Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เห้ย! โปรฯโหด HP Slate 6 ลดราคาเหลือ 6,900 บาท พร้อมแถมไมโครเวฟมูลค่า 1,990 บาทที่ Big C

แหม่ ผมละอึ้งไปเลยกับโปรนี้ของ HP ร่วมกับ LG และ BIG C จัดโปรลดแลกแจกแถมครั้งใหญ่กับสมาร์ทโฟน หรือแฟ็บเล็ตหน้าจอ 6 นิ้ว

แหม่ ผมละอึ้งไปเลยกับโปรนี้ของ HP ร่วมกับ LG และ BIG C จัดโปรลดแลกแจกแถมครั้งใหญ่กับสมาร์ทโฟน หรือแฟ็บเล็ตหน้าจอ 6 นิ้วอย่าง HP Slate 6 ที่ลดราคาเหลือ 6,900 บาทพร้อมของแถมสุดอึ้งอย่าง Micro Wave มูลค่าถึง 1,990 บาทกันเลยทีเดียว

 

Advertisement

timthumb

HP Slate 6 ลดราคาเหลือ 6,900 บาท พร้อมแถมไมโครเวฟ

ซึ่งจากราคาขายปกตินั้นเจ้า HP Slate 6 จะมีค่าตัวอยู่ที่ 9,990 บาท แต่หั่นราคาลงเหลือ 6,900 บาทเท่านั้น แถมได้ไมโครเวฟมูลค่า 1,990 บาทคิดเป็นตัวเลขกลมๆ เท่ากับว่าค่าตัวเจ้า HP Slate 6 เหลือเพียง 4,910 บาทเท่านั้น นับว่าน่าโดนมาก สเปคของเจ้า HP Slate 6 ก็จัดว่าแจ่มเลยละครับ มาพร้อม หน้าจอความละเอียด HD ขนาด 6 นิ้ว, CPU Quad Core ความเร็ว 1.2 GHz, Ram 1 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB กล้องหน้า-หลังก็มีให้พร้อม

 

Screenshot_2

เพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจก็รีบจัดหากันได้เลยนะครับ เพราะโปรเค้ามีช่วงสั้นๆ เท่านั้นระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน ? 2 กรกฎาคมนี้เท่านั้นนะครับ

สเปค HP Slate 6 ฉบับเต็ม

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tablet News

ในตลาดไอทีแม้จะมีตัวเลือกในการเลือกซื้อแท็บเล็ต Android มากมาย แต่ก็มีอยู่ไม่กี่รุ่นที่น่าซื้อมาใช้งานจริงๆ เพราะด้วยช่วงราคาและสเปกที่มีอยู่หลากหลาย รวมไปถึงมีหลายแบรนด์ที่แข่งขันกัน

Notebook News

เรียกได้ว่าเป็นหน้าฤดูผลิบานของ HP ก็คงจะไม่ผิดสักเท่าไหร่นัก เพราะว่าเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆออกมามากมายเหลือเกิน อย่างที่เรารายงานเครื่องโน๊ตบุ๊ค

Tablet News

ปัจจุบันอุปกรณ์ Android ได้รับความนิยมชมชอบเป็นอย่างมาก ทำให้ในตอนนี้มีอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android

Notebook News

แม้ว่าจะยังไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการกับการล้มโปรเจค HP Slate Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก