Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เสริมความคล่องตัวให้ธุรกิจในทุกที่ เต็มเปี่ยม ด้วยประสิทธิภาพที่มากกว่ากับ ThinkPad 8 ใหม่

เลอโนโวสานต่อความเป็นผู้นำแห่งเทคโนโลยีให้กับลูกค้าธุรกิจอีกครั้งด้วย ThinkPad 8 แท็บเล็ตระดับพรีเมี่ยมสำหรับนักธุรกิจ

เลอโนโว ThinkPad 8 แท็บเล็ตตอบโจทย์ผู้ใช้งานด้านธุรกิจ หน้าจอความละเอียดขนาด 1900×1200 พิกเซลให้คุณภาพความคมชัดเทียบเท่าเครื่องพีซี รองรับการใช้งาน Windows 8.1 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างหรือแก้ไขคอนเท็นต์และไฟล์เอกสารต่างๆที่ต้องการได้ในทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีเคสแม่เหล็กแบบ Quickshot ที่ช่วยให้การถ่ายภาพบนกล้องขนาดความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่พับมุมของเคสลงเพื่อให้กล้องเรื่มทำงาน ตัวเคสยังใช้เป็นฐานตั้งเพื่อให้ได้องศาที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน VDO calls หรือดูพรีเซ็นเตชั่นส์ต่างๆ

 

Advertisement

image005

 

11 รางวัลการันตีจากงาน CES 2014 เลอโนโว ThinkPad 8 ผสมผสานความปลอดภัย,ประสิทธิภาพการใช้งานระดับธุรกิจองค์กรตามคอนเซ็ปต์ของเครื่องตระกูล Think กับดีไซน์ที่สวยงาม เรียบหรู ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการอุปกรณืที่ให้ความคล่องตัว เบาบาง พกพาสะดวก และทำงานได้เสมือนใช้พีซี มาดูกันว่า ThinkPad 8 ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจได้อย่างไร
image009

เหมาะแก่การพกพาอย่างแท้จริง ด้วยพลังแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ตอบสนองทุกความต้องการในการใช้งานของคุณ

หมดปัญหาทุกการเดินทางด้วยหน้ำหนักที่เบา พกพาสะดวก

  • ด้วยฟีเจอร์แบบมัลติโหมด ทำให้คุณสามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โหมดเต็นท์ โหมดแล็ปท็อป โหมด แท็บเล็ต หรือโหมดเดสก์ท็อป ที่จะตอบสนองคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ
  • คุณไม่จำเป็นต้องพกอุปกรณ์อื่นในการท่องเที่ยวอีกต่อไป เพราะแท็บเล็บที่มากความสามารถอยู่นี่แล้ว ในมือคุณ!
  • ด้วยหน้าจอที่สว่างใสและใหญ่ถึง 8.3 นิ้ว ตัวช่วยด้านความบันเทิง ที่จะทำให้คุณรับชมภาพยนต์ได้อย่างสนุกสนาน
  • โบนัสสุดท้าย ที่เราใส่มาใหคุณ คือ แบตเตอรี่ที่อึดและยาวนานที่สุด เพียงแค่ชาร์จ 1 ครั้ง คุณจะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว หมดกังวลเรื่องแบตหมดไปเลยทีเดียว

เชื่อมต่อทุกการใช้งานด้วยความปลอดภัยไรกังวล

โยนแล็ปท็อปที่แสนจะหนักเครื่องเก่าไปเสีย ตอนนี้คุณมีแท็บเล็ตที่ตอบสนองทุกการใช้งานและดีไซน์สวยงามอยู่ในมือแล้ว

  • น้ำหนักที่เบาทำให้ ThinkPad 8 เหมาะที่สุดที่จะเป็นอุปกรณ์พกพาเสมือนคอมพิวเตอร์ เพียงแค่เสียบด้วย USB 3.0 หรือ จอมอนิเตอร์ เท่านี้ก็ใช้งานได้แล้ว
  • ระบบความปลอดภัยที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น TPM 2.0, ตัวจัดการการเชื่อมต่อ หรือ การใช้งาน VPN อัตโนมัติ ช่วยให้ทุกการเชื่อมต่อมีความปลอดภัยมายิ่งขึ้นทำให้คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เมื่อคุณออกจากบ้านหรือสำนักงาน ใครๆต่างก็พากันอิฉาเมื่อเห็นคุณใช้ปาล์มอัจฉริยะเครื่องนี้

ความซับซ้อนทางเทคนิคในระหว่างการนำเสนองาน อาจนำมาซึ่งความล้มเหลวในการตกลงทางธุรกิจ

  • สร้างสรรค์มาอย่างสมบูรณ์แบบพร้อมใช้กับระบบปฏิบัติการณ์ Windows ที่มาพร้อมกับขุมพลัง? quad-core สุดแรง ThinkPad 8 จะทำให้คุณใช้งานได้อย่างลื่นไหลแม้ว่าคุณจะเปิดแอพพลิเคชั่นมาใช้งานหลายอันก็ตาม
  • ด้วยความอัจฉริยะของ? Windows 8.1 ที่มาอยากเต็มรูปแบบบนเดสก์ท็อป ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับจอมอนิเตอร์ได้ถึง 2 ตัว อีกทั้งยังสามารถประมวลผลโปรแกรมที่แตกต่างกันของหน้าจอมอนิเตอร์ทั้ง 2 ตัวได้พร้อมกันอีกด้วย ซึ่งจะพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถที่ ThinkPad ทำได้ในเวลาที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

ThinkPad แท็บเล็ต ถือเป็นอีกหนึ่งความสร้างสรรค์จากเลอโนโว และยังเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับนักธุรกิจที่ต้องการจะติดอาวุธให้กับการทำงานด้วยอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงที่สามารถพกพาได้ นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของเครื่องพีซีอีกด้วย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อุปกรณ์ชิ้นนี้จะสามารถตอบโจทย์ทั้งความสนใจของนักธุรกิจทุกคนที่ต้องการจะมีประสบการณ์การใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างเหนือชั้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากเลอโนโว

image007

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 นี้มีรุ่นเด็ดมาให้เลือกเพียบ! โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 นอกจากราคาจะถูกใจผู้ใช้ส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาทั้งที่เรียนอยู่และเพิ่งจบใหม่ได้งานทำเป็นที่แรกแล้วมีทุนไม่เยอะมาก หรือแม้แต่คนทำงานมาสักพักหนึ่งแล้วคอมเก่าเริ่มทำงานไม่ดีแต่ก็ใช้ทำงานเอกสารทั่วไปและเปิดดูสื่อบันเทิงต่างๆ จะไปซื้อตัวพรีเมี่ยมเลยก็ดูจะเกินความจำเป็นเอาเรื่อง หลายคนจึงมาจบกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทกันเป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้นชิปเซ็ตยุคใหม่จาก AMD, Intel ต่างก็พัฒนามาเป็นอย่างดี ต่อให้เป็นชิปรุ่นเริ่มต้นกลุ่ม Intel Core i3, Core i5, Ryzen...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Accessories review

Lenovo ThinkVision P32p-30 จอทำงานต่อ USB-C พร้อมใช้งานตัวเด็ด ใครใช้โน๊ตบุ๊คต้องมี! หากมีหน้าจอคอมพิวเตอร์ดีๆ สักจอเอาอย่าง Lenovo ThinkVision P32p-30 เอาไว้ใช้คู่กับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่มีพอร์ต USB-C Full Function หรือ Thunderbolt ติดมาด้วย นอกจากจะใช้งานสะดวกเพียงต่อสายเส้นเดียวจบและจอคอมประเภทนี้มักเป็น Port Hub รวมพอร์ตที่โน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมบางเบาเหล่านี้มักตัดทิ้งเพื่อบีบตัวเครื่องให้บางเล็กลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก