Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

แนะนำโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ ?Satellite M500? Touch Screen?

บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ ขอแนะนำโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด Satellite M500-D4316T ราคา 44,900 บาท

Advertisement

โน๊ตบุ๊คเพื่อตอบสนองความต้องการ ใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวันได้เหมาะสม คุ้มค่าต่อการใช้งาน? Satellite M500 ดีไซน์ล้ำสมัย เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว วัสดุพื้นผิวแวววาวสีดำ ขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว

M500 Touch screen Re

คุณสมบัติพิเศษของ Satellite M500-D4316T คือ เทคโนโลยี Multi Touch screen สามารถสั่งงานได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส? เพิ่มความสะดวก สบายให้คุณใช้งานควบคุมโลกดิจิตอลได้อย่างเป็นธรรมชาติบนโน๊ตบุ๊ค? อาทิเช่น เข้าเว็บเพจง่ายด้วยปลายนิ้ว หรือเปิดอัลบัมรูปถ่ายได้อย่าง รวดเร็ว ผู้ใช้สามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการจากรายการที่ยาวเหยียด หรือค้นหาไฟล์ได้ด้วยวิธีหมุนแบบธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี Multi Touch การซูมเข้าและออกสามารถทำได้โดยการวางสองนิ้วบนหน้าจอ และขยับย่อหรือขยายได้ สำหรับการหมุนภาพ วางนิ้วหนึ่งไว้บนภาพ และใช้อีก นิ้วหนึ่งหมุนภาพไปในทิศทางที่ต้องการได้

Satellite M500 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลขั้นสูงรุ่นใหม่ล่าสุด Intel? Core? i5 processor ยังมีคุณสมบัติเด่นคือ Turbo Boost technology ซึ่งเร่งประสิทธิภาพการทำงานของหน่วยประมวลผลโดยอัตโนมัติ? รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 7 ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

S M500 r

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Toshiba Satellite M500 โน๊ตบุ๊คตัวแรงรุ่นใหม่จาก Toshiba มาเยือนพี่น้องชาว NBS แล้ว Advertisement Toshiba Satellite M500 เป็นอีกรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งจัดได้ว่าเป็นรุ่นเกือบ top ที่สุดในซีรีย์เลยก็ว่าได้ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการ รวมกับประสิทธิภาพที่สูงพอตัว ด้วยแพลตฟอร์มเซนทริโน 2 ทั้งซีพียู Intel Core2Duo P8800 ตัวแรง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก