Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ACER เปิดตัว All-In-One Veriton Z4810G สำหรับภาคธุรกิจและองค์กร

สำหรับคนที่คิดว่าพีซีกำลังหายไป แต่อาจทำความเข้าใจใหม่กับ All-In-One PC ที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้น เช่นเดียวกับ Veriton Z4810G จาก ACER ที่นอกจากจะประหยัดพื้นที่ใช้งานแล้ว ยังให้การแสดงผลที่คมชัด สำหรับงานและความบันเทิง

สำหรับคนที่คิดว่าพีซีกำลังหายไป แต่อาจทำความเข้าใจใหม่กับ All-In-One PC ที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้น เช่นเดียวกับ Veriton Z4810G จาก ACER ที่นอกจากจะประหยัดพื้นที่ใช้งานแล้ว ยังให้การแสดงผลที่คมชัด สำหรับงานและความบันเทิง รวมถึงมีออพชั่นทัชกรีนอีกด้วย Veriton Z4810G-2 โดยล่าสุดในต่างประเทศ ACER ได้เปิดตัว Veriton Z4810G ซึ่งเป็น All-in-One Desktops ที่มาพร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่ 24″ ให้ความละเอียดระดับ Full HD 1080 เป็นพาแนลแบบ IPS พร้อมมีออพชั่นให้เลือกแบบทัชสกรีน 10 จุด ในแบบมัลติทัช เริ่มต้นที่ราคา 649 USD ออกแบบมาเพื่องานธุรกิจและลูกค้าองค์กร ที่ต้องการ AIO ซึ่งใช้พื้นที่น้อย Veriton Z4810G-3 ACER Veriton VZ810G-i34350X เป็นโมเดลในรุ่นที่ไม่รองรับการทัชสกรีน มาพร้อม Intel Core i3 4150T และแรม 4GB, HDD 500GB และ DVD รองรับ WiFi 802.11n, Bluetooth 4.0 และพอร์ต USB 3.0 2 พอร์ต GbE LAN และมีวินโดวส์ 7 Professional 64-bit ส่วนถ้าใครต้องการรุ่นทัชสกรีน ก็จะมีในรุ่น VZ810G-i3435TX เป็นสเปคเดียวกันกับในรุ่น Non-Touch ในราคาประมาณ 880 USD ซึ่งฟีเจอร์หนึ่งที่น่าสนใจของ ACER Veriton VZ810G นี้ อยู่ที่จอภาพแบบ Full HD และเว็บแคม ที่เหมาะกับการใช้งานในองค์กรหรือภาคธุรกิจ ด้วยภาพที่คมชัดสำหรับใช้งานมัลติมีเดียและพรีเซนเทชั่นและการใช้งานที่ต้องการภาพคมชัดสวยงาม ด้วยดีไซน์ที่สวยงามเพรียวบาง ประหยัดพื้นที่ ก็ช่วยให้การจัดวางและเข้ากับการใช้งานในสำนักงานได้อย่างลงตัว ที่มา : http://cloudreviewhq.com/

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

Buyer's Guide

ใครอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค Acer ไม่ต้องห่วง ปลายปีนี้มีรุ่นเด็ดพร้อมส่วนลดคุ้มๆ ให้เพียบ! ปี 2023 นี้นับเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊คน่าสนใจเปิดตัวออกมามากมาย โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊ค Acer ซึ่งสเปคนอกจากจะดีคุ้มค่าตัวทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและรุ่นบางเบา มีรุ่นย่อยให้เลือกมากมายทั้งซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel รุ่นใหม่ประสิทธิภาพดี ยังคงตั้งราคามาไม่แพงเกินไปให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อมาใช้งานได้ง่ายและมีเงินเหลือไว้ซื้ออุปกรณ์เสริมที่ต้องการ แถมสเปคของโน๊ตบุ๊ค Acer ที่เปิดตัวในปีนี้ทางบริษัทก็จัดสเปคมาได้ดีครบเครื่อง ไม่ว่าจะได้ RAM 16GB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก