Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ไม่ต้องพึ่งวุ้นแล้ว เพราะ Skype สามารถแปลภาษาได้แบบเรียลไทม์

เป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่งกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Microsoft ที่ได้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับโปรแกรมแชทสุดฮิตอย่าง

เป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่งกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Microsoft ที่ได้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับโปรแกรมแชทสุดฮิตอย่าง Skype ด้วยฟีเจอร์วสุดเจ๋งอย่างการแปลภาษาแบบเรียลไทม์ เรียกได้ว่าพูดปั๊ปแปลได้ปุ๊ปเลยละครับ

 

Advertisement

Untitled

 

?Skype สามารถแปลภาษาได้แบบเรียลไทม์

อย่างไรก็ตามฟีเจอร์ Skype’s real-time translation service หรือ Skpye แปลภาษาที่แสดงให้เห็นในคลิปนี้ยังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาครับ และจะปล่อยให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้กันทั่วไปในเวอร์ชั่น Beta ในช่วงท้ายปี 2014 ครับ

 

ซึ่งวิดีโอในคลิปที่ทาง Micorsot นำมาแสดงด้านล่างก็จะเป็นตัวอย่าง Demo การแปลของสไกปจากภาษาเยอรมันไปอังกฤษ และแปลอังกฤษกลับมาเยอรมันครับ ส่วนภาษาไทยผมว่าต้องมีให้เห็นกันอย่างแน่นอนในอีกไม่นานนี้

 

ที่มา : Guru3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Microsoft News

ในงาน Salesforce Dreamforce conference เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ทาง Satya Nadella ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Microsoft คนปัจจุบันได้ออกมาสาธิต iPhone Pro ครับ

Microsoft News

อีกไม่นานนี้ Skype แอปพลิเคชันแชทครบวงจรของทาง Microsoft กำลังจะรวมเอาเทคโนโลยีที่ใช้ในการแปลภาษาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งหนึ่งของตัวแอปพลิเคชันเวอร์ชัน Windows desktop แล้วครับ

Other News

จากที่เรารอคอยระบบ Office สำหรับในเครื่องมือถือกันมาช้านานจาก Microsoft ล่าสุดนี้ก็ดูจะมีอัพเดทในการจับมือร่วมกันกับ Sony และ LG เพื่อติดตั้งแอ็พฯมาให้จากโรงงานเลย

Microsoft News

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ทาง Microsoft ได้ทำการเปิดตัว Skype สำหรับเว็บเวอร์ชันใหม่ออกมาครับ โดยในเวอร์ชันใหม่นี้นั้นผู้ใช้จะสามารถที่จะทำการโทรแบบเสียงและวีดีโอผ่านทาง browser

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก