Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

FIFA ขอความร่วมมือผู้ใช้ Twitter ห้ามนำโลโก้ฟุตบอลโลก 2014 มาเป็นโปรไฟล์

ไม่ใช่แค่จะออกกฏกับนักฟุตบอล ได้เพียงอย่างเดียว สำหรับ FIFA ที่ไม่นานนี้ได้สั่งห้ามไม่ให้นักเตะสวมใส่หูฟัง Beats ลงในสนาม

ไม่ใช่แค่จะออกกฏกับนักฟุตบอล ได้เพียงอย่างเดียว สำหรับ FIFA ที่ไม่นานนี้ได้สั่งห้ามไม่ให้นักเตะสวมใส่หูฟัง Beats ลงในสนาม เพราะทาง Sony เป็นผู้สนับสนุนหลักอยู่ แต่ล่าสุดก็มีข่าวที่เรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้งเมื่อทาง FIFA ได้ห้ามผู้ใช้งาน Twitter นำโลกโก้ ฟุตบอลโลก 2014 มาเป็นรูปหน้าโปรไฟล์

1404710236-wctwitter-o

Advertisement

ห้ามนำโลโก้ฟุตบอลโลก 2014 มาเป็นโปรไฟล์

โดยได้ระบุว่า FIFA ได้อาศัยอำนาจตามกฏหมายลิขสิทธิ์ของสหรัฐอเมริกา หรือ DMCA ในการเรียกร้องต่อ Twitter เกี่ยวกับการใช้ภาพโปรไฟล์ที่ขัดต่อกฏหมายลิขสิทธิ์ ซึ่งก็ทำให้มีความผิด โดยบัญชีหรือผู้ใช้รายใดที่เข้าข่ายละเมิดสิทธิ์ของ FIFA ผู้ใช้รายๆ นั้นก็จะถูกเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ไปเป็นรูปไข่ Twitter แทนจนกว่าผู้ใช้จะทำการแก้ไขครับผม แล้วเพื่อนๆ คิดเห็นอย่างไรกับข่าวนี้กันบ้างครับ

ที่มา : The next web , Pantip

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

FIFA 20 เกมฟุตบอลซีรีส์หลักชื่อดังจากทาง EA ที่เล่นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงรายละเอียดและระบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมโหมดการเล่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่าง Volta Football ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์ของจุดเริ่มต้นและแก่นของกิฬานี้อย่างสตรีทฟุตบอล พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มเติมความสมจริงของเกมให้มากขึ้นรวมถึงสายออฟไลน์ตัวเกมก็ได้เพิ่มเติมระบบของ Career Mode ที่จะทำให้ผู้เล่นนุกกับการเล่นมากขึ้น (อ้างอิงข้อมูลจาก: gamefever)  Advertisement สำหรับใน CDkeys นั้นตอนนี้ FIFA...

Notebook News

สวัสดีครับผม วันนี้ทาง Admin ก็มาแนะนำเทคนิคดีๆเกี่ยวกับเกม Fifa Online 3 กัน โดยในตอนนี้นั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Sport Game ที่น่าสนใจในประเทศไทยที่เปิดตัวมาอย่างเนินนาน และไม่มีท่าที

Game News

สำหรับเกมฟุตบอลอย่าง FIFA ก็มักจะมาให้คอเกมลูกหนังได้เล่นกันทุกปีและในปีนี้ก็จะเข้าสู่ภาค FIFA 17 แล้วครับที่มาพร้อมกับจุดเด่นที่ EA บอกไว้คือความสมจริงของนักเตะหรือการเคลื่อนไหวรวมไปถึงมีโหมดเนื้อเรื่อง

Game News

ต้อนรับเดือนเมษายนด้วยโปรโมชั่นพิเศษจาก EA กับโปรโมชั่นรับฤดูใบไม้ผลิ Spring Sale ที่ลดราคาเกมสูงสุดถึง 50 % กันเลยทีเดียวครับโดยเกมที่ลกราคาต้องบอกเลยว่าเป็นเกมยอดฮิต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก