Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[KickStarter] ACTON R Rocketskates อุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณเดินได้รวดเร็วกว่าเดิม

สมกับเป็นเว็บที่มีผู้ผลิตนำเอาอุปกรณ์ตามแนวคิดของตัวเองไม่ว่าจะแปลกสักเท่าไรขึ้นไปเพื่อร่วมทุนสร้างให้เป็นจริงมากมายจริงๆ ครับโดยในช่วงที่ผ่านมานี้บนเว็บ KickStarter ได้มีผู้ผลิตนาม Peter Treadway + ACTON

สมกับเป็นเว็บที่มีผู้ผลิตนำเอาอุปกรณ์ตามแนวคิดของตัวเองไม่ว่าจะแปลกสักเท่าไรขึ้นไปเพื่อร่วมทุนสร้างให้เป็นจริงมากมายจริงๆ ครับโดยในช่วงที่ผ่านมานี้บนเว็บ KickStarter ได้มีผู้ผลิตนาม?Peter Treadway + ACTON ได้นำอุปกรณ์อย่างACTON R Rocketskates ขึ้นไปบนเว็บเพื่อร่วมทุน และสามารถที่จะทำยอดการร่วมทุนได้ไปถึง?$314,116 หรือประมาณ 10,365,828 บาท จากที่ตั้งไว้เพียง $50,000 หรือประมาณ 1,650,000 บาทเท่านั้น โดยยังเหลือเวลาร่วมทุนอีกเกือบ 25?วันเลยทีเดียว ทั้งนี้?ACTON R Rocketskates ก็เป็นอุปกรณ์ที่มีลักษณะตามชื่อของมันครับคือเป็นเสก็ตแบบสวมเท้าทั้ง 2 ข้างที่จะช่วยให้การเดินทางของคุณ(ด้วยการเดิน) รวดเร็วขึ้น ให้ประสบการณ์ใหม่ในการเล่น?roller-skating ที่แตกต่างออกไปจนคุณต้องร้องว้าวเลยทีเดียวครับ

acton r rocketskates electric roller skates kickstarter 01 600

Advertisement

เสก็ตแต่ละตัวนั้นมีมอเตอร์ติดตั้งอยู่โดยจะอวบคุมด้วยไมโครโปรเซสเซอร์ที่ติดตั้งอยู่ภายใน ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่?lithium-ion เสก็ตทั้ง 2 ข้างสามารถที่จะติดต่อถึงกันได้เพื่อที่จะทำการกำหนดเรื่องความเร็วไม่ให้ข้างใดข้างหนึกเร็ว หรือ ช้าจนเกินไปจนทำให้เสียสมดุลในการเล่น ตัวเสก็ตมีความสามารถในการเชื่อมต่อกับ smartphone ได้เพื่อที่จะให้ผู้ใช้คอยติดตามสถิติต่างๆ ได้เช่นติดตามทิศทางที่ใช้งาน, การวินิจฉัยการเล่นเสก็ต รวมไปถึงระดับแบตเตอรี่ของตัวเสก็ต นอกไปจากนั้นยังมีเกมให้เล่นเพื่อทำให้เกิดความสนุกสนานในการเล่นเสก็ตแถมยังสามารถที่จะเชื่อมต่อกับ Social Network ได้อีกด้วยครับ

ACTON R Rocketskates มาพร้อมกัน 3 รุ่นคือ R6, R8 และ R10 โดยแต่ละรุ่นนั้นแตกต่างกันตรองที่ปริมาณความจุแบตเตอรี่เท่านั้นครับ ทั้ง 3 รุ่นรองรับความเร็วสูงสุด 5.4 m/s สำหรับราคาร่วมทุนของรุ่นที่ต่ำที่สุดอยู่ที่ $399 หรือประมาณ 13,200 บาท(ถูกกว่าตอนที่จะวางขายจริง $100 หรือประมาณ 3,300 บาท) ทางผู้ผลิตคาดว่าจะสามารถเริ่มส่ง?ACTON R Rocketskates ได้ตั้งแต่ในช่วงเดือนตุลาคมของปี 2014 ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปร่วมร่วมทุนได้ที่ KickStarter?ACTON R Rocketskates ได้เลยครับ

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำ 10 พัดลมพกพา จิ๋วแต่แจ๋ว เห็นเครื่องเล็กๆ แต่เย็นฉ่ำ พกติดตัวไปได้ทุกที่ อัพเดท 2024 พัดลมพกพากลายเป็นกระแสยอดฮิตเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศไทยที่อุณภูมิเพิ่มสูงขึ้นทุกปี การมีพัดลมแบบพกพาติดตัวไว้ใช้ในพื้นที่หรือสถานการณ์ต่างๆ นั้น ก็จะช่วยให้ร่างกายของเราไม่ร้อนจนเกินไป ให้ลมที่เย็นสบาย ช่วยผ่อนคลายให้เราได้มากยิ่งขึ้น ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำพัดลมพกพาที่จิ๋วแต่แจ๋ว ขนาดกะทัดรัด ปรับได้หลายระดับ พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ แถมแบตเตอรี่เยอะ ใช้งานกันได้ยาวๆ...

Buyer's Guide

แนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี น่าซื้อมาใช้งาน เริ่มต้นแค่ 6 พัน อัพเดท 2024 จักรยานแบบไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อาศัยในหมู่บ้านหรือต้องการเดินทางในช่วงระยะสั้นๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ที่น่าซื้อมาใช้งาน ตอบโจทย์คนชอบจักรยาน ช่วยให้การเดินทางนั้นประหยัดเวลาและสะดวกมากยิ่งขึ้น แถมเรายังได้ออกกำลังกายอีกด้วย จักรยานแบบไฟฟ้าที่ทีมงานได้รวบรวมมาแนะนำ จะเน้นที่รุ่นราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยากนัก...

Buyer's Guide

10 หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1000 บาท แต่คุณภาพเกินคุ้ม อัพเดท 2024 หนึ่งใน Gadget ที่ในปัจจุบันเรียกว่าแทบจะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือหูฟัง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราต้องอยู่นอกบ้าน การจะหยิบมือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ มาเปิดฟังหรือรับชมคอนเทนต์ อาจจะไม่สะดวกนักถ้าต้องเปิดจากลำโพง เพราะนอกจากจะเป็นการรบกวนรอบข้างแล้ว เราเองยังฟังได้ไม่ถนัดอีกด้วย และหูฟังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือหูฟังไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธนั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมหูฟังบลูทูธราคาไม่เกินพัน แต่คุณภาพเกินคุ้ม...

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก