Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Seiki Pro มอนิเตอร์ที่รองรับความละเอียด 4K Ultra HD แต่ราคา Low Cost

มอนิเตอร์ที่รองรับความละเอียดระดับ 4K Ultra HD นั้นโดยปกติแล้วจะมีขนาดตั้งแต่ 27 นิ้วขึ้นไปและมีราคาที่แพงมากครับ ทำให้ใครหลายๆ คนที่อยากสัมผัสความละเอียดระดับชัดทุกรูปคุมขน

มอนิเตอร์ที่รองรับความละเอียดระดับ 4K Ultra HD นั้นโดยปกติแล้วจะมีขนาดตั้งแต่ 27 นิ้วขึ้นไปและมีราคาที่แพงมากครับ ทำให้ใครหลายๆ คนที่อยากสัมผัสความละเอียดระดับชัดทุกรูปคุมขน คงต้องรอคอยกันต่อไปก่อนเพื่อที่จะให้ราคาของมอนิเตอร์ที่รองรับความละเอียดระดับ 4K ลดลงมาในระดับที่สามารถจับต้องได้ แต่ทว่าวันนี้ผมมีมอนิเตอร์ที่รอบรับความละเอียดระดับ 4K ราคา Low Cost มาแนะนำครับกับ Seiki Pro มอนิเตอร์จากผู้ผลิตสัญชาติจีน (แต่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา) โดย Seiki Pro นั้นมาพร้อมกับ 3 รุ่น 3 ขนาดครับคือรุ่นขนาดจอ 28 นิ้ว รหัส 28U4SEP-G02 รุ่นขนาดจอ 32 นิ้ว รหัส?32U4SEP-G02 และรุ่นขนาดจอ 40 นิ้ว รหัส?40U4SEP-G02 ครับ

se39uy04 front image 600

Advertisement

ทั้ง 3 รุ่นนั้นจะมีดีไซน์และสเปคที่เหมือนกันต่างกันแต่เพียงขนาดของจอในแต่ละรุ่นครับโดยสเปคของ Seiki Pro มีดังต่อไปนี้ครับ

  • Vertical Alignment (VA) LED panel technology รองรับความละเอียด?3,840×2,160 pixels 4K Ultra HD resolution
  • 12-bit color processing และ?14-bit gamma mode
  • รองรับการเชื่อมต่อแบบ HDMI 2.0, DisplayPort 1.3, MHL 3.0, DVI และ?VGA standards display connections
  • Picture-by-picture (x4) และ daisy chain mode
  • USB 3.0 hub (1 upstream และ 2 downstream)
  • VESA-compliant adjustable monitor stand with quick release

ทางผู้ผลิตยังคงไม่ได้บอกราคาของ? Seiki Pro อย่างเป็นทางการครับว่าแต่ละรุ่นนั้นจะมีราคาอยู่ที่เท่าไร แต่ผู้ผลิตรับรองว่าราคานั้นจะอยู่ในระดับที่ผู้ใช้พึงพอใจกับประสิทธิภาพที่ได้ โดยจะเจาะตลาดผู้ใช้ระดับ Low Cost โดย Seiki Pro ทั้ง 3 รุ่นจะพร้อมวางขายในตลาดในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2015 นี้ครับ

ที่มา : guru3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Monitor ฮาร์ดแวร์ที่มีการเปลี่ยนน้อยครั้งมากที่สุดในบรรดาฮาร์ดแวร์ทั้งหมดของคอมพิวเตอร์ ดังนั้นมาดูกันดีกว่าว่ามอนิเตอร์ 4K รุ่นไหนจะคุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไปกันบ้าง Monitor หรือมอนิเตอร์ถือได้ว่าเป็นฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ที่เกิดความเสียหายยากมากที่สุดถ้าไม่ทุบไปซะก่อนนะ) แต่ถึงกระนั้นหลายๆ ท่านก็ยังคงเลือกที่จะลดต้นทุนการซื้อมอนิเตอร์เอาไว้เพื่อไปเพิ่มทุนในการซื้อฮาร์ดแวร์อย่างอื่นที่แรงกว่าแทน จริงๆ แล้วแนวคิดนี้ก็เป็นแนวคิดที่ดีอย่างหนึ่งแต่เราไม่อยากให้คุณมองข้ามความสำคัญของมอนิเตอร์มากจนเกินไปนักเพราะอย่างที่เราได้บอกไปว่าหากซื้อแล้วรับรองว่าท่านจะได้ใช้งานได้อย่างยาวนานอย่างแน่นอน ในบทความนี้เราจึงขอทำการรวบรวมมอนิเตอร์ความละเอียดระดับ 4K ที่เป็นที่นิยมในตลาดปัจจุบันมาให้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อของทุกๆ ท่านที่กำลังมองหามอนิเตอร์ตัวใหม่หรือกำลังคิดจะซื้อพร้อมกับฮาร์ดแวร์ในส่วนอื่นๆ จะมีรุ่นใดน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกันได้เลยAdvertisement LG 32UN650-W LG UltraGear 27GN950-B 4K monitor Samsung...

IT NEWS

Acer เตรียมเปิดตัวมอนิเตอร์เกมมิ่งจอโค้ง Predator X45 หน้าจอขนาด 45 นิ้วที่มีความโค้ง 800R ความละเอียดระดับ UWQHD 3,440 x 1,440 พิกเซล 83 PPI (Pixels Per Inch) อัตรารีเฟรชตั้งค่าได้สูงสุดที่ 240 Hz ด้วยเวลาตอบสนอง 0.01...

CONTENT

MSI PRODP20ZA มินิพีซีขนาดฝ่ามือ เล่นเกมเบาๆ ดูหนัง 4K เทรดหุ้น ต่อได้ 3 จอ ประหยัดไฟ MSI PRODP20ZA มินิพีซีเครื่องจิ๋ว แต่ประสิทธิภาพเกินตัว พร้อมการเชื่อมต่อครบครัน รองรับการอัพเกรดเพิ่มได้ ปรับเปลี่ยนการทำงานได้หลายสไตล์ เข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานในยุคใหม่ได้หลายรูปแบบ ขุมพลัง AMD Ryzen 5000 series...

PC Buyer's Guide

จอคอมมือสอง 2023 รุ่นไหนน่าใช้ เลือกอย่างไรดี จอคอมเกมมิ่ง วิธีเช็คง่ายๆ ก่อนเลือกซื้อ จอคอมมือสอง อย่าไปซื้อ! ปี 2023 แล้วซื้อจอใหม่ดีกว่า… มักคำเตือนแบบนี้มักจะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจเคยเจอ เมื่อรู้ว่าเราจะซื้อจอมือ 2 มาใช้งาน ซึ่งก็อาจจะเป็นคำเตือนที่ดี แต่บางทีก็ขัดกับใจใครบางคน เพราะบางทีงบประมาณจำกัด แต่ก็อยากได้จอคอมใหญ่ๆ ความละเอียดสูงมาใช้ 2K, 4K หรือยิ่งได้รีเฟรชเรตสูงๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก