Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เตรียมน้ำแดงได้เลย! E-joints กัญชาอิเลคโทรนิค ไร้ควันจากฮอลแลนด์

ในปัจจุบันนั้นไม่ว่าประเทศใดในโลกก็พยายามรณรงค์ให้คนเลิกสูบบุหรี่ครับ เพราะนอกจากจะมีผลกระทบโดยตรงกับผู้สูบแล้วยังมีผลกระทบกับบุคคลรอบข้างอีกด้วย ทว่าผู้สูบบางคนก็ไม่สามารถที่จะหยุดสูบได้ครับ

ในปัจจุบันนั้นไม่ว่าประเทศใดในโลกก็พยายามรณรงค์ให้คนเลิกสูบบุหรี่ครับ เพราะนอกจากจะมีผลกระทบโดยตรงกับผู้สูบแล้วยังมีผลกระทบกับบุคคลรอบข้างอีกด้วย ทว่าผู้สูบบางคนก็ไม่สามารถที่จะหยุดสูบได้ครับ แน่นอนเพราะบุหรี่ถือเป็นยาเสพติดชนิดหนึ่ง(เป็นยาเสพติดที่ถูกกฎหมาย) ซึ่งในปัจจุบันก็มีบุหรี่ไฟฟ้ามาขายกันมากมาย แต่สิ่งเหล่านี้จะแปลกไปเพราะนี้คือกัญชาไฟฟ้า อย่าง?E-joints ที่ผลิตโดยบริษัทสัญชาติดัตช์ โดยรูปลักษณ์เป็นเหมือนกับพันลำของจริงๆเลยครับ (ขายแต่หัวที่ไม่ได้ม้วนแหลมๆ) เพียงโดยสิ่งที่ผู้สูบสูบเข้าไปนั้นไม่ใช่ใบยาสูบแต่จะเป็นโพรพิลีนไกลคอล,?กลีเซอรีนของกัญชา ฯลฯ ซึ่งส่วนผสมทุกอย่างนั้นเป็นของจากธรรมชาติ 100% ครับ

E joints 600

Advertisement

E-joints จะมีรสให้เลือกทั้งหมด 6 รสด้วยกันเช่นแอปเปิ้ลเขียว, แตงโม และเชอร์รี่แดงเป็นต้นครับ ด้วยควา่มที่?E-joints เป็นกัญชาอิเลคโทรนิคจึงทำให้สามารถที่จะเติมตัวยาได้ และที่เด่นไปกว่านั้นถ้าคุณต้องการที่จะผสมน้ำมันกัญชาหรือใบยาสูบของคุณเองเพื่อให้ถูกใจคุณคุณมากที่สุด(แต่ทว่าถ้าเอามาเติมกัญชาในไทย นี่ผิดกฎหมายและอาจโดนจับดำเนินคดีได้นะครับ) นี่ก็ถือเป็นอีกเทคโนโลยีหนึ่งที่ทำออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บางกลุ่มครับ แต่ทางที่ดีแล้วบุหรี่หรือกัญชาไม่ว่าจะเป็นประเภทไหนก็ไม่ดีทั้งนั้น ดังนั้นหากไม่สูบหรือเลิกสูบได้ก็จะดีกว่าทั้งกับตอนเองและคนใกล้ชิดครับ

ที่มา : cnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก