Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

อย่ามโน! เกาหลีเหนือ ทำข่าวทีมตัวเองเข้าชิงฟุตบอลโลก 2014 กับโปรตุเกส

แหม่ช่างกล้าจริงๆ กับทีมโสมแดงเกาหลีเหนือที่ทำข่าวทีมชาติของตัวเองเข้าชิงชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาตืโปรตุเกส(แต่ทีมชาติโปรตุเกสตกรอบไปแล้ว) หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม(ในแบบมโน)

แหม่ช่างกล้าจริงๆ กับทีมโสมแดงเกาหลีเหนือที่ทำข่าวทีมชาติของตัวเองเข้าชิงชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาตืโปรตุเกส(แต่ทีมชาติโปรตุเกสตกรอบไปแล้ว) หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม(ในแบบมโน) ถล่มญี่ปุ่น 7-0 ถล่มสหรัฐ 4-0 และถล่มจีน 2-0 ซึ่งสกอร์เหล่านั้นล้วนเป็นการสร้างขึ้นมาเองทั้งสิ้น และทีมอย่างเกาหลีเหนือไม่ได้เข้าร่วมฟุตบอลโลก 2014 เลยด้วยซ้ำ

Advertisement

 

Screenshot_1

 

อย่ามโน! เกาหลีเหนือ ทำข่าวทีมตัวเองเข้าชิงฟุตบอลโลก 2014 กับโปรตุเกส

โดยการรายงานครั้งนี้ก็มาจากเว็บไซด์ชื่อดังอย่าง The Mirror นั่นเองละครับ ซึ่งนอกจากจะมีสกอร์ดังกล่าวหลุดออกมาแล้วยังมีหลุดออกมาเป็นข่าวในรูปแบบของวิดีโออีกด้วย และที่สำคัญยังดั๊นตัดต่อภาพท่านผู้นำ คิม จอง อึน โบกไม้โบกมือซะเหมือนมากเลยละครับ เพื่อนๆท่านใดอยากดูก็จิ้มที่คลิปด้านล่างได้เลย

อัพเดท : อย่างไรก็ตามในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีกระแสอีกด้าหนึ่งของเว็บชื่อดังอย่าง Raddit และ yahoo กล่าวว่าข่าวนี้อาจเป็นข่าวปลอม เพราะมีลักษณะของเสียงไม่ตรงกับปาก ซึ่งถ้าได้ความแน่ชัดแล้วทางเราจะมาอัพเดทให้ทรีาบกันอีกครั้งหนึ่ง

 

Screenshot_2

ที่มา :?unigang , mirror

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ไม่ใช่แค่จะออกกฏกับนักฟุตบอล ได้เพียงอย่างเดียว สำหรับ FIFA ที่ไม่นานนี้ได้สั่งห้ามไม่ให้นักเตะสวมใส่หูฟัง Beats ลงในสนาม

Other News

ในพิธีเปิดฟุตบอลโลก 2014 ที่ Sao Paulo ประเทศบลาซิล เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น ผู้ที่ทำการเตะบอลเปิดพิธีเป็นรายแรกไม่ใช่นักฟตบอลที่มีชื่อเสียงครับ แต่ทว่ากลับเป็นผู้ที่พิการทางขาที่นั่งรถเข็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก