Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ใครเบื่อต้องลอง! Steam สามารถเปลี่ยน Skin ได้แล้ว ไม่ต้องซ้ำๆเหมือนใคร อีกต่อไป

ปัจจุบันนับได้ Steam นั้นมีผู้เข้าใช้งานจำนวนกว่า 6.9 ล้านคน วนเวียนตลอด 24 ชั่วโมง แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยก็คือรูปร่างหน้าตาหรือ Skin ของ Steam ที่แทบจะไม่เคยเปลี่ยนจากสีเทาๆ

ปัจจุบันนับได้ Steam นั้นมีผู้เข้าใช้งานจำนวนกว่า 6.9 ล้านคน วนเวียนตลอด 24 ชั่วโมง แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยก็คือรูปร่างหน้าตาหรือ Skin ของ Steam ที่แทบจะไม่เคยเปลี่ยนจากสีเทาๆ ไปเลยละครับ และในวันนี้ถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงแล้ว เพราะเพื่อนๆจะสามารถปรับเปลี่ยนหน้าตาของ Steam ให้สวยงามหน้าใช้ขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยสกินในรูปแบบต่างๆ ที่เหล่ายูเซอร์สุดเจ๋งสร้างขึ้น ด้วยวิธีง่ายๆ ดังนี้

 

Advertisement

Steam-skins-header-610x346

 

วิธีเปลี่ยน Skin Steam

  1. ดาวน์โหลดไฟล์ (จิ้มได้ทีลิงค์ 1 / ลิงค์ 2)
  2. หลังจากนั้นให้แตกไฟล์ และนำสกินเหล่านั้นไปไว้ใน Steam skins folder หรือที่ C: -> Program Files -> Steam -> Skins
  3. หลังจากนั่นให้ไปที่ Steam และให้เลือกสกินที่คุณต้องการได้เลบ
  4. หลังจากนั่นให้รีสตาร์ท หรือปิดเปิด Steam ใหม่สักหนึ่งครั้ง
  5. เพื่อนๆ ก็จะได้สกินใหม่ที่สวยงามแล้วละครับ

 

Steam-skins-how-to-610x346

 

อย่างไรก็ตามสกินต่างๆ เหล่านี้สามารถลงพร้อมกันได้นะครับผม ซึ่งก็นับได้ว่าช่วยแก้เบื่อได้มากทีเดียว ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่ใช้ Steam อยู่ไม่มากก็น้อยนะครับ สวัสดีครับ

ที่มา : PCGaming

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก