Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Microsoft Surface Mini อาจจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าพ่อข่าวลือที่น่าเชื่อถือได้มากแหล่งหนึ่งอย่าง @evleaks ได้ออกมาปล่อยข่าวเกี่ยวกับ Microsoft Surface Mini ครับว่า ณ ปัจจุบันนี้ Microsoft Surface Mini

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าพ่อข่าวลือที่น่าเชื่อถือได้มากแหล่งหนึ่งอย่าง @evleaks ได้ออกมาปล่อยข่าวเกี่ยวกับ Microsoft Surface Mini ครับว่า ณ ปัจจุบันนี้ Microsoft Surface Mini ได้เข้าสู่กระบวนการผลิตอีกครั้งแล้วโดยจะพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูร้อนนี้(ฤดูร้อนของสหรัฐอเมริกาคือช่วงเดือนมิถุนายน – สิงหาคม) จริงๆ แล้วข่าวลือของ Surface Mini นั้นมีมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้วครับ แต่ทว่าก็ถูกพับเก็บไปก่อนเนื่องจากคุณภาพไม่เป็นที่พอใจมากพอของ Satya Nadella CEO ไฟแรงของ Microsoft แถม Satya ยังคิดว่า Surface Mini ในตอนนั้นไม่มีอะไรแปลกใหม่แตกต่างไปจาก tablet ของคู่แข่งมากนักทั้งนี้ Microsoft ยังไม่เคยมีการเปิดตัวแม้แต่การปล่อยสเปคของ Surface Mini ออกมาแต่อย่างใดครับ

 

Advertisement

surface mini launch summer 600

หารจะนับไปแล้วนับตั้งแต่ Microsoft ปล่อย Surface Pro มาจนถึงปัจจุบันนั้น ก็เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ Microsoft ได้ทำการให้ความสนใจใน tablet ตลาดระดับบน และต้องถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ทั้งนี้สำหรับตลาดของ tablet ระดับล่างอย่างที่ Surface Mini วางตัวไว้นั้นก็อาจจะมีปัญหา ส่วนหนึ่งก็มาจากขนาดของหน้าจอที่อยู่ที่ 7 – 8 นิ้วนั้นเมื่อใช้ควบคู่กับ Windows 8.1 เองแล้วไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มที่ เพราะหน้าจอมีขนาดเล็กมากเกินไป จนไม่สามารถที่จะนำมาทำงานแทน Notebook ได้ ซึ่งนั่นก็ไปขัดกับจุดมุ่งมากของผลิตภัณฑ์สาย Surface ที่ Microsoft ตั้งใจจะให้ออกมาใช้งานแทน Notebook และสามารถใช้งานเป็น tablet ได้ในตัวครับ อีกไม่นานนี้เราก็จะรู้ว่าข่าวลือนี้เป็นจริงหรือไม่อย่างใด ถ้าหากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมานำเสนอให้กับทุกท่านต่อไปครับ

ที่มา :?cnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในช่วงเทศกาลหยุดยาว(วันขอบคุณพระเจ้า) ก่อนที่จะถึงคริสมาสนี้ Microsoft อาจจะส่งสินค้าออกมาเอาใจบรรดาแฟนๆ แท็บเล็ตของ Microsoft ก็เป็นได้ครับ โดยอ้างอิงจากทวิตของ TK Tech News

Microsoft News

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นทางทีมงานของ Neowin ได้เข้าไปสัมผัสกับเครื่อง Microsoft Surface Mini ตัวเป็นๆ ที่เคยมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้มากมาย แต่สุดท้าย CEO อย่าง Satya Nadella

Microsoft News

ผู้ผลิตซอฟแวร์รายใหญ่อย่าง Microsoft ได้ออกมาเปิดเผยว่ายอดขายของ Surface Pro 3 นั้นมียอดขายที่ดีมากๆ จนขายได้จำนวนมาก

Microsoft News

หลังจากในงานวันที่ 20 พฤษภาคม 2014 ที่ผ่านมานั้นด้วยคำเปรยที่ Microsoft ได้ทิ้งไว้ในบัตรเชิญเข้างานว่า ?Join us for a small

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก