Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เปิดตัว SSD Top Class รุ่นใหม่ล่าสุด PLEXTOR M6 PRO

เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย Solid State Drive ชั้นนำของโลกยี่ห้อ PLEXTOR รายเดียวของประเทศไทย เปิดตัว SSD Top Class รุ่นใหม่ล่าสุด PLEXTOR M 6PRO เร่งความเร็วทะลุคอขวดด้วย PlexTurbo!!

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย Solid State Drive ชั้นนำของโลกยี่ห้อ PLEXTOR รายเดียวของประเทศไทย เปิดตัว SSD Top Class รุ่นใหม่ล่าสุด PLEXTOR M 6PRO เร่งความเร็วทะลุคอขวดด้วย PlexTurbo!!

PR Plextor M6Pro

Advertisement

PLEXTOR M6 PRO เป็น SSD เกรดพรีเมี่ยมระดับมืออาชีพที่มีประสิทธิภาพสูงบวกกับเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นใหม่ PlexTurbo ซอร์ฟแวร์อัจฉริยะที่ช่วยเร่งความเร็วใน Cache ทำให้มีความเร็วทะลุคอขวด SATA lll โดยการรวมประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของของ Firmware ลับเฉพาะของ PLEXTOR , เทคนิคการผลิตขั้นสูง และความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสำหรับเกมเมอร์ หรือผู้ที่ต้องการความเร็วระดับ Extreme นี่คือสุดยอดมาตรฐาน SSD ที่มีประสิทธิภาพและความเสถียร ความน่าเชื่อถือสูงสุด

PLEXTOR M6 PRO ใช้ Flash NAND รุ่นใหม่จาก ToshibaA19nm MLC Toggle , Cache ระดับ DDR3 และใช้ตัวควบคุมรุ่นใหม่ล่าสุด Multi-core ของ Marvell โดยใช้การเชื่อมต่อแบบ SATA lll 6Gb/s

PlexTurbo สุดยอดซอร์ฟแวร์อัจฉริยะที่ใช้ระบบ RAM , Cache ของ SSD มาผสมผสานกันอย่างลงตัวในการจัดเก็บอ่านเขียนข้อมูลที่ใช้ให้ M6 PRO ก้าวข้ามเกินแบนด์วิดธ์ของตัว SSD ได้

Test PlexTurbo

และ PLEXTOR M6 PRO ยังเพิ่มได้ฟังก์ชั่นโหมด DEVSLP เกี่ยวกับการลดการใช้พลังงาน โดยจะเข้าไปอยู่โหมดการใช้พลังงานแบบต่ำสุดเมื่อคอมพิวเตอร์อยู่โหมด Sleep และ ตื่นจากโหมด Sleep ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น รวมถึงเทคโนโลยี TrueSpeed และ TrueProtect จึงทำให้ SSD รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูง ความเสถียรทนทาน ความเร็วไม่ตก พร้อมระบบป้องกัน 256-bit AES เต็มรูปแบบ สมกับเป็น SSD ระดับ TOP-Class อย่างแท้จริง

Specification

M6Pro Specification

สำหรับความจุที่มีขาย 128GB/ 3,990 บาท , 256GB / 7,490 บาท , 512GB/14,800 บาท

สำหรับ PLEXTOR M6 PRO รับประกัน 5 ปีเต็ม จากบริษัทเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย PLEXTOR รายเดียวของประเทศไทย

ทั้งนี้ ทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่าย เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ตามห้างไอทีชั้นนำทั่วไป

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

How to

ไดร์ d หาย 8 วิธีแก้หาไดร์ไม่เจอ Windows 11 ตรวจเช็ค กู้คืนไดร์ให้กลับมาฉบับปี 2023 ไดร์ d หาย หาไดร์ไม่เจอ เกิดจากอะไร แก้ได้ป้องกันได้อย่างไรในปี 2023 ปัญหานี้สร้างความเสียหายได้ค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็นไดรฟ์ที่ใช้เก็บหรือสำรองข้อมูล เมื่อเกิดความเสียหาย ก็อาจทำให้ข้อมูลสำคัญต่างๆ หายไปได้ โดยเฉพาะกับ SSD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก