Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

AOC Thailand “กิจกรรมดูหนังดี AOC จัดให้ !” ดูหนังฟรี พร้อมแจกจอ AOC 27 นิ้ว IPS

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว NotebookSPEC เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2014 ทางทีมงานได้รับเกียรติจาก AOC Thailand ไปร่วม “กิจกรรมดูหนังดี AOC จัดให้

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว NotebookSPEC เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2014 ทางทีมงานได้รับเกียรติจาก AOC Thailand ไปร่วม “กิจกรรมดูหนังดี AOC จัดให้ !” ซึ่งกิจกรรมจาก AOC ครั้งนี้ก็เป็นปีที่ 4 แล้ว ที่มาพร้อมกับหนังคุณภาพอย่าง DAWN OF THE PLANET OF THE APES รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร เพื่อตอบแทนลูกค้าที่น่ารักของ AOC ทุกท่านครับ ซึ่งจะมีบรรยากาศในงานอย่างไรนั้นไปชมกันเลย

AOC Event 065

Advertisement

สำหรับตัวงาน “กิจกรรมดูหนังดี AOC จัดให้ !” นั้นก็จัดขึ้นที่ห้างดังใจกลางกรุงอย่าง เมเจอร์ฯ สุขุมวิท ซึ่งในงานก็มีสื่อมวลชน และผู้โชคดีจาก Facebook Fanpage AOC มาร่วมสนุกกันในงานอย่างมากมาย พร้อมกันนั้นทาง AOC ก็ยังนำจอแสดงผลหรือ Monitor ตัวที่ได้รับความนิยมมาจัดแสดงภายในงานด้วยละครับ โดยที่น่าสนใจมากๆ ก็จะเป็นจอ Gaming รุ่นใหม่จาก AOC ในรุ่น AOC G2460PQU นี่ละครับ ที่ AOC Thailand พร้อมนำเสนอ และได้นำเข้ามาจำหน่ายแล้ว

AOC Event 002?AOC Event 004 AOC Event 005?AOC Event 036

AOC Event 037?AOC Event 008??AOC Event 043?AOC Event 032

ที่สำคัญในงานยังมีลุ้นจับรางวัล Lucky Draw ทำเซอร์ไพร์ซจับแจกราางวัลถึง 3 รางวัลอีกด้วย ซึ่งรางวัลใหญ่ก็พิเศษสุดๆ เพราะเป็นจอแสดงผล IPS ของ AOC รุ่นยอดนิยมอย่าง AOC i2757fh มูลค่ากว่า 8,500 บาท ส่วนราววัลย่อยอีก 2 รางวัลก็เป็นลำโพงจาก Rapoo A3060 มูลค่ากว่า 1,000 บาทเลยละครับ

AOC Event 077

AOC Event 079

ในส่วนของโปรดักซ์ต่างๆ ที่ AOC นำมาจัดแสดงก็เรียกได้ว่าครบทุกรุ่นเลยละครับ โดยตัว Hilight ก็เห็นจะเป็นพริตตี้! เอ้ยไม่ใช่ครับ เป็นหน้าจอแสดงผล Gaming ในรุ่น AOC G2460PQU นี่ละครับ ที่มีขนาดจอ 24 นิ้วพร้อมด้วยสเปคที่ตอบรับกับการเล่นเกมอย่างครบครันทีเดียว รวมไปถึงในรุ่นสุดคุ้มอื่นอย่างมอนิเตอร์ IPS ขนาดต่างๆตั้งแต่ 21.5 นิ้วไปจนถึง 27 นิ้วก็น่าสนใจไม่น้อยเลยละครับไม่ว่าจะเป็น AOC i2757fh , AOC i2367fh ,?AOC? i2369vm ,?AOC? i2369v ,?AOC? i22667fw , AOC?e2370sd , ?AOC?e2250swdn เป็นต้นครับผม

AOC Event 074

AOC Event 022

AOC Event 047 AOC Event 048 AOC Event 049 AOC Event 052 AOC Event 054 AOC Event 060

ก็เรียกได้ว่างาน “กิจกรรมดูหนังดี AOC จัดให้ !” ก็ตอบแทนลูกค้าได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวละครับ อย่างไรก็ตามทาง NotebookSPEC ก็ต้องขอขอบคุณ AOC Thailand ที่ให้เกียรติทางเรามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ถ้าครั้งหน้าทาง NotebookSPEC มีกิจกรรมจาก AOC หรือกิจกรรมอะไรดีๆทางเราจะมารีบแจ้งเพื่อนๆ สมาชิกให้ทราบกันในทันทีครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

จอคอม 32 นิ้วยุคนี้ราคาไม่แพงแล้วแถมฟีเจอร์ยังน่าใช้ด้วย! เชื่อว่าผู้ใช้ทั่วไปน่าจะคุ้นเคยกับจอคอม 24~27 นิ้ว ซึ่งมีให้เลือกซื้อตามร้านคอมทั่วไปแล้ว แต่มันยังใหญ่ไม่พอใจ จอคอม 32 นิ้ว น่าจะเป็นคำตอบสำหรับคนชอบจอใหญ่เต็มตาให้เล่นเกมหรือดูหนังได้เต็มตายิ่งขึ้น แต่ในทางกลับกันก็ใหญ่จนต้องเว้นระยะนั่งให้ห่างจากหน้าจอระดับหนึ่งด้วยหากต้องการมองให้เห็นชัดเจนเต็มตาและไม่ทำร้ายสายตาของผู้ใช้จนเกินไปAdvertisement ข้อดีของหน้าจอไซซ์ใหญ่นี้นอกจากใหญ่เต็มตาแล้ว ผู้ผลิตแต่ละเจ้าก็ใส่ฟีเจอร์ต่างๆ มาให้ทั้งได้หน้าจอความละเอียดตั้งต้น Full HD ขึ้นไป, ได้ฟีเจอร์ป้องกันภาพฉีกขาด AMD FreeSync หรือ NVIDIA...

Buyer's Guide

จอคอม 24 นิ้ว ไซซ์ยอดนิยมของสายทำงานและเกมเมอร์ ต้นปี 2023 นี้มีรุ่นน่าซื้อเพียบ! ถ้าใครมองหาหน้าจอคอมเอาไว้ใช้สักตัว จอคอม 24 นิ้ว เป็นขนาดมาตรฐานในปัจจุบันที่คนทำงานหรือเกมเมอร์มองหากัน ซึ่งข้อดีของจอคอมไซซนี้ คือ ขนาดใหญ่กำลังดีไม่กว้างมากจนต้องถอยห่างจากโต๊ะวางจอคอมมาก ขอระยะแค่ 1.2 ฟุต หรือ 14.4 นิ้ว ก็เป็นระยะที่ดีเหมาะสม ดีต่อสายตาของผู้ใช้แล้ว ถัดมาคือขนาดของมันกว้างพอดีกรอบสายตาของผู้ใช้ส่วนใหญ่...

Buyer's Guide

จะซื้อจอคอมใหม่ก็สงสัยแล้วว่าจอคอมยี่ห้อไหนดี ไม่ต้องห่วง เอามาให้เลือก 9 รุ่นเลยจุกๆ จะเกมเมอร์หรือคนทำงานหลายคน ไม่ว่าจะตอนประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอเพิ่มอีกสักรุ่นมักมีคำถามว่าจะซื้อจอคอมยี่ห้อไหนดี? ซึ่งนั่นเป็นอีกคำถามยอดฮิตของผู้ใช้หลายคน นั่นเพราะปัจจุบันนี้ผู้ผลิตหน้าจอคอมพิวเตอร์พากันเปิดตัวหน้าจอเทคโนโลยีใหม่ออกมามากมาย ได้ขอบเขตสีหน้าจอกว้าง, รองรับการแสดงผลสีสัน VESA DisplayHDR หรือแม้แต่เป็นจอ USB Hub ในตัวและต่อหน้าจอผ่าน USB-C เส้นเดียวก็พร้อมใช้งานได้เลยก็มี จัดว่าหลากหลายมากAdvertisement ดังนั้นถ้าใครคิดจะประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอมาเพิ่มอีกสักตัว ณ ปี 2022...

PC Zone

AOC AGON Pro PD27S มอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์ Porsche เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อมพาเนล IPS ที่มี Refresh rate สูงถึง 170Hz AOC หนึ่งในผู้ผลิตมอนเตอร์ชั้นดีล่าสุดได้ทำการเปิดตัวมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมรุ่นใหม่กับ AOC AGON Pro PD27S มอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมดีไซน์โฉบเฉี่ยวตามแรงบันดาลใจที่ได้รับจากรถสปอร์ตหรูอย่าง Porsche ตัวมอนิเตอร์พกเอาเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับการเล่นเกมมาเอาใจนักเล่นเกมทั้งมือใหม่มือเก่าแบบจัดเต็ม จะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก