Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอเซอร์ จัดทัพ ฮาร์ดแวร์ โซลูชั่น เจาะทุกกลุ่มธุรกิจ มั่นใจก้าวสู่สุดยอดแห่งขุมพลังอย่างไร้ขีดจำกัด

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย จัดกลยุทธ์ ฮาร์ดแวร์ โซลูชั่น ตอบโจทย์ลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายทั้ง ภาครัฐ องค์กรขนาดใหญ่ เอสเอ็มบี และโซโห (SOHO) พร้อมให้คำปรึกษาด้านการวางระบบ (SI ? Systems Integrator) ด้วยการจับมือกับพันธมิตรด้านเน็ตเวิร์ค และซอฟต์แวร์ เพิ่มศักยภาพการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างครบวงจร มั่นใจก้าวสู่ผู้นำฮาร์ดแวร์ในตลาดคอมเมอร์เชียลอย่างสมบูรณ์แบบ

Advertisement

acer 02

นายอลัน เจียง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า นอกจากผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คในกลุ่มคอนซูมเมอร์ที่เรามียอดขายเป็นอันดับ 1 แล้ว เอเซอร์ยังให้ความสำคัญกับการเป็นผู้นำฮาร์ดแวร์ในกลุ่มคอมเมอร์เชียล ไม่ว่าจะเป็นเอเซอร์ ทราเวลเมท โน๊ตบุ๊ค มีคุณสมบัติแข็งแกร่ง น้ำหนักเบา เหมาะกับการนำไปใช้งานได้ทุกสถานที่ ส่วนเวอร์ริตอน เดสก์ท๊อป มีดีไซน์หลากหลายอาทิ ขนาดเล็ก กลางและใหญ่ เหมาะกับทุกสภาพแวดล้อมในการทำงาน พร้อมรองรับการทำงานในรูปแบบของโซลูชั่นได้อย่างครอบคลุม และมีจอแอลซีดี ที่มาพร้อมสำหรับการใช้งานกับเดส์กท๊อป ซึ่งนอกเหนือจากฟังก์ชั่นพื้นฐานแล้ว เรายังมีจอที่สามารถปรับหมุนแนวตั้ง-นอน, ปรับขึ้น-ลง รวมถึงปรับหันซ้าย-ขวา เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกธุรกิจ ด้านอัลทอส เซิร์ฟเวอร์ มีโซลูชั่นประมวลผลที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน และเพิ่มความสะดวกในการติดตั้งและช่วยบริหารจัดการระบบได้ง่ายขึ้น และเอเซอร์ ? ฮิตาชิ สตอเรจ AMS 2100 สำหรับกลุ่มลูกค้าขนาดกลาง ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้การจัดเก็บข้อมูลได้ง่ายดายถึง 99.999 เปอร์เซ็นต์ สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ ดิจิตอล ดิสเพลย์ ซึ่งมีโปรเจคเตอร์ที่ช่วยให้การนำเสนอมีประสิทธิภาพ ฉายภาพได้คมชัดสมจริง มีหลายรุ่นให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับขนาดห้องที่ต่างกัน

acer 01

?ด้วยคอนเซ็ปต์ แอบโซลูท พาวเวอร์ แอนด์ เพอร์ฟอร์แมนส์ (Absolute Power & Performance) เราได้ผสมผสานอุปกรณ์ฮารด์แวร์ให้ทำงานในรูปแบบโซลูชั่น โดยให้คำปรึกษาและออกแบบเพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละกลุ่มองค์กรธุรกิจ ตั้งแต่องค์กรขนาดใหญ่ที่มีบุคลากร 500 คนขึ้นไป องค์กรขนาดกลางมีบุคลากร 100 ? 499 คน? ไปจนถึงองค์กรขนาดเล็กที่มีบุคลากร 10 ? 99 คน? และธุรกิจโฮมออฟฟิศที่มีบุคลากร 1- 9 คน ซึ่งที่ผ่านมาเราได้เปิดศูนย์ เอเซอร์ เอสเอ็มอี คอนเนอร์ (Acer SMEs Corner) ที่ไอที ซิตี้ เพื่อให้บริการการสาธิตและนำเสนอโซลูชั่นตามความเหมาะสมให้กับธุรกิจและความต้องการขององค์กร ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ โดยจัดแพคเกจโซลูชั่นที่นำมาประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับรูปแบบของธุรกิจขนาดเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ และเรายังได้ร่วมมือกับไมโครซอฟท์ในการจัดตั้งศูนย์เอเซอร์ ? ไมโครซอฟท์ ดิจิตอล ไลฟ์ เซ็นเตอร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงความ สามารถของฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ ที่มีอยู่ใกล้ตัวมาผนวกรวมเป็นโซลูชั่นที่สามารถทำงานได้บนคอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุ๊คทุกเครื่อง ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน โดยเราจะใช้กลยุทธ์เดียวกันคือการทำฮาร์ดแวร์โซลูชั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และลูกค้าก็อยากเห็นของจริงมากกว่าแบบจำลอง ซึ่งเอเซอร์มีความพร้อมในจุดนี้? นายอลัน กล่าว

acer 05

acer 06

นายอลัน กล่าวเสริมว่า ในครึ่งปีหลังนี้เราจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์โดยมี ทราเวลเมท โน๊ตบุ๊ค ULV ที่ได้พัฒนาตัวโน๊ตบุ๊คให้ประหยัดพลังงานและกินไฟน้อย ซึ่งจะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชม โดยไม่ต้องกังวลในการหาที่ชาร์จแบตฯ? และมีดีไซน์ที่บางเบาเหมาะกับการพกพาให้สามารถทำงานได้ทุกที่ รุ่นนี้มาพร้อมกับ โพรเซสเซอร์เทคโนโลยีใหม่ Intel ULV (Ultra Low Voltage) ชูประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงาน พร้อมเปิดตัว คอมเมอร์เชียล เน็ตบุ๊ก ?เอเซอร์ แอสไปร์ วัน โปร? ส่วนเวอริตอน เดสก์ท็อป จะมีการนำเทคโนโลยีอินเทล วีโปร ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มใหม่ล่าสุดสำหรับองค์กรธุรกิจในการบริหารจัดการ ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่นยิ่งขึ้นทั้งในด้านพลังการประมวลผล บริหารจัดการด้านซอฟต์แวร์ ระบบการรักษาความปลอดภัย และการควบคุมค่าใช้จ่าย โดยจะมีเวอริตอน เดสก์ท๊อปขนาด คือ 1 ลิตร, 3 ลิตร, 8.5 ลิตร และ 16 ลิตร และ 30 ลิตร สำหรับจอแอลซีดี ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีให้ประหยัดพลังงานสูงสุด 50% รวมทั้งลดสารปรอทระหว่างการผลิตเพื่อร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย และเตรียมวางตลาดจอแอลอีดี (LED) เร็วๆ นี้

acer 03

acer 04

สำหรับผลิตภัณฑ์อัลทอส เซิร์ฟเวอร์ จะนำเสนอ New Altos M2 ซีรี่ซ์ ผ่านการรับรองจาก วีเอ็มแวร์ ซึ่งมากับแพลทฟอร์มใหม่ ?Nehalem? จากอินเทล ที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพของการประมวลผลให้เร็วขึ้น รวมถึงการทำงานแบบมัลติเธรดได้ในเวลาเดียวกัน และง่ายต่อการติดตั้ง ด้วย Acer EasyBuild และ Altos Server Management ยังเพิ่มความสะดวกและลดความซับซ้อนในการบริหารจัดการและการซ่อมบำรุงระบบให้ง่ายขึ้นด้วย System Health Monitoring และ System Maintenance Alert ผ่านทางอีเมล์ ส่วนผลิตภัณฑ์สตอเรจ

acer 14

acer 15

เอเซอร์ ? ฮิตาชิ สตอเรจ ส่ง AMS 2100 เจาะกลุ่มลูกค้าขนาดกลางเพื่อปฏิวัติโลกการจัดเก็บข้อมูลของสตอเรจด้วยการนำเทคโนโลยี Symmetric Active/Active Controller ที่มีความสามารถกระจายประสิทธิภาพการอ่านและเขียนข้อมูลในแต่ละคอนโทรลเลอร์ได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีเพียงในรุ่นที่เป็นเอ็นเตอร์ไพรส์เท่านั้น และโปรเจคเตอร์ จะมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น และได้พัฒนาเทคโนโลยี ColorBoost ให้ภาพคมชัด สมจริง รวมถึงเทคโนโลยีเพื่อการประหยัดพลังงาน ได้ถึง 50%? สำหรับผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มของเอเซอร์ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้พลังงาน วัสดุ และเทคโนโลยีในการควบคุม

นอกจากนี้เราได้เปิดตลาดอุปกรณ์ สื่อบันทึกข้อมูลเคลื่อนที่ภายใต้ชื่อ ?แอสไปร์ อีซี่สโตร์ ? Aspire easyStore? โดยการนำร่องเปิดตัวฮาร์ดไดร์ฟขนาดพกพา (Portable External HDD) ซึ่งเป็นตัวแรกของสายการผลิต มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ แอสไปร์ อีซี่ สโตร์ P110 HDD ขนาด 2.5? และรุ่น D110 HDD ขนาด 3.5? ซึ่งมีขนาดความจุสูงสุดถึง 1TB ซึ่งเรามองว่าตลาดโน๊ตบุ๊ค และเน็ตบุ๊ก มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลขนาดพกพาจะช่วยเพิ่มความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับผู้บริโภคในกลุ่มธุรกิจขนาดเอสเอ็มอี และโซโห

acer 07

acer 09

?ทั้งนี้เอเซอร์ยังมีกลยุทธ์ในการจับมือกับพันธมิตรทั้งด้านเน็ตเวิร์ค ซอฟต์แวร์ และซีเคียวริตี้ ในการให้บริการจัดวางระบบ รวมถึงคำนึงถึงการให้บริการหลังการขาย โดยเรามีโปรแกรม Service Level Agreement สำหรับให้บริการในกลุ่มบริษัท และหน่วยงานราชการ ซึ่งจะดูแลอุปกรณ์ของเอเซอร์และครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ตามที่หน่วยงานนั้นต้องการ และมีการแบบ Onsite Service โดยให้บริการดูแลรักษาเครื่องถึงสถานที่ของลูกค้า? รวมถึงการให้บริการ Serve Plan ซึ่งเป็นบริการให้คำปรึกษา และวางแผนการบริการด้านไอที ตั้งแต่การติดตั้งเครื่อง การดูแลรักษาเครื่อง และการแก้ไขปัญหาตลอดอายุการใช้งาน? นายอลัน กล่าวสรุป

acer 10

acer 12

acer 13

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก