Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เกมแท้ราคาถูก

ปัจจุบันการเล่นเกมคอมพิวเตอร์เรียกได้ว่าเป็นกระแสพอสมควร ทั้งจากบรรดาผู้ผลิตฮาร์ดแวร์เอง รวมไปถึงผู้ผลิตตัวเกมเอง ก็ต่างในการสนับสนุนเป็นอย่างดี ทั้งช่องทางการจัดจำหน่ายและราคที่เป็นมิตรมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบันการเล่นเกมคอมพิวเตอร์เรียกได้ว่าเป็นกระแสพอสมควร ทั้งจากบรรดาผู้ผลิตฮาร์ดแวร์เอง รวมไปถึงผู้ผลิตตัวเกมเอง ก็ต่างในการสนับสนุนเป็นอย่างดี ทั้งช่องทางการจัดจำหน่ายและราคที่เป็นมิตรมากยิ่งขึ้น จึงทำให้บรรดานักเล่นเกมหรือเกมเมอร์ต่างๆ ได้เกิดขึ้นมาใหม่อย่างมากมาย ที่หลักๆ แล้วเกมแท้ลิขสิทธิ์ตอนนี้จะจำหน่ายเป็น 2 ประเภทหลักๆ ก็คือ จำหน่ายแบบกล่องปกติ โดยภายในก็มาพร้อมแผ่น DVD ตัวติดตั้งเกม ส่วนอย่างที่สองจะเป็นแบบดิจิตอลดาวน์โหลด ซึ่งเราสามารถซื้อออนไลน์ได้ผ่านทาง Steam หรือ Origin

Screen Shot 2557-07-28 at 12.08.46

Advertisement

 

รวมไปถึงร้านค้าออนไลน์ที่จำหน่ายคีย์แท้ของเกม สนนราคาแล้วส่วนมากแบบที่ซื้อดิจิตอลดาวน์โหลดจะมีราคาที่ถูกกว่า เพราะจากการที่ไม่มีค่าต้นทุนกล่อง + แผ่น อีกทั้งในบางครั้งทาง?Steam หรือ Origin ยังนำมาลดราคากันแบบกระจายอีกด้วย (บางกรณีก็มีฟรีไปเลย)

vt

อย่างที่บอกไปแล้ว นอกเหนือจาก?Steam หรือ Origin ยังมีร้านค้าออนไลน์ที่จำหน่ายคีย์เกม (Steam Wallet) ซึ่งในบทความนี้เราจะแนะนำกันว่ามีร้าน

http://www.gfl.in.th/th/

http://www.agisgaming.com/

http://www.gamerig.in.th/

http://www.juropy.com/store/

http://keytidjet.com/store/steam/

https://dks.in.th/

http://www.keytruestore.com/

สำหรับการชำระเงินจะเป็นการโอนเงินและจ่ายด้วยบัตรทรูมันนี่ ที่เรียกได้ว่าสะสวกสบายในการซื้อเกมมากๆ สำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต อีกทั้งบางเว็บยังจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งต่างๆ หรือสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเกมอีกด้วย

Screen Shot 2557-07-28 at 12.23.51

5 เว็บซื้อเกมแท้ลิขสิทธิ์ราคาถูก

 

1.Humble Bundle

สำหรับ Humble Bundle น่าจะเป็นที่รู้จักของเกมเมอร์ชาวไทยและเกมเมอร์ทั่วโลกอยู่แล้ว ด้วยครั้งหนึ่งเว็บนี้ได้โปรโมทด้วยการลดราคาเกมระดับท็อปอย่าง Humble Origin Bundles หรือ Humble THQ Bundles ที่เป็นการรวมเกมชั้นแนวหน้าไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น Comany of Heroes , Metro 2033 , Saint rows , Battle Fields , Dead Space เป็นต้น ในราคาตามที่เรากำหนดเองได้ว่าอยากจะช่วยผู้ผลิตเกมเท่าไร หรือจะบริจาคการกุศลเท่าไร เรียกได้ว่าในบางครั้งจ่ายเงินเริ่มต้นเพียง 1 ดอลลาร์สหรัฐ หรือแค่ 30 กว่าบาทก็ได้เกมเทพๆ 4-5 เกมมาไว้ในครอบครองแถมยังได้บุญด้วยละครับ

humblethq-100015206-large

2.GOG

อีกหนึ่งเว็บขายเกมลดราคาที่มีลักษณะคล้าย Humble Bundle แต่ GOG จะมีความหลากหลายที่มากกว่า แต่เกมจะเก่ากว่า โดยจะประกอบไปด้วยดีลแบบ Bundles ที่เลือกบริจาคให้การกุศลได้ด้วย , ดีลแบบโหวดที่จะเลือกโหวตให้เกมกลุ่มนั้นๆลดราคา รวมไปถึง GOG Store ที่ขายเกมทั่วไปในราคาที่ถูกกว่า อย่างไรก็ดีอย่างที่กล่าวไปเกมใน GOG จะเก่าพอสมควร ส่วนใหญ่จะเป็นเกมในตำนานซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ในบางครั้งก็มีเกมซีรีย์ดังๆมาให้ซื้อหา แถมบางครั้งยังปล่อยฟรีด้วยอย่างเกมในตระกูล Fall Out เป็นต้น ซึ่งต้องติดตามมอนิเตอร์อยู่เป็นประจำ

gog.com winter 2013 fallout sale 48 hour -headerScreenshot (71)

3.Mac Game Store

เอาใจสาวก Macintosh กันบ้างกับ Mac Game Store แหล่งรวมเกมสำหรับเครื่อง Mac โดยเฉพาะ ที่ก็มีทั้งเกมใหม่และเกมเก่ามากมายให้เลือกซื้อกัน แต่ตัวเกมจะเป็นเกมที่ค่อนข้างใหม่และค่อนข้างมีราคาสูงแต่ก็ยังถูกกว่าราคาเต็มอยู่ดี โดยดีลของ Mac Game Store ที่น่าสนใจในตอนนี้ก็จะเป็น Aspyr Fantastic 3 Bundle ที่รวมเกมอย่าง Sid Meier?s Civilization V , Borderlands 2 , BioShock Infinite ในราคาเพียง 59.98 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 2,000 บาทเท่านั้น ซึ่งก็ค่อนข้างคุ้มกับเพื่อนๆที่ใช้เครื่อง Mac อยู่ละครับ

mac

 

4.Greenman Gaming

น่าสนใจไม่น้อยกับ Greenman Gaming ที่ในขณะนี้โดดเด่นด้วยดีล 7 Day of Deals ที่เป็นการรวมเกมชั้นนำมากมายมาลดราคากันสูงถึง 75% อย่าง Just Cause 2 ราคาเพียง 3.74 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น (120 บาท) หรือ Tomb Raider GOTY ที่สนนราคาเพียง 7.49 ดอลลาร์สหรัฐ (240 บาท) รวมไปถึง Batman ภาคต่างๆที่ลดกระหน่ำสุดๆ เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่เบาเลยละครับ

Screenshot (74)

5.Epicbundle

สุดท้ายกับ Epicbundle ที่ไม่ใช่เว็บซื้อเกมแต่จะเป็นเว็บที่ผมขอแนะนำนให้เพื่อนๆสมาชิกเอาไว้มอนิเตอร์หรือส่องเกม-ซอฟแวร์ลดราคาครับ เพราะเว็บ Epicbundle จะเป็นการรวบรวมบันเดิลต่างๆ รวมทั้งดีลเกมลดราคาที่ก็มีมากมายจนตาลายเลยละครับ ที่สำคัญดูเว็บนี้เพียงเว็บเดียวก็ช่วยประหยัดเวลาได้มากไม่ต้องเข้าทุกๆเว็บๆ

epic

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

อีกครั้งกับการลดกระหน่ำของ Blizzard Shop ชนิดหลังหักกันถ้วนหน้ากับ Black Friday Sale ลดราคาเกมหลากหลายรายการสูงสุด 75% ซึ่งทางเพจเฟสบุ๊ค เกมถูกบอกด้วย ได้รวมรวมข้อมูลเกมลดราคาทั้งหมด

Game News

โปรโมชั่นเกมลดราคาจาก Humble Bundle ก็ได้มาใหม่อีกครั้งแล้วต้อนรับเดือนตุลาคมด้วยเซ็ตเกมวางแผนสงคราม Company of Heroes ที่ยกมาทั้งเฟรนไชส์ในราคาที่สุดแสนจะถูกแต่จะมีภาคไหนบ้าง

GAMING ZONE

มีเกมแท้ราคาถูกมากบอกต่อๆกันอีกแล้วละครับเพื่อนๆ ในคราวนี้ก็เป็นดีลจาก Humble ที่จัดแพคเกจเกมแท้เทพๆในชื่อ

GAMING ZONE

ห่างหายไปนานกับเกมแท้ราคาถูกที่คุ้มๆ ครับ ซึ่งในวันนี้ผมเองก็ไปเจอเกมแท้ราคาถูกจาก Humble Bundle ที่ได้จัดแพคเกม Star Wars

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก