Security Camera จะเรียกว่าเป็นกล้องวงจรปิดก็ว่าได้ เพราะมีความพิเศษในด้านความปลอดภัยอยู่ในตัว ตั้งแต่เป็นกล้องขนาดเล็กที่สามารถจัดวางในพื้นที่ต่างๆ ได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปลั๊กในการต่อพ่วงไฟเลี้ยงเข้าระบบ เพราะทำงานได้ด้วยแบตฯ ภายในตัว จึงอิสระในการวาง ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนเด็ก ห้องครัวหรือห้องรับแขก จะจุดใดภายในบ้านก็สบาย ขนาดเล็กเพียงอุ้งมือจะถือไปวางตรงไหน เคลื่อนย้ายตอนใด ก็สะดวก ระวังอย่างเดียวคือ ใครหยิบไปลืมไว้ที่ใดเท่านั้น

Blink Camera-4

เรื่องแบตฯ ไม่เป็นประเด็นมากนัก เพราะสามารถลดการทำงานเป็นศูนย์ได้ทันทีที่ไม่มีการตรวจจับผ่านเซ็นเซอร์บนกล้องจะคอยตรวจสอบเมื่อมีการเคลื่อนไหวใน เสี้ยววินาที ซึ่งการทำงานของ Blink Wireless Security Camera จะมีทั้งเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิ การเคลื่อนไหว โดยมีระบบจัดการพลังงานชั้นยอด ที่ช่วยให้การใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ด้วยชิป Immedia Semiconductor?s ที่จัดการเรื่องพลังงานให้

Blink Camera-1

ระบบการทำงานนั้น เชื่อมโยงเข้ากับระบบ Wireless ภายในบ้านที่มีอยู่แล้ว และไม่ต้องไปตั้งค่ากล้องแต่ละตัวให้วุ่นวาย เพราะมีระบบ Module Sync ที่พร้อมเชื่อมโยงทันที เมื่อติดตั้งแอพฯ และเชื่อมโยงเข้าสู่กล้อง ซึ่งรองรับได้มากถึง 10 ตัวด้วยกัน แต่คาดการณ์ว่าจะเพิ่มได้ถึง 16 ตัวเมื่อใช้งานจริง รองรับการทำงานร่วมกับทั้ง Android และ iOS โดยการซิงก์กล้องในแต่ละตัวห่างกันได้ถึง 100 ฟุตหรือเท่าที่สัญญาณ Wireless ในบริเวณนั้นจะเชื่อมต่อถึงกันได้ แต่จุดหนึ่งที่น่าคิดก็คือ Blink ยังไม่สามารถ Stream วีดีโอขึ้นบน Cloud ได้ทันที แต่เป็นการบีบอัดเป็นละช็อตผ่านทาง WiFi ด้วยข้อจำกัดเรื่องการเชื่อมต่อและแบตเตอรี่ แต่ก็น่าเชื่อว่าอีกไม่นาน เมื่อซอฟต์แวร์และระบบควบคุมพร้อม ก็น่าจะมีฟีเจอร์ดังกล่าวออกมาให้เห็น

Blink Camera-3

ในเรื่องของราคาทาง Blink เปิดให้พรีออเดอร์ในราคาประมาณ 69 USD ด้วยกล้องตรวจจับแบบไร้สาย ที่มีเซ็นเซอร์ตรวจสอบได้ทั้งอุณหภูมิ การเคลื่อนไหว ที่เน้นไปในเรื่องความเร็วในการตรวจจับและระบบประหยัดพลังงาน รวมถึงการจัดการที่ยืดหยุ่น จึงนำไปประยุกต์ใช้กับงานหลายๆ อย่างได้ ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน สำนักงาน เรือหรือรถยนต์ ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลแล้วว่าจะใช้อย่างไร เสียดายที่หากเก็บข้อมูลผ่านทางแฟลชไดรฟ์ได้ก็คงดีไม่น้อย Blink พร้อมจัดส่งล็อตแรกให้กับผู้ใช้ในไตรมาสแรกของปี 2015 นี้ ใครอยากได้ก็คงต้องสั่งจองและรอสินค้าเท่านั้นเวลานี้

ที่มา :?techhive

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Tapo C425 กล้องวงจรปิดไร้สาย 100% แบตอึดทนทาน คมชัด ตรวจจับไว แอปฯสุด Easy ติดได้ทั้งในและนอกบ้าน Tapo C425 จาก TP-Link กล้องวงจรปิดไร้สาย ที่ออกแบบมาให้ง่ายกับผู้ใช้ แต่ระบบความปลอดภัยครบ ความละเอียดระดับ 2K QHD 4MP มองเห็นชัด ตรวจจับได้ไว มองเห็นได้ชัดในเวลากลางคืน...

Windows Zone

windows 11 ดีไหม อัพเดตใหม่ 23H2 แล้วน่าใช้รึเปล่ากับ 9 สิ่งที่ปรับเพิ่มใหม่มี AI พร้อม Copilot windows 11 ดีไหม หลายคนที่ใช้คอมเก่า บางครั้งก็อาจจะยังไม่พร้อมสำหรับ Windows 11 และบางคนก็ยังไม่มั่นใจว่า ถ้าย้ายไปวินโดว์ใหม่แล้ว จะยังใช้งานได้ดีเหมือนเดิมรึเปล่า และมีผลกระทบต่อการใช้งานซอฟต์แวร์ประจำวันหรือไม่ อย่างไรก็ดีมีผู้คนอีกไม่น้อย ที่ชื่นชอบการใช้งานของวินโดว์...

How to

มีสัญญาณ wifi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ 8 วิธีแก้ปัญหา เล่นเน็ต ดาวน์โหลดไฟล์ เล่นเกมไม่ได้ ง่ายนิดเดียว มีสัญญาณ WiFi ทำยังไงก็ต่อ WiFi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ เอ้าทำไง? เพื่อนๆ เคยเจอปัญหานี้กันมั้ยครับ ทั้งๆ ที่บ้านมีเราเตอร์ เปิดใช้งาน WiFi เห็นสัญญาณ 2.4GHz หรือ...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก