Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ต่อจอ 4K ง่ายๆ ด้วยการ์ดจอ SoC แบบ USB 3.0 จาก Club 3D สำหรับคอมพิวเตอร์

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า USB 3.0 หรือ Universal Serial Bus 3.0 ที่มีอยู่บนคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ค สามารถทำหน้าที่ได้หลากหลายไม่ว่าจะ

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า USB 3.0 หรือ Universal Serial Bus 3.0 ที่มีอยู่บนคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ค สามารถทำหน้าที่ได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อเก็บข้อมูล , การเชื่อมต่อคีย์บอร์ด , การเชื่อมต่อเมาส์ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่กับการเชื่อมต่อที่เราจะพูดถึงนี้นับได้ว่าเป็นเรื่องค่อนข้างใหม่มากทีเดียว เพราะ USB 3.0 สามารถที่จะเชื่อมต่อจอแสดงผลแบบ 4K หรือ Ultra HD ได้แล้วบนอุปกรณ์ที่เรียกว่า USB 3.0 Graphics Adapters (CSV-2302) จาก Club 3D

 

Advertisement

CSV-2302-500W

 

ต่อจอ 4K ง่ายๆ ด้วยการ์ดจอ SoC USB 3.0 จาก Club 3D

โดยเจ้า USB 3.0 Graphics Adapters (CSV-2302) จาก Club 3D นั้นก็เป็นอุปกรณ์ในลักษณะ เสียบปุ๊ปติดปั๊ปโดยที่ไม่ต้องลงไดร์ฟหรือ Plug and Display มาพร้อมด้วยชิปประมวลผลกราฟฟิครุ่นใหม่ๆมากอย่าง DisplayLink DL-5500 แบบ SoC (System on Chip) ที่ช่วยประมวลผลภาพ 4K Ultra HD ได้ผ่านทางการเชื่อมต่ออย่าง DisplayPort และรองรับกับขอ 4K มี่ 30 Hz

 

CSV-2302_SUPPORTEDRES

 

ซึ่งการใช้งานจริง USB 3.0 Graphics Adapters (CSV-2302) จาก Club 3D ก็แทบจะไม่รบกวนระบบของคุณเลยละครับ (แน่นอนละเพราะมันมีชิป SoC อยู่ในตัว) และเหมาะสมอย่างยิ่งกับเพื่อนๆ ที่ต้องการขยายพื้นที่การใช้งานบนโน๊ตบุ๊คเครื่องโปรด หรือคอมพิวเตอร์ PC ตัวเก่งไปบนจอแสดงผล 4K ได้เป็นอย่างดีเลยละครับ

 

DUAL_ADAPTERS

 

อย่างไรก็ตามเจ้า USB 3.0 Graphics Adapters(CSV-2302) ก็จะมีสเปคดังนี้

  • ความละเอียด 3840×2160 output at 30 Hz
  • และยังรองรับกับจอแสดงผล QHD และ HD ได้ด้วย
  • รองรับการเชื่อมต่อ DP 1.2 interface (DisplayPort)
  • รองรับ HDCP 2.0
  • และมี DisplayPort Audio ฝังอยู่ภายใน
  • มีเวอร์ชั่น DVI และ HDMI จำหน่ายด้วยเช่นกัน
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

คอมเครื่องเก่าทำยังไงให้เล่นเกมลื่นโดยไม่ต้องอัพเกรด เชื่อเลยว่าเป็นปัญหาสำหรับใครหลาย ๆ คนที่ซื้อเกมใหม่มาลง แต่ทว่าคอมเครื่องเดิมสเปคล้าหลังยังไม่ได้อัพเกรดเล่นแล้วเฟรมเรทตกต่ำ ซ้ำร้ายกระตุก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าหากว่าเรารู้จักการปรับตั้งค่ากราฟฟิกภายในเกมให้เหมาะกับสเปคคอมของเราเพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหลเฟรมเรทนิ่งคงที่ เล่นเกมได้ดีไม่เสียอรรถรส

Other News

สำหรับการ์ด MicroSD ก็คืออีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในชีวิตประจำวัน แน่นอนว่าสมาร์ทโฟน Android ก็ขาดการ์ด MicroSD ไม่ได้ แต่จะมีสักกี่คนที่จะใส่ใจถึงคุณภาพการเขียนอ่านข้อมูลของตัวการ์ดเพื่อให้ตอบสนอง

Other News

Dell P4317Q มาพร้อมความละเอียดการแสดงผลได้ถึง 4K (3840x2160) ที่อัตรา 60Hz โดยมีฟีเจอร์สำคัญของมอนิเตอร์จาก Dell รุ่นนี้อยู่ที่ความสามารถในการจำลองหน้าต่างได้ถึง 4 หน้าต่าง

Notebook News

ก็เป็นที่ทราบกันแล้วว่า Sony มีแผนที่จะพัฒนาเครื่องเล่นเกม PlayStation ตัวใหม่ออกมาโดยได้มีรายงานจากหลาย ๆ แหล่งข่าวว่า Sony จะพัฒนาเครื่องเกมที่รองรับภาพกราฟิกระดับสูงขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก