Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ภพยนตร์ของเกม Uncharted จะเปิดกองถ่ายต้นปีหน้า

ทางผู้กำกับนาย Seth Gordon กล่าวว่า ภาพยนตร์ของเกม Uncharted จะเริ่มถ่ายทำต้นปี 2015 โดยเมื่อเขาถูกถามคำถามว่าภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำเมื่อใด Gordon กล่าวว่า ?ผมคิดว่าน่าจะเป็นต้นปีหน้า

ทางผู้กำกับนาย Seth Gordon กล่าวว่า ภาพยนตร์ของเกม Uncharted จะเริ่มถ่ายทำต้นปี 2015?โดยเมื่อเขาถูกถามคำถามว่าภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำเมื่อใด Gordon กล่าวว่า ?ผมคิดว่าน่าจะเป็นต้นปีหน้า นี่คือแพลนในตอนนี้? ?ความรู้สึกมันเหมือนเมื่อวาน อันนี้ผมพูดตรงๆ เพราะขั้นตอนของการเตรียมการถ่ายทำหนังเรื่องนี้นั้นซับซ้อนมาก?

5246241367_596144767e_o.0_cinema_960.0

Advertisement

ถึงแม้ว่าหนังจะถ่ายในอีกไม่ช้านี้ Gordon กล่าวว่าเขายังคงแคสคนที่จะมาเล่นเป็นตัวเอกของเกมคือ Nathan Drake ไม่เสร็จเลย

?ผมต้องการนักแสดงชั้นเยี่ยม? เขากล่าว ?นั่นคือสิ่งแรก และถ้าผมได้คนที่มีขากรรไกรเห็นชัดๆ เหมือนตัวละครของเกมได้ ยิ่งดี เกมนั้นทำออกมาดีมากจนผมคิดว่าต้องทำให้ได้แบบนั้น ต้องให้ได้นักแสดงที่เล่นได้ยอดสุดๆ จริง?

มาร์ก วอลเบิร์ก (พระเอก Transformer ภาคล่าสุด) เคยมาแคสให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อครั้งที่ David O. Russell จะได้กำกับ แต่แล้วก็เปลี่ยนผู้กับกับมาเป็น Neil Burger และจากนั้นจึงมาเป็นผู้กำกับในปัจจุบันคือ Seth Gordon

Seth Gordon คือผู้กำกับ โปรดิวเซอร์และคนเขียนบท ให้กับภาพยนตร์จากเกมเรื่องนี้ (ยังไม่มีชื่อ) เขาเคยกำกับภาพยนตร์เช่น Horrible Bosses,Identity Thief?และ?The King of Kong: A Fistful of Quarters

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

Uncharted the Movie เป็นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์จากวีดีโอเกมที่ยาวนานทีเดียวตั้งแต่ปี 2009 ที่ได้มีการเปลี่ยนผู้กำกับมาหลายคนแต่ก็ลงเอยที่ Shawn Levy ผู้กำกับ Stranger Things กับ Night at the Museum และล่าสุดรายละเอียดใหม่ของภาพยนตร์

Other News

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมชื่อดังอย่าง Uncharted ในตอนนี้ก็มีความเคลื่อนไหวออกมาแล้วครับและน่าจะเป็นข่าวที่น่าสนใจมากเพราะว่าเป็นการเปิดตัวนักแสดงที่ได้รับบทเป็น Nathan Drake แล้วนั่นก็คือ Tom Holland

Game News

ดูท่าว่าจะยังไม่ได้เล่นกันง่าย ๆ นะครับเมื่อล่าสุด Sony ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Uncharted 4: A Thief's End บนเครื่อง PlayStation 4 ไปเป็นวันที่ 10 พฤษภาคม 2016

Game News

เป็นข่าวร้ายอีกครั้งสำหรับสาวก Uncharted 4: A Thief’s End ที่กำลังรอคอยว่าจะเล่นในต้นปีที่มกล้จะถึงนี้เพราะทางผู้พัฒนาได้ออกมาประกาศว่าจะเลื่อนวางจำหน่ายเกมอีกครั้งไปเป็นวันที่ 26 เดือนเมษายน 2016

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก