Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ทำไมทาง Riot ต้องปิดห้องแชทสาธารณะใน League of Legends

Riot ได้ปิดระบบห้องแชทสาธารณะของ League of Legendsไป เมื่อไม่นานมานี้ โดยทางบริษัทได้ประกาศออกมาเมื่อไม่นานมานี้ และอธิบายว่า ห้องแชทสาธารณะนั้นเต็มไปด้วยผู้เล่นที่ไม่เป็นที่ต้องการ

Riot ได้ปิดระบบห้องแชทสาธารณะของ League of Legendsไป เมื่อไม่นานมานี้ โดยทางบริษัทได้ประกาศออกมาเมื่อไม่นานมานี้ และอธิบายว่า ห้องแชทสาธารณะนั้นเต็มไปด้วยผู้เล่นที่ไม่เป็นที่ต้องการ ผู้ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมและสร้างประสบการณ์แย่ๆ ให้ผู้เล่นคนอื่น

bg_champion_vi_1920x1080.0_cinema_960.0

Advertisement

ในโพสท์ของทาง Riot ยังกล่าวว่า ห้องแชทสาธารณะนั้นเต็มไปด้วย RP seller, scrammer และ Elo-boost spam โดยห้องแชท 4 ห้องที่เราสร้างขึ้นมา สามารถเข้าถึงเพียงนิดเดียวโดยผู้เล่นของเรา โดยผู้เล่นส่วนใหญ่เลือกที่จะไปพูดคุยกันในแชทส่วนตัวและห้องแชทชุมชนซะมากกว่า

ตอนนี้ Riot ได้ปิดห้องแชทสาธารณะแบบชั่วคราวเท่านั้น โดยพวกเขาจะนำมันกลับมาอีกครั้งเมื่อพวกเขาคิดว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เล่น ทั้งนี้ ห้องแชทส่วนตัวยังสามารถใช้ได้เหมือนเดิมแบบไม่มีปัญหา

และตามที่ Riot บอกกับเรา พวกเขาเห็นว่าห้องแชทส่วนตัวนั้นดีกว่าห้องแชทสาธารณะ ดังนั้นพวกเขาจึงวางแผนที่จะปรับแต่งและใส่เครื่อมือใหม่ๆ ลงไปในนั้น โดยเฉพาะระบบที่เอาไว้จัดการกับพวกที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

Riot ยังวางแผนที่จะทำระบบและเครื่องมือต่างๆ ให้ผู้เล่นสามารถติดต่อกันได้ง่ายขึ้น เช่น การสร้างระบบ hangout และระบบการชวนผู้เล่นทั้งชุมชนให้เข้าร่วมเกมพร้อมๆ กัน โดยไม่ต้องชวนเป็นคนๆ? ไป โดยทาง Riot กล่าวว่า ?พวกเราอย่างให้ผู้เล่นได้รู้สึกว่าพวกเขานั้นถูกห้อมล้อมไปด้วยผู้เล่นที่ชื่นชอบที่จะเล่น League ในแบบที่พวกเขาเล่น ไม่ว่าเราจะเรียกมันว่าห้องแชท หรือ hangout ทั้งหมดทั้งมวลก็เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงชุมชน และพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่น เพื่อให้ประสบการณ์การเล่นของพวกเขานั้นดียิ่งขึ้น?

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

ความร่วมมือระหว่าง League of Legends และ Logitech G รังสรรค์คอลเล็กชันอุปกรณ์สุดพิเศษส่งตรงจากจักรวาล Logitech KDA เราร่วมพลังกันปลุกตำนานให้มีชีวิตชีวาด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งที่ดีที่สุดของ Logitech G ที่ออกแบบพิเศษเพื่อสาวก LOL โดยเฉพาะ Advertisement K/DA Collection ถือเป็นความร่วมมือของ Logitech และ LOL หรือ...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

Game News

เกมแนว MOBA อย่างเกม League of Legends ถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงติดอันดับท็อป ๆ ของบรรดาเกม MOBA ทั้งหมดและถ้าหากจำกันได้ LoL ก็ยังเป็นเกมที่ทำเงินสูงที่สุดในปี 2017 ที่ผ่านมาอีกด้วยแต่สาเหตุที่เป็นแบบนั้นเป็นเพราะอะไรอาจจะมีปัจจัยบางอย่างในเกม

Game News

ในแวดวงของเกมเล่นฟรีตอนนี้ก็มีรายงานออกมาเกี่ยวกับรายชื่อ 10 เกม PC ที่ทำเงินสูงที่สุดเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาแล้วครับโดยอันดับหนึ่งจะเป็นเกม League of Legends หรือ LoL ที่กวาดเงินไปเมื่อปีที่แล้วถึง 2 พันล้านเหรียญกันเลยทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก