Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

แสบใช่เล่น! Samsung แขวะ Apple ปล่อยคลิปมนุษย์ปลั๊ก ไปที่ไหนก็ชาร์จ

แบรนด์ยักษ์ใหญ่คู่แข่งตลอดการของ Apple อย่าง Samsung ที่ก็มีเรื่องมีราวขึเนโรงขึ้นศาลกันมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงสมาร์ทโฟนเองทั้ง iPhone และ Samsung Galaxy ก็แข่งกันอย่าไม่ลดละ ที่ล่าสุดก็แสบจริงๆ

แบรนด์ยักษ์ใหญ่คู่แข่งตลอดการของ Apple อย่าง Samsung ที่ก็มีเรื่องมีราวขึ้นโรงขึ้นศาลกันมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงสมาร์ทโฟนเองทั้ง iPhone และ Samsung Galaxy ก็แข่งกันอย่าไม่ลดละ ที่ล่าสุดก็แสบจริงๆ ด้วยการปล่อยมันฮุ๊กปล่อยคลิปกัด Apple ในเรื่องของแบตเตอรี่ที่หมดไวมากๆ และต้องชาร์จอยู่ตลอดเวลา ต่างกับ Samsung ที่แบตฯอึดมากมายจนเหลือใช้สบายๆ ที่ถึงแม้แบตฯจะใกล้หมด แต่แค่กดเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานเป็นขาวดำหรือโหมด Ultra Power Saving Mode บน Samsung Galaxy S5 นั่นเอง

 

Advertisement

144

 

คนที่ใช้ Apple เป็นมนุษย์ปลั๊ก

รวมไปถึง Samsung ก็ยังสามารถสแปร์แบตฯเพื่อเอาไว้เปลี่ยนยามฉุกเฉินได้ด้วยละครับ เล่นเอาสาวก iPhone จุกไปตามๆ กัน แต่อย่างไรก็ดีใช้ว่า Apple ไม่ทราบถึงปัญหาหานี้ แต่ทาง Apple ก็กำลังแก้ไขปัญหานี้อยู่เช่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการริเริ่มอะไรออกมาจริงๆจังสักที ซึ่งถ้าวิเคราะห์ให้ลึกลงไปวิธีแก้ปัญหาก็ง่ายๆ ก็คือเพิ่มเซลแบตเตอรี่ หรือทำให้ล้ำกว่านั้นก็คือทำ Software และ Hardware ออกมาให้กินไฟน้อยที่สุดนั่นเองละครับ ซึ่งก็ต้องตามดูกันต่อไปแล้วละว่า iPhone 6 ที่กำลังจะออกมาในเดือนกันยายน 2014 นี้จะสามารถแก้ปัญหาแบตฯหมดไวได้หรือไม่อย่างไร แต่อย่างน้อยเท่าที่มีข่าวลือมาว่า iPhone 6 จะหน้าจอใหญ่กว่าเดิม ผมก็เชื่อว่าขนาดของแบตเตอรี่ก็ต้องมากขึ้นเป็นเงาตามตัวอย่างแน่นอนละครับ

 

เช่นกันกับผู้ใช้ iPhone 5s หรือ iPhone รุ่นอื่นๆ อยู่แล้วผมว่าแค่หาแบตเตอรี่สำรอง หรือเคสแบตเตออรี่มาใช้ก็จบแล้ว :)

ที่มา : iphonemod

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก