Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Ascenti Resources เปิดตัว Super Flower LEADEX PSU ที่มีการกล่าวถึงและรอคอยมากที่สุด !!

เข้าไทยแล้วสุดยอด Power supply ยี่ห้อ Super Flower ที่มีคนกล่าวถึงและรอคอยมากที่สุด Super Flower เป็นโรงงานผลิตพาวเวอร์ซัพพลาย

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Power Supply ชั้นแนวหน้าระดับโลกอย่าง Super Flower

PR Super Flower LEADEX Platinum & GOld

Advertisement

เข้าไทยแล้วสุดยอด Power supply ยี่ห้อ Super Flower ที่มีคนกล่าวถึงและรอคอยมากที่สุด Super Flower เป็นโรงงานผลิตพาวเวอร์ซัพพลายที่มีคุณภาพมากที่สุดกล่าวคือเป็น OEM ที่สามารถผลิตพาวเวอร์ซัพพลาย 80 Plus ระดับ Titanium ได้เจ้าแรกของโลกอีกด้วย และรางวัลการันตีคุณภาพจากสื่อต่างประเทศมากมาย เหมาะสำหรับนักโอเวอร์คล็อก , เกมเมอร์และผู้ที่ต้องการระบบจ่ายไฟสำหรับคอมพิวเตอร์ที่เสถียรอย่างแท้จริง

 

Leadex Platinum

 

 

Super Flower LEADEX PLATINUM Series

  • ระดับ 80 PLUSPlatinum ระบบจ่ายไฟแบบ Single Rail
  • สามารถถอดสายได้ 100%Full Modular เพิ่มความสวยงามด้วย หัวต่อ Crystal Clear Cube ไฟ LED
  • 100%Japanese 105?C Capacitors
  • พัดลมระบายความร้อน 140mm Double Ball Bearing พร้อมระบบ ECOIntelligent Thermal Control System ที่ช่วยปรับรอบพัดลมตามอุณหภูมิได้ จึงทำให้นิ่ง เย็น เงียบอย่างที่สุด
  • ระบบการป้องกัน Over Voltage Protection / Over Current Protection / Over Power Protection / Short Circuit Protection / Under Voltage Protection แบบครบวงจร
  • ?Support All Intel/AMD Multi-Core CPU & ATX/BTX
  • Support NVIDIA? SLI? & ATI CrossFireX? High Performance Graphic Card
  • รับประกัน 5 ปี
  • 1000W , 1200W

 

LEADEX GOLD

 

 

Super Flower LEADEX GOLD Series

  • ระดับ 80 PLUSGold ระบบจ่ายไฟแบบ Single Rail
  • สามารถถอดสายได้ 100%Full Modular เพิ่มความสวยงามด้วย หัวต่อ Crystal Clear Cube ไฟ LED
  • 100%Japanese 105?C Capacitors
  • พัดลมระบายความร้อน 140mm Fluid Dynamic Bearing พร้อมระบบ ECOIntelligent Thermal Control System ที่ช่วยปรับรอบพัดลมตามอุณหภูมิได้ จึงทำให้นิ่ง เย็น เงียบอย่างที่สุด
  • ระบบการป้องกัน Over Voltage Protection / Over Current Protection / Over Power Protection / Short Circuit Protection / Under Voltage Protection แบบครบวงจร
  • Support All Intel/AMD Multi-Core CPU & ATX/BTX
  • Support NVIDIA? SLI? & ATI CrossFireX? High Performance Graphic Card
  • รับประกัน 5 ปี
  • 650W , 750W , 1000W , 1300W

สำหรับท่านที่สนใจสามารถหาซื้อหรือสั่งซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ห้างร้าน IT ชั้นนำทั่วประเทศ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หากพูดถึงฮาร์ดแวร์ในเคสของเครื่องพีซี หลายส่วนต่างก็ได้รับการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงและอัปเกรดเพื่อเพิ่มความสามารถ บางชิ้นก็มีการลดขนาดของจุดเชื่อมต่อลง เช่น การเปลี่ยนซ็อกเก็ต CPU ในแต่ละช่วงปี การเปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อสตอเรจจาก IDE ที่ใช้มาอย่างยาวนาน มาเหลือแค่หัว SATA เล็ก ๆ และในปัจจุบันก็มาเน้นที่ M.2 PCIe แทน เป็นต้น แต่สิ่งหนึ่งที่เราใช้งานกันมาอย่างยาวนาน แต่แทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมานานกว่า 20 ปีก็คือหัวต่อสายไฟ...

CONTENT

Power Supply Unit หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า PSU คือหนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์ เพราะมีหน้าที่ในการแปลงไฟบ้าน 220V เป็นไฟที่มีแรงดันและกระแสที่เหมาะสมสำหรับแต่ละชิ้นส่วนในเครื่อง ตั้งแต่เมนบอร์ด CPU การ์ดจอ ฮาร์ดดิสก์ เป็นต้น ซึ่งในตอนนี้เราก็เริ่มได้เห็นเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาแล้ว นั่นคือ PSU PCIe 5.0 และมาตรฐาน...

Buyer's Guide

ถ้าจะประกอบพีซีสักเครื่อง Power Supply ถือเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญมาก เพราะเป็นแหล่งพลังงานเดียวที่จ่ายไฟให้พีซีทั้งเครื่อง ดังนั้นตอนถามว่า Power Supply ยี่ห้อไหนดีก็ควรใส่ใจเป็นพิเศษไม่แพ้หน้าจอเกมมิ่งหรือ M.2 SSD สเปคแรง ๆ เลย ถ้าเป็นไปได้ก็ควรลงทุนเลือกแบรนด์คุณภาพระดับสากลไม่ใช่แบรนด์บ้าน ๆ ทั่วไปที่ไหนก็ได้มาใช้ นั่นเพราะถ้าเราผ่าตัว Power Supply ออกมาแล้วเราจะเห็นว่าชิ้นส่วนในแบรนด์ระดับสากลนั้นเป็นของคุณภาพดี ทำให้จ่ายไฟได้นิ่งและเสถียรทีเดียว ดังนั้นเวลาประกอบพีซีมาใช้สักเครื่อง โดยเฉพาะเกมมิ่งพีซี...

PC Buyer's Guide

ในปัจจุบันนี้การจัดสเปคคอมให้ตรงความต้องการในงบที่จำกัดนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากอีกทั้งยังต้องให้ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นรองรับกันอีกด้วย ทำให้การจัดสเปคนั้นจำเป็นต้องมีความเข้าใจอยู่ในระดับหนึ่ง ดังนั้นวันนี้เลยจะมาเขียนอธิบายสิ่งที่ต้องรู้ก่อนจะประกอบคอมสักเครื่อง ให้ตรงกับความต้องการและอยู่ในงบมากที่สุด จะได้ไม่ต้องมาเสียใจในภายหลัง สำหรับสิ่งที่ต้องรู้จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลยครับ Advertisement   1.CPU สำหรับ CPU นั้นในการเลือกซื้อควรเลือกซื้อให้เหมาะสมกับการนำไปใช้งานมากที่สุด โดย CPU นี้จะมีด้วยกัน 2 ยี่ห้อคือ Intel และ AMD  สำหรับ Intel นั้นจะใช้ชื่อซีรี่ย์ว่า Core...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก