Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Plextor M6 PRO และ PlexTurbo ยกระดับมาตรฐานประสิทธิภาพ SATA SSD

Plextor เปิดตัว M6 PRO SATA SSD โดย M6 PRO SATA SSD แสดงตัวครั้งแรกในงาน Computex 2014 ที่ผ่านมา ครั้งนี้ M6 PRO คือ SSD แบบ professional และเป็นมาตรฐานใหม่ของ SATA SSD

Plextor M6 PRO และ PlexTurbo ยกระดับมาตรฐานประสิทธิภาพ SATA SSD

ทะลายข้อจำกัด SATA III interface ด้วย M6 PRO และ PlexTurbo จาก Plextor? ด้วย RAM caching technology เอกสิทธิที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและความเร็วของฮาร์ดแวร์ได้ถึง 10 เท่า

Advertisement

M6 PRO

ไทเป, ไต้หวัน, 6 สิงหาคม 2014?Plextor (www.plextor.com),ผู้นำด้านการพัฒนา digital storage technology เปิดตัว M6 PRO SATA SSD โดย M6 PRO SATA SSD แสดงตัวครั้งแรกในงาน Computex 2014 ที่ผ่านมา ครั้งนี้ M6 PRO คือ SSD แบบ professional และเป็นมาตรฐานใหม่ของ SATA SSD การผนวกความเร็วและฮาร์ดแวร์ของ Plextor ที่มีความเสถียรสูงเข้ากับเทคโนโลยี PlexTurboRAM caching software generationที่สองจาก Plextor ทำให้ M6 PRO สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดของการเชื่อมต่อแบบ SATA III interface และมีประสิทธิภาพที่สูงกว่าถึง 10 เท่า

การเปิดตัว Plextor M6 PRO และ PlexTurbo ซอฟต์แวร์จะใช้ RAM บางส่วนจากระบบสำหรับ ultra-smart RAM cache สิ่งนี้จะทำให้ก้าวข้ามข้อจำกัดของ 6Gb/s SATA III channel และเพิ่มประสิทธิภาพได้สูงสุด และ Plextor เรียกมันว่า second-generation RAM caching software เพราะว่า smart software ได้ขจัดข้อจำกัด caching technology ที่มีอยู่ในปัจจุบัน PlexTurbo นอกจะเหนือกว่าเทคโนโลยีของคู่แข่งแล้ว PlexTurbo ยังช่วยลดการใช้ RAM และใช้การบีบอัดข้อมูลแบบactive เพื่อป้องการเขียนที่ไม่จำเป็น และป้องกันการสูญหายของข้อมูลในขณะที่เครื่องล่มหรือไฟดับ

M6 PRO คือ SSD รุ่นแรกที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพสุดโหดที่ Plextor เรียกว่า ultra-strict, enterprise-grade, Zero-Error standard การทดสอบนั้นทำในสถานที่ทดสอบที่ล้ำสมัยของ Plextorโดยการทดสอบ 400 unit ใช้เวลา 1008 ชั่วโมง (เพิ่มขึ้นจากเดิม 500 ชั่วโมง) โดยจะต้องผ่านการทดสอบที่สุดโหดเพื่อขจัด error หรือ failure ออกไปการทดสอบ การผลิต และการทดสอบทุก unit ทำให้มั่นใจได้ 100% ว่า M6 PRO มีความเสถียรที่หาคู่แข่งได้อย่างได้ยาก พร้อมด้วยการรับประกัน 5ปีจาก Plextor และ MTBF ที่ 2.4 ล้านชั่วโมง

ต่อยอดจาก SSD ที่ได้รับการยอมรับและรางวัลอย่างมากมาย ในส่วนของฮาร์ดแวร์ M6 PRO ใช้ Toshiba toggle NAND flashgeneration ล่าสุดที่ 19nmและ multi-core controller จาก Marvell ควบคู่กับ firmware ที่Plextor เป็นผู้พัฒนา M6 PRO จึงได้เปรียบ ultra-low-power fast-resume DEVSLP mode ที่ยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค และลดการสิ้นเปลืองพลังงานของเดสก์ท็อป

SSD ที่มาพร้อมฟีเจอร์ True Speed technology ล่าสุดจาก Plextor จะคงประสิทธิภาพของ SSD ในระยะยาว และ Plextor True Protect system ที่มี multilayer data integrity และ security โดยใช้ AES full-drive encryption 256-bit

คุณ Lear Wu ตำแหน่ง Sales & Marketing Manager ได้เผยให้ทราบถึงเบื้องหลังว่า ?ในการสร้าง M6 PRO เราได้ศึกษาการใช้งาน storage ของ gamer ผู้ที่ทำงานในสาย creative และผู้ใช้งานแบบ advanced ทำให้เราทราบว่า เราจำเป็นต้องใช้ RAM caching และควรใช้งานได้จากฮาร์ดแวร์ เราพัฒนา PlexTurbo เองทุกขั้นตอน ทำให้เราสามารถ optimize ซอฟต์แวร์ให้เข้ากับฮาร์ดแวร์ของเราได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จึงสามารถขจัดปัญหาที่ผู้ใช้งานเคยประสบจากการใช้งาน RAM caching software อื่นๆ M6 PRO และ PlexTurbo ยกระดับ real-world performance และนี่คือมาตรฐานใหม่ ของความเสถียร การปกป้องข้อมูล และการใช้งาน memory?

ท่านสามารถเป็นเจ้าของ Plextor M6 PRO SSD และ PlexTurbo ตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2014 นี้โดยมีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 128 GB, 256 GB, 512 GB และ 1TB

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

หลายคนอาจจะได้เห็นกันมาบ้างเวลาที่เราจะซื้อสมาร์ทโฟนใหม่สักเครื่องในตอนนี้ ตรงพื้นที่เก็บข้อมูลนอกจากที่จะมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในเครื่องแล้ว บางเครื่องยังรอบรับการเพิ่ม Micro SD card อีกด้วย ซึ่งจะมาพร้อมกับสเปคอย่างเฉพาะ เช่น รองรับสูงสุด 256 GB, 2TB อะไรมันจะเยอะขนาดนั้น ซึ่งเอาเข้าจริงๆ เราก็ใส่กันไม่เท่าไหร่ แต่จะเป็นไปได้ไหมว่าในอนาคตเราจะได้เห็นการใช้ SD card ที่มีความจุมากเพียงพอ และสามารถนำมาแทนการใช้งาน External HDD ได้ Advertisement ในงาน...

Accessories review

OCZ หนึ่งในผู้ผลิต SSD คุณภาพสูงในระดับแนวหน้าของโลกแต่ภายหลังถูก บริษัทถูกซื้อกิจการโดย Toshiba ทำให้ OCZ เป็นลูกค้าระดับ First-Class สู่เทคโนโลยีต่าง ๆ ของ Toshiba ไม่ว่าจะเป็น Flash Chips, NAND

Special Story

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนก็กำลังจะก้าวข้ามจากปี 2013 ไปเป็นปี 2014 กันแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าฮาร์ดแวร์ต่างๆ และเทรนด์ของโน๊ตบุ๊คก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลง และเริ่มจะมีสิ่งใหม่ๆ

Other News

เชื่อว่าที่ผ่านมาหลายคนๆ คงรอคอย และอยากจะเห็นฮาร์ดไดร์ฟที่มีระดับความเร็วในการโอน-ถ่ายข้อมูล เทียบเท่า Solid State Device (SSD) แต่มีความจุสูง และราคาถูก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก