Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Bill Gates ไปปรากฏตัวในวีดีโอโปรโมท Doom ปี 1995 เอิ่ม…ฮ่าๆ

Did You Know Gaming? นั้นดูแปลกเอามากๆ เมื่อพวกเขาทำวีดีโอเกี่ยวกับประวัติศาสตร์อย่างเร็วของเกม Doom ลงในยูทูป คุณจะได้เห็น Bill Gates ในเสื้อโค้ทยาวและถือลูกซองในช่วงต้นของวีดีโอ อะไรวะ?

maxresdefault

Did You Know Gaming? นั้นดูแปลกเอามากๆ เมื่อพวกเขาทำวีดีโอเกี่ยวกับประวัติศาสตร์อย่างเร็วของเกม Doom ลงในยูทูป คุณจะได้เห็น Bill Gates ในเสื้อโค้ทยาวและถือลูกซองในช่วงต้นของวีดีโอ อะไรวะ?

Advertisement

บิล เกตส์ จะเดินเข้ามาในฉากของวีดีโอของตัวโปรโมทเกมของปี 1995 เพราะ Windows เป็นแพลตฟอร์มของเกมในปีนั้น Did You Know Gaming? ทำได้ดีมากในการให้เราเห็นภาพเร็วๆ ของเกม Doom ตั้งแต่ภาคเริ่มต้นในอดีต จนถึงภาคล่าสุดในปัจจุบัน (ลองเปิดดูวีดีโอด้านล่าง) นอกจากนี้ Did You Know Gaming? ยังมีประวัติศาสตร์ของ Harvest Moon และ Tony Hawk?s Pro Skater ให้เราดูอีกด้วย

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

งานนี้ไม่รู้ว่าจะเอาใจนักเล่นเกมมือใหม่ได้ไหมทว่ากับนักเล่นเกมรุ่นเก๋านั้นน่าจะดีใจกันแน่ๆ ครับ โดยล่าสุดเในงาน QuakeCon 2019 นั้นทาง Bethesda

Other News

ถ้าพูดถึงระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟน ขณะนี้ที่ใช้งานกันอยู่เป็นจำนวนมากก็คือ Android ของ Google และ iOS ของ Apple แต่ถ้าย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน

Game News

เนื่องในช่วงนี้ทางฝั่งต่างประเทศได้มีงาน QuakeCon 2018 เกิดขึ้นทำให้มีการเปิดเผยข้อมูลเกมใหม่ ๆ ในสังกัดออกมาด้วยซึ่ง Doom Eternal ก็เป็นหนึ่งในเกมไฮไลท์ของงานหลังจากปล่อยทีเซอร์สั้น ๆ ในงาน E3 2018 ไปแล้วและในงานนี้เราก็ได้พบกับตัวอย่างเกมเพลย์แรกแบบจุใจ 7 นาทีเต็มเลยทีเดียว

Game News

เกม Doom จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของเกมแอ็คชั่น FPS ที่โคตรมันส์ระเบิดเถิดเทิงแต่กับ Doom VFR จะเปลี่ยนบรรยากาศให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ยิงปีศาจจากนรกด้วยแว่น Virtual Reality และถ้าหากใครที่อยากลุยโลกปีศาจพร้อมความสมจริงตอนนี้ตัวเกม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก