Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

แกะกล่อง! ดูตัวจริง ASUS K550JK โน๊ตบุ๊ค i7 / GTX850M ราคา 25,990 บาท ดีไหม

สวัสดีครับเพื่อนๆสมาชิกทุกๆท่านก็เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า ณ ตอนนี้ทางทีมงานได้โน๊ตบุ๊คที่ทุกๆท่านหมายปองกันอย่าง ASUS K550JK มาทดสอบด้วยทุนทรัพย์ส่วนตัวมาเป็นทีเรียบร้อยแล้วละครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆสมาชิกทุกๆท่านก็เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า ณ ตอนนี้ทางทีมงานได้โน๊ตบุ๊คที่ทุกๆท่านหมายปองกันอย่าง ASUS K550JK มาทดสอบด้วยทุนทรัพย์ส่วนตัวมาเป็นทีเรียบร้อยแล้วละครับ ซึ่งเพื่อไม่ให้รอช้าทาง NotebookSPEC จะมาทำการ Unboxing เจ้า ASUS K550JK ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันก่อนที่จะมี ASUS K550JK Review กันครับ

Advertisement

 

Screenshot (331)

 

สเปค ASUS K550JK

ก่อนอื่นมาดูสเปคกันก่อนเลยครับ แน่นอนสเปคเครื่องยังคงเหมือนที่เราได้กล่าวไปแล้วใน 2-3 บทความก่อนหน้านี้

  • จอแสดงผล 15.6? LED-backlit TFT HD 1366 x 768 / 16:9 กระจก
  • ซีพียู Intel Core i7-4710HQ (2.5GHz, 6 MB L3 Cache)
  • แรม 4 GB DDRL แบบฝังในตัว พร้อมด้วยช่องอัพเกรดแรมเพิ่มได้สูงสุด 8GB รวม 12GB
  • การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX850M 2G DDR3
  • ฮาร์ดไดร์ฟ 1TB
  • Optical Media Drive Super-Muti DVD แบบสลิม
  • USB 3.0 x 2
  • USB 2.0 x 1
  • Card Reader 3 in 1 (SD/SDHC/SDXC)
  • การเชื่อมต่อ Wifi 802.11 b/g/n , 10/100/1000 Base T , Bluetooth v4.0
  • ระบบเสียง SonicMaster audio technology vocal master
  • น้ำหนัก 2.35 กิโลกรัม
  • ขนาด 38.0 x 25.1 x 2.48 ~ 3.17 เซนติเมตร (WxDxH)
  • แบตเตอรี่ 4 cell battery group 37 Whrs
  • การรับประกัน 2 ปี
  • ราคา 25,990 บาท

1

สเปคจาก NotebookSPEC

 

แกะกล่อง ASUS K550JK

มาลองแกะกล่องกันเลยสำหรับตัวกล่อง ASUS K550JK นั้นจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่แลดูพรีเมียมหรูหราไม่เบาเลยละครับ ซึ่งเมื่อแกะกล่องออกมาก็จะเจอกับกระเป๋าโน๊ตบุ๊คจาก ASUS ธรรมดาทั่วไป พร้อมกล่องเล็กอีกชุดหนึ่งที่จะเป็นที่อยู่ของ ตัวโน๊ตบุ๊ค ASUS K550JK ที่แกะกล่องโชว์นั่นเองละครับ รวมถึงในกล่องก็จะมีอะแดปเตอร์ และไดร์ฟเวอร์จาก ASUS รวมถึงคู่มือต่างๆอีกถึง 3 ชุดด้วย

 

Screenshot (332)

 

สำหรับตัวโน๊ตบุ๊คนั้นขณะที่เปิดออกมาจากตัวเครื่องก็จะมีถุงผ้าห่อหุ่มอยู่อีกทีครับเพื่อป้องกันรอบขีดข่วน รวมถึงมีผ้ารองคีย์บอร์ดด้านในอีกด้วย ส่วนการดีไซน์ต่างๆ ของตัวเครื่อง ASUS K550JK แรกสัมผัสก็ถือว่าทำได้น่าประทับใจแลดูดีทีเดียวเพราะฝาหลังทำจากอลูมิเนียมและมีเท็กเจอร์ต่างๆด้วย แต่เมื่อเจาะลึกลงไปรอบตัวเครื่องก็พบเห็นวัสดุพลาสติกเพิ่มมากขึ้นครับ ซึ่งก็ถือว่าไม่แปลกอะไรเพราะด้วยราคาขนาดนี้และสเปคขนาดนี้ถ้าใช้โลหะทั้งตัว ASUS K550JK คงไม่ได้คลอดออกมาขายในราคานี้อย่างแน่นอน

 

Screenshot (335)

Screenshot (333)

 

วัสดุบริเวณคีย์บอร์ดและที่พักมือก็ใช้วัสดุเป็นพลาสติกเคลือบอลูมิเนียมเพื่อลดต้นทุนเช่นกันครับ ส่วน การเชื่อมต่อต่างๆ ก็ครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นครับไม่ว่าจะเป็น USB 3.0 และ HDMI เช่นกันกับน้ำหนักของตัวเครื่องที่ก็ทำได้ดีไม่หนักมากเกินไปถือว่าพกพาไปไหนได้ในระดับหนึ่งเลยครับ โดยความรู้สึกหลังจากที่ผู้เขียนได้สัมผัสเรื่องวัสดุและชิ้นงานนั้นก็ยังอยู๋ในระดับปานกลางสมราคา 20,000 กว่าบาทละครับไม่ได้ถือว่าพิเศษกว่าแต่อย่างใด แต่ไฮไลท์จริงๆของ ASUS K550JK ต้องอยู่ที่การใช้งานจริงๆ และการเล่นเกม รวมไปถึงความร้อนที่เปล่งออกมาครับที่แน่นอนว่าเพื่อนๆ ทุกคนต่างต้องการที่จะทราบใช่ไหมละครับ รับรองได้เลยว่ารออีกไม่นานได้ชมกัน ASUS K550JK Review อย่างละเอียด และไม่ผิดหวังแน่นอนครับ รอชมกันน๊าาา
Screenshot (336)

Screenshot (337)

 

ลิงค์สถานที่จำหน่าย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

รีวิว Asus

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 โน๊ตบุ๊คบางเบาแค่ 1.2 กก. แต่ทรงพลัง ใช้งานดีเกินตัว! ในยุคที่ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนทั้ง WFH และออกไปพบลูกค้า การมีโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาอย่าง ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 ไว้นับว่ามีประโยชน์มากและยังช่วยอัพเดทให้ ASUS Zenbook Series ได้ใช้พลัง...

PR-News

ASUS ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดซีรีส์ NVIDIA® GeForce RTX™ 40 SUPER ซึ่งประกอบด้วย GeForce RTX 4080 SUPER, GeForce RTX 4070 Ti SUPER และ GeForce RTX 4070 SUPER สำหรับผู้ใช้ที่พร้อมจะอัพเกรดเป็นประสิทธิภาพกราฟิกล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด ASUS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก