Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

UpRight อุปกรณ์สวมใส่ที่จะคอยเตือนให้คุณอยู่ในท่าทางที่ถูกสุขลักษณะ ไร้กังวลกับอาการปวดหลัง

ในชีวิตประจำวันของเรานั้นโดยปกติทั่วไปแล้วเรามักไม่ใส่ใจในท่าทางของการเดิน การนั่ง ให้ถูกต้องตามที่ควรจะเป็นมากครับ(อาจจะมีคนใส่ใจบ้าง แต่พอหันไปทำอย่างอื่นก็อาจจะเผลอ ปล่อยตัวให้มีท่าทางตามสบาย)

ในชีวิตประจำวันของเรานั้นโดยปกติทั่วไปแล้วเรามักไม่ใส่ใจในท่าทางของการเดิน การนั่ง ให้ถูกต้องตามที่ควรจะเป็นมากครับ(อาจจะมีคนใส่ใจบ้าง แต่พอหันไปทำอย่างอื่นก็อาจจะเผลอ ปล่อยตัวให้มีท่าทางตามสบาย) การที่เราอยู่เดินหรือนั่งในท่าทางที่ไม่เหมาะสมนั้นส่งผลให้เกิดอาการปวดขึ้นไม่ว่าจะเป็นที่หลัง หัวไหล่ จนอาจจะทำให้เกิดโรคอื่นๆ ตามมาได้ครับ คงไม่มีใครสามารถที่จะคอยเตือนตัวเองให้อยู่ในท่าที่ถูกสุขลักษณะตลอดเวลา ดังนั้นหากมีเครื่องที่สามารถจะเตือนเราได้ตลอดเวลานั้นย่อมดีกว่าครับ วันนี้ผมมีโครงการร่วมทุนจากเว็บ IndieGogo ในชื่อผลิตภัณฑ์ว่า UpRight มาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกันครับ

UpRight 600

Advertisement

UpRight นั้นอยู่ในรูปแบบของอุปกรณ์สวมใส่ ที่เอาไว้ใช้ใส่บริเวณกระดูกสันหลังด้านล่างครับ การทำงานของ UpRight นั้นเมื่อเรานั่งหรือยืนผิดสุขลักษณะ UpRight จะทำการเตือนคุณด้วยการสั่นเพื่อให้คุณทำการปรับท่าทางให้เหมาะสม เมื่อคุณอยู่ในท่าทางที่เหมาะสม UpRight ก็จะหยุดการสั่นครับ แน่นอนว่าเมื่อคุณอยู่ในท่าทางที่เหมาะสมตบลอดเวลาแล้วปัญหาเรื่องการปวดหลัง ปวดไหล่ก็จะหมดไปครับ แถมยังทำให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วยครับ UpRight มาพร้อมกับแอปสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่เอาไว้ฝึกฝนให้คุณอยู่ในท่าทางที่เหมาะสมครับ โดยจะสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณผ่านทาง Bluetooth โดยในแอปนั้นจะมีการสอนท่ทางที่ถูกต้อง, มีเงื่อนไขให้คุณปฏิบัติ ฯลฯ ที่ผู้พัฒนาบอกว่าหากคุณปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดแล้วจะสามารถช่วยให้ท่าทางของคุณดีขึ้นได้ถึง 100% เลยทีเดียวครับ

สำหรับผู้ที่สนใจนั้นสามารถเข้าไปร่วมทุนได้ที่ IndieGogo UpRight ได้เลยครับ โดยตอนนี้ราคาร่วมทุนที่คุณจะสามารถได้ UpRight มาใช้งานอยู่ที่ $69 หรือประมาณ 2,280 บาท(เป็นโปรโมชันที่เหลืออีกประมาณ 115 ที่ ณ วันที่ 1 กรกฎาคม) หรือคุณจะร่วมทุนแบบเต็มๆ ด้วยจำนวนเงิน $85 หรือประมาณ 2,810 บาทก็ได้ครับ(ค่าจัดส่งนอกสหรัฐอเมริกาอีก $15 หรือประมาณ 495 บาท รวมเป็นประมาณ 3,300 บาท) ทั้งนี้ผู้พัฒนาบอกว่าจะสามารถเริ่มส่ง UpRight ให้กับผู้ร่วมทุนได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของปี 2015 นี้ครับ

ที่มา :?ubergizmo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

IT NEWS

Apple ร่วมมือกับ Google เพื่อปรับปรุง AirTag และอุปกรณ์ติดตามชนิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้ผู้ใช้งานมีความปลอดภัยจากสตอล์กเกอร์ (Stalker) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Apple และ Google ได้ประกาศโครงการริเริ่มร่วมกันเพื่อป้องกันการใช้อุปกรณ์ติดตามออนไลน์ด้วย Bluetooth ในทางที่ผิด เช่น AirTag ของ Apple ทั้งสองบริษัทได้พัฒนาข้อกำหนดที่กำลังเสนอเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับ iOS และ Android และได้รับการสนับสนุนจากบริษัทบุคคลที่สามหลายแห่งที่เสนอตัวติดตามดังกล่าว ซึ่งรวมถึง...

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก