Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะกิจกรรม CATZILLA OC Contest

ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน GIGABYTE CATZILLA OC Contest ซึ่งเป็นกิจกรรมการร่วมสนุกที่ได้รับความร่วมมือจากเว็บไซต์

GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในกิจกรรม CATZILLA OC Contest

โอเวอร์คล็อกเกอร์ WebTourist และDANCOP คือผู้คว้าชัยชนะได้รับเมนบอร์ด และเงินรางวัล พร้อมความสำเร็จในการสร้างสรรค์สถิติโลก

WebTourist-GIGABYTE_3 WebTourist-GIGABYTE_2 WebTourist-GIGABYTE_1

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 22กรกฏาคม, 2014 ? GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน GIGABYTE CATZILLA OC Contest ซึ่งเป็นกิจกรรมการร่วมสนุกที่ได้รับความร่วมมือจากเว็บไซต์ HWBOT.org โดยผู้ชนะในกิจกรรมนี้จะได้รับเงินสด $1,000 และเมนบอร์ด GIGABYTE Z97 series จำนวน 2 รางวัล, สำหรับการแข่งขันนี้จะเป็นกิจกรรมเชิงการตลาดที่เปิดโอกาสให้โอเวอร์คล็อกเกอร์ทั้งหลาย ได้เข้าร่วมต่อสู้ในมหากาพย์แคทไฟท์ติ้ง โดยใช้ฮาร์ดแวร์แพลตฟอร์มที่ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด GIGABYTE 9 Series ของพวกเขาHWBOT_EVENT_040618_1400px

Advertisement

GIGABYTE CATZILLA OC Contest Stages

รอบที่ 1: Catzilla – 720p – 1x GPU using Air/Water cooling

รอบที่ 2: Catzilla – 720p – 1x GPU using LN2 cooling

WebTourist-GIGABYTE_thumb

DANCOP

GIGABYTE CATZILLA OC Contest Winners

เงินรางวัล$500 และเมนบอร์ดGIGABYTE Z97X-UD5H

เงินรางวัล$500 และเมนบอร์ดGIGABYTE Z97X-SOC FORCE LN2

Another World Record for GIGABYTE Z97-SOC FORCE

รางวัลของผู้ชนะคือเงินรางวัล $500 พร้อมเมนบอร์ดรุ่นพิเศษGIGABYTE Z97X-SOC FORCE LN2, นอกจากนั้นโอเวอร์คล็อกเกอร์ DANCOP ยังสามารถคว้าชัยในการสร้างสรรค์สถิติโลก บน CATZILLA – 720P benchmark ด้วยคะแนน 43121 mark โดยใช้เมนบอร์ด GIGABYTE Z97X-SOC FORCE ซึ่งจากความสำเร็จและผลงานอันยอดเยี่ยมของเมนบอร์ด GIGABYTE Z97, แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า GIGABYTE คือผู้นำอย่างแท้จริงในการโอเวอร์คล็อกระดับโลก

WebTourist-GIGABYTE_4

Give away

เราขอแสดงความยินดีกับ Newlife, Mameluco, Marrawi และ KA7RATA ที่ส่งผลคะแนนการทดสอบเข้าร่วมสนุก และเป็นผู้โชคดีจากการจับรางวัล Lucky drawทุกวันศุกร์ของการแข่งขัน โดยผู้โชคดีจะได้รับเสื้อเชิ้ต GIGABYTE overclocking เป็นของรางวัล

ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้าร่วมสนุกกัน และพบกันเร็วๆ นี้อีกครั้ง กับกิจกรรมการแข่งขันสุดท้าทายจาก GIGABYTE

สามารถชมผลการแข่งขัน GIGABYTE CATZILLA OC Contest, ได้ที่หน้าเพจกิจกรรมบนเว็บไซต์HWBOT.org: http://hwbot.org/competition/gbt_z97_catzilla

สามารถดาวน์โหลด Catzilla benchmark ที่มี GIGABYTE skin, ได้ที่ลิงค์:

http://www.catzilla.com/jdownloads/Download/CatzillaGIGABYTE.exe

หมายเหตุ: กรุณาลงทะเบียนเพื่อปลดล็อคมาตรฐาน 720Pbenchmark ฟรี

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม ?Upgrade Your Life? ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก