Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้วยซีพียู Intel Core i สุดแรงในราคาโดนใจ

เลือกความเป็นคุณ ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

ONG8170

Advertisement

คุณสุริยา ก้อนคำ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย? บริษัทไมโครสตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า? ?คอนเซปหลักของ MSI-Thailand? ในปีนี้ คือ MSI Revolution “เลือกความเป็นคุณ ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่า” ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้การใช้งานแอปพลิเคชั่นต่างๆในชีวิตประจำวันสะดวกและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันจะเน้นด้านการออกแบบ ที่ผสานกับฟังก์ชั่นการทำงานที่ตอบโจทย์ ของแต่ละคนมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปีนี้ทาง MSI เองก็ได้นำสินค้าที่ตอบโจทย์เข้ามาทำตลาด ในราคาที่คุ้มค่าและ เหมาะสม ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่น ในเรื่องบริการหลังการขาย ซึ่งไตรมาสที่ 3 ทางMSI ก็จะเน้นในตลาดต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น

IMG 9929

MSI GX640 ปฎิวัติขุมพลังใหม่ที่พร้อมจะไปกับคุณทุกๆที่
MSI Notebook ขอแนะนำโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับ New generation ยุคใหม่ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คเครื่องเดียวเก่งกาจไปทุกฟังก์ชั่น พร้อมครบถ้วนด้านพลังในการใช้งานตั้งแต่ทำงานเอกสารไปจนงานกราฟขั้นสูง MSI GX640 รุ่นใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามด้วย Aluminum bush cover ที่แข็งแรงทนทานมากกว่าพลาสติก platform ทั่วไป และมาพร้อมกับขุมพลังล่าสุดของ Intel core i5 ที่สามารถให้คุณรันแอพลิเคชั่นต่างๆ ได้รวดเร็วมากขึ้นกว่าที่เคย MSI G Series เตรียมการปฏิวัติรูปแบบใหม่ของการสำหรับคอเกมที่ต้องการทำสงครามออนไลน์ คำตอบเดียวของ MSI GX640 คือระบบกราฟิกการ์ดใหม่ล่าสุดขั้นเทพที่เราบรรจงจัดมาให้ในรุ่นนี้คือ ATI 5850 ที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับเกมที่กำลังฮิตในตอนนี้ได้อย่างลื่นไหล พร้อมระบบเสียง SRS หรือชมภาพยนต์ความละเอียดระดับ Hi-Def ได้อย่างไม่มีสะดุดพร้อมระบบ Cinema Pro ที่ MSI จัดมาให้คุณโดยเฉพาะ จนลืมไปเลยว่ากำลังรับชมจากโน๊ตบุ๊คที่คุณสามารถพกไปไปได้ในทุกๆที่

IMG 9878

MSI CX420 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว
MSI CX420 โน๊ตบุ๊คที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ที่ออกแบบเพื่อความต้องการของหนุ่มสาวออฟฟิส หรือกระทั่งนักศึกษาที่ต้องการทำงานนอกสถานที่กับหัวใจใหม่ที่พร้อมให้สัมผัสกับ CPU Intel core i3 ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ออกแบบแป้นพิมพ์ให้ทันสมัยมากขึ้นด้วยปุ่มกดแบบ Chiclets ทำให้คุณรู้สึกถึงโน๊ตบุ๊คระดับ Luxury ได้อย่างไม่ยากเย็นและมากกว่านั้น ด้วยขนาดจอประมวลผลที่มีขนาด 14? ที่สามารถทำให้การทำงานของเราเป็นเรื่องง่ายทั้งแช็ท, เฟซบุ๊ค ที่จะทำให้เราอินเทรนด์ หรืองานด่วนของท่านได้อย่างง่ายดาย ถือว่าเป็นโน๊ทบุ๊คที่ให้ความคุ้มค่าเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างดีที่เดียว

ราคาและการวางจำหน่าย
โน๊ตบุ๊คของ MSIจัดจำหน่ายโดยบริษัท SIS Distributions จำกัด และวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่าย MSI ทั่วประเทศ โดย ทั้งนี้ MSI GX640 ราคา 38,900 บาท และ MSI CX420 เริ่มต้นที่ 16,900 -26,900 ทั้งนี้ราคาดังกล่าวทั้งหมดจะไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

อินเทล ประกาศวางจำหน่ายชิปประมวลผลตระกูล อินเทล®คอร์™ โปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่นที่ 8 ในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 นี้ โดยชิปประมวลผลดังกล่าวมาพร้อมสมรรถนะเหนือชั้น เหมาะสำหรับเกมเมอร์ นักสร้างสรรค์คอนเทนท์

INTEL

ไกล้เข้ามาอีกหนึ่งขั้น กับการเปิดตัวรายละเอียดทั้งหมดของ Intel Generation 7th Kaby Lake หลังจากที่ได้มีข่าวหลุดออกมามากมายเกี่ยวกับ CPU ตัวนี้ ซึ่งเป็น CPU ที่อยู่ในพื้นฐานการผลิต 14 นาโนเมตร เช่นเดียวกับรุ่น Skylake ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โดย Intel จะจัดส่ง Kaby Lake ล๊อตแรกให้กับ...

Other News

หลังจากมีข่าวลือเรื่องการพัฒนา intel’s 7th Generation "Kaby Lake" ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งก็มีการคาดเดากันไปต่างๆน่าๆเกี่ยวกับทิศทางการพัฒนาใน Generation ต่อไป จนข่าวเงียบหายไปพักใหญ่ๆ

INTEL

กรุงเทพฯ 11 กันยายน 2558- อินเทลจับมือพันธมิตรจัดงานใหญ่เจาะกลุ่มผู้ใช้งานพีซีแบบไฮเอนด์ สาธิตประสิทธิภาพ อินเทล® คอร์™ เจนเนอเรชั่นที่ 6 รุ่น Kซีรี่ส์ ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก