Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Spire ปล่อย ARCHER ICE เมาส์ดีไซน์แปลก ใช้ต่อเนื่องโดยไม่เมื่อยได้ทั้งวัน

Spire บริษัทผลิค Accesories ชื่อดังได้เปิดตัว ARCHER ICE เมาส์ดีไซน์แปลก ที่สามารถช่วยให้เพื่อนๆ ใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ต่อเนื่องยาวนาน ตลอดทั้งวันโดยที่ไม่เมื่อยมือ แขน และไหล่ ซึ่งเจ้า ARCHER ICE

Spire บริษัทผลิค Accesories ชื่อดังได้เปิดตัว ARCHER ICE เมาส์ดีไซน์แปลก ที่สามารถช่วยให้เพื่อนๆ ใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ต่อเนื่องยาวนาน ตลอดทั้งวันโดยที่ไม่เมื่อยมือ แขน และไหล่ ซึ่งเจ้า ARCHER ICE ก็ได้ออกแบบตามหลักศรีษะศาสตร์ที่จะแตกต่างจากเมาส์พื้นๆ มาตราฐานทั่วไปอย่างแน่นอน

DSC_3428_11400137803

Advertisement

Spire ARCHER ICE

โดยเจ้า Spire ARCHER ICE จะให้บริเวณมือและฝ่ามือของคุณสอดรับกับตัวเมาส์ได้พอดิบพอดี แถมยังการันตีว่าคุณจะสามารถใช้เจ้า ARCHER ICE ได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงขึ้นไปโดยไม่เมื่อยล้า พร้อมยังรองรับการใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คทุกเครื่องด้วยการเชื่อมต่อผ่านสายสัญญาณความยาว 1.5 เมตร แบบ USB 2.0/3.0 อีกด้วยละครับ

คุณสมบัติเด่น

  • ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ และเป็นธรรมชาติ
  • ใช้งานได้สะดวกสบาย ไม่เมื่อยมือ แขน และไหล่
  • ลักษณะการวางนิ้ว และฝ่ามือช่วยลดอาการเร็ง และไม่ทำให้เกิดการบาดเจ็บ
  • ที่พักมือมีขนาดใหญ่ ช่วยให้ข้อมือ และแขนอยู่ในท่าทางที่ถูกต้อง
  • ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน
  • เซ็นเซอร์เมาส์แบบ 5D Optical sensor แม่นยำสูง
  • รับประกันสองปี
  • เริ่มวางขายกรกฎาคมที่สนนราคา 1,600 บาท

 

Spire_Archer_ICE_03 Spire_Archer_ICE_01 Spire_Archer_ICE_02?Spire_Archer_ICE_04

 

ที่มา : Techpowerup

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน เทรนด์การจัดโต๊ะคอม จัดพื้นที่ทำงานก็กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในกลุ่มของคนที่ต้องทำงานแบบ WFH และหนึ่งในแนวทางยอดฮิตก็คือการซื้อจอแยกมาต่อกับโน้ตบุ๊กที่มีอยู่ เพื่อใช้งานแบบหลายจอ (multiple monitors) พร้อมกัน ซึ่งมีข้อดีคือได้พื้นที่ทำงานบนจอเยอะขึ้น สามารถจัดกลุ่มหน้าต่างโปรแกรมได้สะดวก จะเปิดงานจอนึง อีกจอเปิด YouTube หรือเปิดหนังดูไปพร้อมกันก็สบาย และด้วยความสะดวก ทำให้การใช้งานจอเสริมคู่กับจอโน้ตบุ๊กยังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะจัดโต๊ะคอมแบบมีหลายจออยู่ แต่ยังจับจุดไม่ถูกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วิ่งไปซื้อจอก่อนเลยดีมั้ย ในบทความนี้จะเป็น 5 สิ่งที่ต้องพิจารณาและเตรียมพร้อมก่อนไปซื้อจอมาเสริมครับ...

CONTENT

OCuLink พอร์ตต่อการ์ดจอ eGPU แบบใหม่ พร้อมชน Thunderbolt เพื่อโน๊ตบุ๊คยุคต่อไป หากจะพูดถึงการอัปเกรดฮาร์ดแวร์เพื่อเพิ่มความแรงในโน้ตบุ๊ก เมื่อก่อนก็อาจจะทำได้ทั้ง CPU GPU RAM HDD ไปจนถึงถอดไดรฟ์อ่านแผ่นออกเพื่อใส่อุปกรณ์อื่นแทน แต่พอมาถึงยุคปัจจุบัน การอัปเกรดในโน้ตบุ๊กส่วนใหญ่จะถูกจำกัดเหลืออย่างมากสุดก็แค่ RAM กับ SSD/HDD เท่านั้น ส่วนถ้าอยากเพิ่มความแรงการ์ดจอ ก็ต้องอาศัยการต่ออุปกรณ์ภายนอกในแบบ External GPU...

CONTENT

โน้ตบุ๊กคือคอมพิวเตอร์ที่มีจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพที่แทบจะไม่หนีจากคอมตั้งโต๊ะแบบเดสก์ท็อปมากนักในหลาย ๆ  การใช้งาน แต่สะดวกตรงที่มีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถพกพาไปใช้ที่อื่นได้ง่าย รวมถึงเครื่องรุ่นใหม่ ๆ ก็รองรับการชาร์จไฟได้ง่ายขึ้นด้วย จึงอาจทำให้หลายท่านใช้โน้ตบุ๊กกันแบบไม่ทันระวัง หรือประมาทไปหน่อย ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับตัวเครื่องแบบไม่ตั้งใจได้ ในบทความนี้จะมาดูกันว่า 5 สิ่งที่ควรเลี่ยงในการใช้งานโน้ตบุ๊กจะมีอะไรบ้าง และมีทริคหรืออุปกรณ์เสริมอะไรที่น่าสนใจบ้างของแต่ละข้อ Advertisement ใช้โน้ตบุ๊กบนที่นอน หรือบนฟูกผ้าหนา ๆ ถือเป็นข้อควรหลีกเลี่ยงระดับคลาสสิคของการใช้โน้ตบุ๊กเลยก็ว่าได้ กับการนำเครื่องไปใช้งานโดยวางบนที่นอน เบาะผ้าหนา ๆ...

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก