Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

ครั้งแรกกับการพาชมงาน Commart 2010 แบบภาพและเสียงกับ NBS VDO Live

ครั้งแรกกับการพาชมงาน Commart แบบภาพและเสียง ต้องขอขอบ ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านๆที่สละเวลาอันมีค่าให้โอกาสทางทีมงานสัมภาษณ์? หากสมากชิกท่านใดมีคำแนะนำ ติ ชม ทางทีมงานยินดีรับฟังและขอน้อมรับ หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมาณ.ที่นี้ และจะปรับปรุงในครั้งต่อๆไปค่ะ

วันนี้ทางทีมงานได้พาสมาชิกชาว Notebookspec เยี่ยมชมบรรยากาศงาน Commart 2010 โดยทางทีมงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารของแต่ละแบรด์ในการแนะนำสินค้า hi-light Promotion ในงาน โดยแบ่งเป็น 4 ตอน ดังนี้

Advertisement

ตอนที่ 1 เราเริ่มกันที่แบรนด์ Toshiba โดย คุณ สุธี สุวงศ์วัฒนากุล Product Marketing Manager IT Business Divison ได้กล่าวถึง Promotion ของโตชิบา ที่คุณสามารถเอื้อมมือจับจองเป็นเจ้าของได้ ตามต่อด้วย? น้องใหม่มาแรง สำหรับ SAMSUNG คุณ บุญพัทธ ชูบรรเจิด Business Owner -Note PC IT Business? ว่าสินค้าอะไรทำให้น้องใหม่มาแรงได้รับความนิยม และพบกับการกลับมาอีกครั้งของ FUJITSU แบรนด์ญี่ปุ่นที่กลับมาให้เราได้สัมผัสกัน? ทางทีมงานได้รับเกียรติจาก MR Tomoki Takahashi- Director,Business Development?? บอกกล่าวถึงกลยุทธ์ทางการตลาดขในการทำตลาดในประเทศไทย

.

ตอนที่ 2ต้องบอกว่าห้ามพลาดกับ สาวๆ Prety 7 สี 7 แบบ สุดสวยในงาน แบรนด์ไหนต้องติดตาม
ฟังความคิดเห็นในอีกแง่มุม ของแบรนด์ CPU ชื่อดัง คุณจักรกฤษณ์ วชิระศักดิ์ศิลป์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยบริษัท เอเอ็มดี (AMD)
ต่อด้วยแบรนด์ ASUS ทางทีมงานได้รับเกียรติสัมภาษณ์ คุณพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค? คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย)จำกัด ต่อด้วย Lenovo คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล Country manager ได้มาบอก hi-light พร้มกับคอปเซ็นต์? More fun with Lenovo ทำไมต้องสนุก สามารถติดตามหาคำตอบได้จาก Pretty 7 สาวสวยที่จะมาเฉลย และตามต่อด้วย MSI กับความร้อนแรงของตัว G640 ฟังสัมภาษณ์จาก คุณหนุ่ม สุริยา ก้อนคำ? Marketing? Manager ผู้ทำให้MSI กลายเป็นแบรนด์ที่ใครๆก็ติดตามในขณะนี้

.

ตอนที่ 3 กับแบรนด์ ที่คอเกมส์ต้องรู้จัก และแบรนด์ระดับ Premium อย่าง SONY VAIO
เริ่มด้วย Benq คุณ พัทธกร พรศิริธเวช Sales & Marketing Director กับการโชว์สินค้านวัตกรรมใหม่ ซึ่งคุณสามารถมาพบและสัมพันธ์ได้ที่งาน Commart พร้อม Promotion netbook ที่อาจจะกล่าวได้ว่าถูกและดีทีสุดในงาน? ต่อด้วย VAIO ไม่ต้องบอกสำหรับ Sony คุณ Somkiat Jivorawatanakul – IT & RME Department? จะมาบอกถึงสุดยอดความไอโซ ต้องเค้าเลย และสุดท้าย พบกันแบรนด์พี่ใหญ่ในงานนี้ นั่นคือ ACER และ GETWAY พร้อม promotion แรงๆ โดย คุณบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด

.

ตอนที่ 4 จบท้ายด้วย concept ของงาน? commart และ Promotion software ที่ห้ามพลาดเพราะ มีของรางวัลมอบให้แ่ก่สมาชิกชาว NBS ด้วย

.

พี่ปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ผู้จัดงานคอมมาร์ต ให้เกียรติกล่าวถึงงานและยอดผู้เข้าชมในงานครั้งนี้ ปิดท้ายด้วย SOFTWARE Anti-Virus จาก KASPERSKY โดย MR.Rick Hsiao – Managing Director และพิเศษเพียงติดตามชมดีๆ ท่านอาจจะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล จาก Kaspersky และ Microsoft กับพี่ ชิดชนก อุทัยกร Marketing Communications Manager ที่จะบอกว่าของแท้ มั่นใจได้ และยังมี Promotion ที่อาจจะเป็นครั้งแรกที่แจกกันสุดๆๆๆ ห้ามพลาด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก