Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

สวยเวอร์! Mad Catz ปล่อยคีย์บอร์ดเกมมิ่ง Bluetooth ไร้สาย S.T.R.I.K.E. M

เป็นอีกหนึ่งคีย์บอร์ดสไตล์เกมมิ่งที่น่าสนใจมากๆ เลยละครับสำหนับเจ้า Mad Catz S.T.R.I.K.E. M ที่เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งในรูปแบบการเชื่อมต่อไร้สาย พร้อมด้วยการออกแบบที่คอมแพคกระทัดรัดพกพาง่าย

เป็นอีกหนึ่งคีย์บอร์ดสไตล์เกมมิ่งที่น่าสนใจมากๆ เลยละครับสำหนับเจ้า Mad Catz S.T.R.I.K.E. M?ที่เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งในรูปแบบการเชื่อมต่อไร้สาย พร้อมด้วยการออกแบบที่คอมแพคกระทัดรัดพกพาง่าย ซึ่งเจ้า S.T.R.I.K.E. M ก็ถูกออกแบบมารองรับกับทั้งการใช้งานในบ้าน หรือพกพาไปใช้นอกบ้านก็ย้อมได้ พร้อมด้วยความสามารถในการแพร์กับดีไวด์หรืออุปกรณ์ได้พร้อมๆ กันถึง 4 ตัว

 

Advertisement

img9978

 

Mad Catz S.T.R.I.K.E. M

นอกจากนี้เจ้า Mad Catz S.T.R.I.K.E. M ยังมาพร้อมด้วยการรองรับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ Bluetooth พร้อมกันนั้นยังรองรับฟีเจอร์อย่าง Optical Finger Navigation (OFN) Mouse Sensor ที่สามารถใช้ควบคุม Android Device หรือสมาร์ท TV ได้เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ ยิ่งไปกว่านั้นเจ้า Mad Catz S.T.R.I.K.E. M ยังมาพร้อมด้วยแบตเตอรี่แบบ Lithium Polymer ที่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 45 ชั่วโมงด้วยกัน นอกเหนือจากนี้ก็ยังเสริมความสวยงามด้วยไฟ illuminated backlighting พร้อมด้วยปุ่ม media button และ board memory สำหรับเก็บการตั้งค่าคำสั่ง Macro

 

madcatz (2) madcatz (3) madcatz (1)

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจเจ้า Mad Catz S.T.R.I.K.E. M ก็จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สีทั้งขาว , แดง และดำ แต่ราคาและวันวางจำหน่ายต้องรอกันสักเล็กน้อยเพราะ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดออกมาครับ ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน NotebookSPEC จะรายงานให้ทราบทันที

ที่มา : Guru3d , Engatget

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ยุคนี้ไม่ต้องจ่ายแพงก็ได้ของแรงคุ้มค่าตัวไว้ใช้นะ! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ขึ้นชื่อเรื่องสเปคแรงแต่ทำราคาถูกเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินมาหลายต่อหลายรุ่น ได้ใจผู้ใช้เป็นวงกว้างตั้งแต่ครีเอเตอร์มือใหม่อยากได้โน๊ตบุ๊คซีพียูแรงมีการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce เอาไว้ทำงานต่างๆ ตั้งแต่ปั้นโมเดล 3D, ทำเอฟเฟคไปจนตัดต่อคลิปกับภาพนิ่งให้ได้ผลงานดีและเสร็จเร็วสวยงามดูดีขึ้น แถมราคาช่วงปลายปี 2023 ราคาก็ถูกลงมาก เตรียมเงินเอาไว้เพียง 25,000 บาทก็ซื้อมาใช้งานได้แล้ว และยังต่อหน้าจอ, เมาส์, คีย์บอร์ดเพิ่มก็กลายเป็นเกมมิ่งพีซีได้อีกด้วย 4 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก