Connect with us

Hi, what are you looking for?

Windows Zone

สแกนไวรัสฉับไว อุ่นใจในการเชื่อมต่อด้วย Comodo Internet Security

Comodo Internet Security เป็นเครื่องมือที่ช่วยในการป้องกันอันตรายจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและการเชื่อมโยงเครือข่ายต่างๆ ได้อย่างปลอดภัยมากขึ้่น

ปัจจุบันอันตรายจากไวรัสและภัยคุกคามมีมากขึ้นทุกขณะ จึงจำเป็นต้องมีเครื่องมือดีๆ ในการที่จะตรวจเช็คและป้องกันไม่ให้เกิด?อันตรายต่อระบบที่ใช้ ซึ่งบางครั้งการมีแอนตี้ไวรัสอาจไม่ได้ครอบคลุมการป้องกันได้ เพราะเมื่อมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตภัยในรูป?แบบอื่น ก็มีโอกาสที่จะเข้ามาทำอันตรายได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Malware, Trojan, Phishing และอื่นๆ

Comodo Internet Security-0

Advertisement

Comodo Internet Security เป็นเครื่องมือที่ช่วยในการป้องกันอันตรายจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและการเชื่อมโยงเครือข่ายต่างๆ ได้อย่างปลอดภัยมากขึ้่น ซึ่งแน่นอนว่าย่อมดีกว่าการป้องกันด้วย Anti Virus เพียงอย่างเดียว โดยที่มีการทำงานสั้นและกระชับ แต่ให้ประสิทธิภาพได้ดีทีเดียว

Comodo Internet Security-1

1
เมื่อเรียกโปรแกรม Comodo Internet Security ขึ้นมาแล้ว สังเกตว่าจะมีเครื่องมือในการสแกนให้เลือก โดยหากต้องการทำงานในส่วนใด ให้คลิกที่เมนูด้านล่างของหน้าต่างโปรแกรม ไม่ว่าจะเป็นการ Scan, Update หรือ View Quarantine ก็ตาม ในกรณีที่ต้องการให้เริ่มสแกน คลิกที่ Scan ได้ทันที

Comodo Internet Security-2

2
จากนั้นระบบจะให้เรากำหนดว่าสแกนแบบใด มีให้เลือกทั้ง Quick Scan, Full Scan, Rating Scan และ Custom Scan

Comodo Internet Security-3

3
เมื่อเลือกการสแกนแล้ว ระบบจะเริ่มต้นการทำงาน ในช่วงนี้อาจจะใช้เวลาค่อนข้างนาน ขึ้นอยู่กับพื้นที่และรายละเอียดของการสแกน

Comodo Internet Security-4

4
เมื่อสแกนเสร็จแล้ว ก็จะมีการรายงานผลให้ได้ทราบ โดยจะมีสิ่งผิดปกติที่ระบบค้นพบ ซึ่งหากตรวจพบไวรัส สามารถเลือก Action บนแถบเมนูได้ ว่าจะให้ลบหรือกักกันไว้ก่อน

Comodo Internet Security-5

5
หากมีการค้นพบนอกเหนือจากนั้น อย่างเช่น Trojan เราสามารถเลือกได้ว่าจะจัดการไวรัสเหล่านี้อย่างไร

Comodo Internet Security-6

6
โดยในหน้าแรกก็จะมีการแจ้งสถานะในการทำงาน ช่วงเวลาการทำงานและการตรวจพบให้ได้ทราบในทันที

ทั้งหมดนี้เป็นผลที่ได้จากโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ชื่อว่า Comodo Internet Security ที่นอกจากจะมีประสิทธิภาพในการตรวจจับที่ดีแล้ว ยังมีเมนูที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน พร้อมสำหรับการทำงานในแต่ละวันของหลายๆ คน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Windows เองนั้นยังถือว่าเป็นระบบปฏิบัติการในการเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์ มาดูกันดีกว่าว่าเราจะปรับแต่ง Windows อย่างไรเพื่อให้ได้ประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุด Windows นั้นถือว่าเป็นระบบปฏิบัติการสำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ PC อย่างไรก็ตามบางท่านอาจจะยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วระบบปฏิบัติการ Windows นั้นมีการปรับแต่งหลายๆ อย่างสำหรับการเล่นเกมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดซ่อนเอาไว้อยู่ ในบทความนี้เราจะขอรวมเอาวิธีการปรับแต่ง Windows ทั้ง Windows 10 และ Windows 11 เพื่อให้ผลลัพธ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดออกมาให้ทุกท่านได้ทำการปรับแต่งเพื่อให้ Windows ขับเคลื่อนเอาประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกมออกมาไม่ว่าคุณจะพึ่งซื้อคอมมาใหม่หรือว่าใช้มาได้สักพักแล้ว...

CONTENT

การลง Windows 11 (หรืออื่นๆ) ใหม่ทุกครั้งนั้นรู้หรือไม่ว่ามีทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณสามารถทำการปรับแต่งเพื่อให้ Windows สามารถที่จะทำงานได้ดียิ่งขึ้น มาดูกันว่าเราควรปรับแต่งอะไรกันบ้าง การลง Windows 11(หรือเวอร์ชัน 10) ใหม่นั้นโดยปกติแล้วหลายท่านอาจจะลงโปรแกรมต่างๆ ต่อเพื่อใช้งานต่อเนื่องไปเลยบางท่านก็อาจจะชอบทำการลงโปรแกรมสำหรับทำการปรับแต่ง Windows เพิ่มเติมเพื่อทำการปรับแต่งบางอย่างให้สามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นรู้หรือไม่ว่าจริงๆ แล้วบน Windows 11(หรือ 10) เองนั้นก็การซ่อนฟีเจอร์อะไรเอาไว้หลายๆ...

CONTENT

สาเหตุหนึ่งที่ทำ Windows 11 ทำงานได้ช้าลงก็คือ Windows Startup ที่จะเปิดโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าสู่ Windows มาดูกันว่าตอนเปิดเครื่องขึ้นมาจะมีอะไรโหลดขึ้นมาบ้าง พร้อมวิธีปรับแต่งให้เครื่องเร็วขึ้น ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีผู้เปลี่ยนมาใช้งานแหล่งเก็บข้อมูลหลักสำหรับเก็บระบบปฎิบัติการ Windows เป็นแหล่งเก็บข้อมูลที่มีความเร็วมากขึ้นอย่าง SSD M2 NVME/PCIe ทว่าก็อาจจะยังมีผู้ใช้จำนวนมากที่ยังคงใช้งาน SSD SATA3 หรือ HDD SATA3 ที่มีความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลช้าอยู่  อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นไม่ว่าจะใช้แหล่งเก็บข้อมูลหลักที่เก็บระบบปฎิบัติการ...

Buyer's Guide

ใครชอบ ไอคอนฟรี สำหรับแต่งวินโดวส์ เปลี่ยนหน้าจอเดสก์ทอปบน Windows 10 ให้สวย ไม่เหมือนใคร ย้ำว่า ฟรี! รีบเข้ามาดูกัน แอดไปส่องแหล่งดาวน์โหลด ไอคอนฟรี มาให้ 3 ซึ่งมีไอคอนใหม่ สไตล์เก๋ๆ มาให้เลือกกันนับแสน รวมถึงการ แต่งธีม กับการเปลี่ยนที่แสนจะง่าย ใครพร้อมแล้วก็เตรียมวินโดวส์ไว้ แล้วไปดาวน์โหลดพร้อมกัน แหล่งดาวน์โหลด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก