Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

สนุกไปกับเกมในแบบ 4D ด้วยหูฟังเกมมิ่งจาก GAMDIAS

GAMDIAS ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งได้เปิดตัว HEPHAESTUS สุดยอดหูฟังเกมมิ่งหรือเรียกในชื่อโมเดล GHS2000 ซึ่งให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ 4D กับชุดหูฟังเกมมิ่งที่ไม่เหมือนใคร จุดเด่นอยู่ที่การมีระบบทำความเย็นภายใน

GAMDIAS ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งได้เปิดตัว HEPHAESTUS สุดยอดหูฟังเกมมิ่งหรือเรียกในชื่อโมเดล GHS2000 ซึ่งให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ 4D กับชุดหูฟังเกมมิ่งที่ไม่เหมือนใคร จุดเด่นอยู่ที่การมีระบบทำความเย็นภายใน รวมไปถึงระบบสั่น ที่ช่วยเพิ่มความมันให้ถึงขีดสุด ทั้งหมดนี้มารวมกันอยู่ใน HEPHAESTUS หูฟังเกมมิ่งที่จะมอบสัมผัสใหม่ให้กับเกมเมอร์ที่ต้องการความสมจริงและความสนุกไปกับเกมโปรดอีกด้วย

Hephaestus

Advertisement

โดยที่ Heat-Sink อลูมิเนียมที่ถูกนำมาเป็นส่วนประกอบภายในของ HEPHAESTUS สามารถช่วยลดความร้อนที่เกิดอยู่ภายในหูฟังได้เป็นอย่างมาก แน่นอนว่าจะส่งผลให้ผู้ใช้สามารถใช้งานหูฟัง HEPHAESTUS ได้ทั้งวันโดยไม่มีปัญหา นอกจากนี้ระบบสั่นที่ได้เพิ่มเข้ามายังสามารถเพิ่มอรรถรสได้เป็นอย่างดีในขณะเล่นเกม ไม่เพียงแค่นั้น ด้วยระบบเสียงแบบรอบทิศทางนั้นยังทำออกมาได้อย่างลงตัวอีกด้วย ซึ่งผู้เล่นเองจะสามารถระบุตำแหน่งของเป้าหมายได้จากเสียงที่แม่นยำในเวลาที่ผู้เล่นอยู่ในสมรภูมิเกม และเมื่อได้ใช้หูฟัง HEPHAESTUS ตัวนี้ลงไปลุยในเกมแล้ว ก็อาจจะลืมคำว่าความแพ้ไปเลย นับว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่ถูกออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์พร้อมหมอนรองหูและที่คาดศีรษะ ทำให้สามารถสวมใส่ได้สบายแม้จะใช้เป็นระยะเวลานานๆ

GAMDIAS

คุณสมบัติของ HEPHAESTUS
-จำลอง Virtual 7.1ch effect.
-EOS คอนโทลน ที่เป็นตัวช่วยในการควบคุมไมโครโฟนได้ง่ายขึ้น
-ระบบจำลองสระภาพแวดล้อมภายใน
-ที่คาดหัวทำจากหนัง & ear padsถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้เป็นระยะเวลานานๆโดยไม่ส่งผมต่อการใช้งาน
-ระบบ Active noise cancellation ภายใน ไมค์โครโฟน ที่ช่วยขจัดเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ในเวลาที่เราจะต้องติดต่อสื่อสารกับคนในทีม
-ระบบระบายความร้อนด้วย Heat-Sink อลูมิเนียม ที่จะช่วยลดความร้อนที่เกิดจากภายในได้เป็นอย่างดี
-ขาไมค์โครโฟน สามารถบิดงอได้ ตามที่ผู้ใช้ต้องการ

ที่มา : gamdias

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Gaming Gear

HyperX Cloud Alpha S หูฟังเกมมิ่ง เสียง 7.1 นุ่มกระชับ ปรับแต่งได้ ดูหนัง เล่นเกม เต็มอิ่ม HyperX Cloud Alpha S รุ่นนี้มาในธีมของ Diablo Immortal Edition ที่เป็นสายพันธุ์ของเกมมิ่งซีรีส์ กับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะต่างจาก Alpha...

CONTENT

หูฟังเกมมิ่ง 7.1 ไม่เกิน 1,000 บาท 9 รุ่น เสียงจัดจ้าน ดีไซน์สวย มีไฟ RGB หูฟังเกมมิ่งมีให้เลือกมากมายในเวลานี้ อีกทั้งออกแบบมาเพื่อคอเกมได้ลงตัวมากขึ้น ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่น ความสวยงาม และการสวมใส่ที่สบาย มีให้เลือกตั้งแต่ราคาไม่ถึงพันบาท ไปจนถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ อย่าง ฟังก์ชั่น ไดรเวอร์ วัสดุและชุดลำโพง ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ใช้เป็นหลัก...

Buyer's Guide

หูฟังเกมมิ่ง 5 ความต่างของหูฟังหลักร้อยและหลายพัน ซื้อแบบไหนคุ้ม น่าใช้กว่ากัน หูฟังเกมมิ่ง หลายคนถามมากันเยอะ ว่าหูฟังเล่นเกมราคาถูก กับหูฟังแพงนั้น ต่างกันอย่างไร จำเป็นมั้ยต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งตัวแพงๆ ไปเลยทีเดียว หรือใช้แค่หูฟังราคาประหยัดๆ หลักร้อยจะดีกว่า บทความนี้จะมีทางออกมาให้กับคุณได้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกแบบใด เพราะมีเงื่อนไขในหลายจุดให้คุณได้ขบคิดกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น ลูกเล่น เทคโนโลยี และอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเปรียบเทียบและพิจารณาในการใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก