Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ประกาศจาก Lenovo Thailand ถึงผู้ที่ซื้อ Y460 Core i5 ? 430

เรียนท่านลูกค้าทุกท่าน

บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย จำกัด ขอขอบพระคุณที่ท่านให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์เลอโนโวมาโดยตลอด บริษัทฯขออภัยกับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ในการใช้งาน

Advertisement

จากการทดสอบเบื้องต้น พบว่า CPU intel Core i5 ? 430 และ การ์ดจอ ATI 5650 เมื่อเล่นเกมส์ในระดับ Hi-performance บางเกมส์เท่านั้น จะทำให้อุณหภูมิสูงขึ้น แต่ตัวเครื่องสามารถทนความร้อนได้ สูงสุด ถึง 115 องศา

อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่ซื้อไปแล้วนั่น เพื่อให้ท่านลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจกับสินค้าของเราในรุ่น Y460 Core i5 ? 430 Part number :? 59036704? เราจะทำการเพิ่มระยะเวลาประกัน ของ สินค้า ในรุ่นจาก 1 Year Carry-in เป็น 2 Years On-site Service และจะให้บริการกับ สินค้าตัวนี้เป็นพิเศษสำหรับ กับตัวผลิตภัณฑ์

คำแนะนำ เตรียม หมายเลขเครื่อง ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ เพื่อ อัพเดท ข้อมูล ผู้ใช้บริการ เพื่อให้ลูกค้า ได้รับการบริการจากทาง บริษัทได้ดียิ่งขึ้น สามารถแจ้งได้ที่ เบอร์ 02-689-6400 ติดต่อขอฝากข้อมูลผู้ใช้บริการ สินค้า

โดย ท่านจะสามารถเช็คประกัน ใน internet ได้ จากเวป? http://consumersupport.lenovo.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม? 2553 เป็นต้นไป

ทางบริษัท เลอโนโวประเทศไทย ต้องขออภัยกับลูกค้า และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับการสนับสนุนต่อไป

.

…………………………………………………………………………………………………………………………..ขอแสดงความนับถือ

…………………………………………………………………………………………………………………………ขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล
……………………………………………………………………………………………………………………….ผู้จัดการประจำประเทศไทย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก