Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ไมโครซอฟท์จะเอา Windows Phone 7 ลงแท็บเบล็ทต่อยอดแนวคิดนักออกแบบชาวอังกฤษ Umang Donkey ได้จริงหรือ ?

windows-phone-tablet-concept

ตอนนี้แต่ละบริษัทเริ่มพัฒนาและนำสินค้าในรูปแบบธุรกิจเดียวกันออกมาแข่งขันกันมากขึ้น ซึ่งไมโครซอฟท์เองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เล็งเห็นและต้องการเข้ามาทำตลาดตรงจุดนี้บ้าง โดย Hexus.net ได้รายข่าวว่า ไม่แน่คำร่ำลือที่ว่าไมโครซอฟท์ค่ายซอฟแวร์ยักษ์ใหญ่กำลังมีความคิดที่จะทำให้แท็บเบล็ทตัวล่าสุดทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows Phone 7 อาจเป็นจริง แม้ว่าแนวคิดนี้จะเป็นเพียงข่าวที่ไม่มีรายละเอียดหรือข้อมูลสนับสนุนมากนัก ซึ่งแนวคิดนี้ถูกออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวอังกฤษ Umang Donkey ซึ่งแนวคิดนี้ก็เป็นที่ถกเถียงกันอย่างกว้างขวาง ด้วยขนาดที่บางพิเศษ 8 นิ้ว มีสแตนด์และยังเป็นแป้นคีย์บอร์ดในตัวด้วย ทั้งยังหมุนได้ถึง 270 องศา เรียกได้ว่าหากคุณจะต้องนั่งทำงานบนโต๊ะกาแฟแล้วล่ะก็เจ้าเครื่องนี้ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานได้ทุกที่จริงๆ

Advertisement

และแม้ว่าจะเป็นเพียงการออกแบบที่ยังไม่ได้เป็นชิ้นงานออกมาเป็นรูปธรรม แต่ก็นับเป็นเจตนาที่น่าชื่นชมเสียจริงสำหรับดีไซน์เนอร์ท่านนี้ ทั้งนี้ก็คาดกันว่า ทางไมโครซอฟท์จะจัด Windows Phone 7 ลงเป็นระบบปฏิบัติการของตัวเครื่องได้ไม่ยาก ซึ่งไมโครซอฟท์ได้เน้นไปที่ Apple ผู้ผลิตค่ายยักษ์ใหญ่อีกค่ายที่ถ้าเป็นความบางอย่างมีระดับ พร้อมความสามารถที่ครบครันแล้วคงต้องยกให้เค้า เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นจริง แนวคิดนี้คงประสบความสำเร็จอย่างมาก และจะนับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ Apple ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าร้านค้าออนไลน์อย่าง App ของ Apple store จะเป็นแหล่งรองรับสินค้าได้เป็นอย่างดี

?

ที่มา : Notebookcheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ วิธีเลือก Power...

Buyer's Guide

รีบช้อปก่อนของหมด!! พาส่องโปร iPad ราคานักเรียน จากแคมเปญ Apple Back to School ทุกรุ่น เริ่มต้นแค่ 13,xxx บาท สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้น นอกจากได้รับความนิยมแล้ว ก็ยังมีแคมเปญดีๆ ที่มาในทุกปีอย่าง Back to School ที่ให้เราได้ซื้อ iPad,...

CONTENT

เลือกซื้อ iPad Air และ iPad Pro 2024 รุ่นใหม่ แบบไหนดี สเปคสดใหม่ รุ่นเก่าราคาดี เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ iPad รุ่นใหม่ล่าสุดหลังจากที่เว้นวรรคมานานข้ามปี สำหรับรอบนี้ก็เริ่มที่ iPad Air 6 และ iPad Pro 2024 ที่มีการอัปเดตสเปคไปตามยุค จุดที่เห็นได้ชัดคือการเปลี่ยนชิปประมวลผลมาเป็น...

Special Story

ระบบปฏิบัติการวินโดว์ 11 จาก Microsoft เปิดให้ผู้ใช้อัปเดตมาตั้งแต่ปี 2021 หรือร่วม 3 ปีก่อนแล้วและมียอดผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมได้รับการปรับปรุงแก้ไขบั๊กมาอย่างต่อเนื่องจนเวอร์ชั่น 23H2 หากเทียบกับเวอร์ชั่นแรกแล้วใช้งานได้ดีขึ้นมาก แถมทาง Microsoft เองก็เปิดให้ผู้สนใจได้ทดลองและร่วมพัฒนาแพทช์และฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ผ่าน Windows Insider Program ในเครื่องได้ทันที ให้ผู้สนใจอยากมีส่วนร่วมพัฒนาระบบปฏิบัติการให้ดียิ่งขึ้นตามต้องการแถมได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ก่อนใคร อันที่จริง Windows 11...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก