Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ราคา Surface Pro 3 เปิดในไทยแล้ว เริ่ม 29,500 บาท สั่งจองได้ของใน 3 อาทิตย์

มีข่าวดีให้คอไอทีได้เฮกันอีกแล้วเมื่อ BaNANA IT ได้ประกาศราคาของ Surface Pro 3 เครื่อง Hybrid ที่เพื่อนๆหลายๆ ท่านรอคอยออกมาแล้ว โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29,500 บาท ซึ่งจะมีรายละเอียดดังนี้

มีข่าวดีให้คอไอทีได้เฮกันอีกแล้วเมื่อ BaNANA IT ได้ประกาศราคาของ Surface Pro 3 เครื่อง Hybrid ที่เพื่อนๆหลายๆ ท่านรอคอยออกมาแล้ว โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29,500 บาท ซึ่งจะมีรายละเอียดดังนี้

 

Advertisement

371eeb11-af3a-47f4-a62c-cfdc54c9aea4

 

รายละเอียด Surface 3 Pro ในไทย

  • Surface Pro / Core i3 แรม 4 กิกะไบต์ หน่วยความจำภายใน 64 กิกะไบต์ ราคา 29,500 บาท
  • Surface Pro / Core i5 แรม 4 กิกะไบต์ หน่วยความจำภายใน 128 กิกะไบต์ ราคา 35,500 บาท
  • Surface Pro / Core i5 แรม 8 กิกะไบต์ หน่วยความจำภายใน 256 กิกะไบต์ ราคา 44,500 บาท
  • Surface Pro / Core i7 แรม 8 กิกะไบต์ หน่วยความจำภายใน 256 กิกะไบต์ ราคา 53,900 บาท
  • Surface Pro / Core i7 แรม 8 กิกะไบต์ หน่วยความจำภายใน 512 กิกะไบต์ ราคา 69,900 บาท
  • และ BaNANA IT รับจองในวันที่ 1 – 15 สิงหาคม และให้รับเครื่องได้ภายใน 3 สัปดาห์หลังจอง ส่วนราคาของแต่ละรุ่นมีดังนี้

นอกจาก BaNANA IT ทาง IT City เองก็เป็นอีกหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายเจ้านี่เช่นกัน แต่ยังไม่ได้เปิดราคาออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งผมเชื่อเชื่อว่าก็น่าจะมีราคาใกล้ๆ กันครับผม อย่างไรก็ตคาม

9b0d6e67-606f-4767-b6fd-e0f4582f985e

ในส่วนของภาพหน้าเว็บของ BaNANA IT มีคำอธิบายเสริมไว้ว่า “Keyboard และ ปากกา Stylus ตามภาพ สามารถสั่งซื้อเพิ่มเติมได้” โดยไม่มีการแจ้งว่าจะมีปากกา Surface Pen ติดมาให้ด้วยเหมือนที่วางขายในต่างประเทศหรือไม่ครับ แต่คาดว่าในส่วนของปากกาน่าจะต้องมีติดมาให้อย่างแน่นอน(อ้างอิงสเปคจากเว็ป Microsoft ประเทศไทย) เพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจก็อย่ารอช้าไปจองกันได้เลยนะครับผม


IT CITY

 

BaNANA IT (1)

 

 

ที่มา : Blognone , BaNANA IT, IT CITY

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Microsoft News

ที่ผ่านมาสมัยก่อนจะมีโฆษณาต่างๆ ของ Apple ที่เชิญชวนให้ผู้คนที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ Windows อยู่ หันมาใช้เครื่อง Mac ซึ่งก็ได้ผลที่ดีในระดับหนึ่ง ด้วยการที่ Apple นำเสนอในมุมมองที่แตกต่าง

Microsoft News

และแล้ววันนี้ก็มาถึงกับการที่ทาง Microsoft นำ Surface Pro 3 มาหั่นราคาลงไปสูงสุดที่ 4,000 บาท เรียกได้ว่าใครที่กำลังอยากได้คงตัดสินใจกันง่ายขึ้นอีกเยอะ โดยภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015

Microsoft News

อย่างที่เคยทุกท่านกันไปในหลายครั้งแล้วครับว่าวงการโฆษณาในฝั่งตะวันตกนั้นเปิดกว้างทางด้านความคิดเป็นอย่างมาก และในการโฆษณานั้นมักจะมีการจิกกัดกันไปมาระหว่างผลิตภัณฑ์กันอยู่ตลอดเวลา

Microsoft News

Microsoft ได้ทำการผลิตแบบจำลองของ Surface Pro 3 ขึ้นมาจากกระดาษแข็งครับ ซึ่งดูแล้วอาจจะไม่น่าประทับใจเท่ากับ tablet ขนาดใหญ่ของทางบริษัทอย่าง Surface Pro 3 ตัวจริงมากนัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก