Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

หลักฐานยืนยัน Surface Mini มีตัวตนอยู่จริง จากคู่มือการใช้งาน Surface Pro 3

หลังจากในงานวันที่ 20 พฤษภาคม 2014 ที่ผ่านมานั้นด้วยคำเปรยที่ Microsoft ได้ทิ้งไว้ในบัตรเชิญเข้างานว่า ?Join us for a small

หลังจากในงานวันที่ 20 พฤษภาคม 2014 ที่ผ่านมานั้นด้วยคำเปรยที่ Microsoft ได้ทิ้งไว้ในบัตรเชิญเข้างานว่า??Join us for a small gathering? ทำให้หลายสำนักต่างคิดกันไปว่าในงานนี้ Microsoft จะทำการเปิดตัว Surface Mini แต่พอวันงานจริงนั้น Microsoft ก็หักปากกาเซียนด้วยการเปิดตัว Surface Pro 3 แทน โดยไร้ซึ่งวี่แววของ Surface Mini ทว่าหลายๆ สำนักต่างก็รายงานเป็นเสียงเดียวกันว่า Surface Mini ยังคงมีการพัฒนาอยู่แน่นอน และในวันนี้เราก็พบหลักฐานอย่างเป็นทางการครับว่า Microsoft มีการพัฒนา Surface Mini สำหรับการวางจำหน่ายจริงๆ โดยข้อมูลนี้เป็นการปรากฎชื่อของ Surface Mini ในคู่มือการใช้งาน Surface Pro 3 ที่สามารถหาดูได้จากเว็บไซต์ของ Microsoft เองโดยพบว่าในคู่มือนี้นั้นได้กล่าวถึง Surface Mini หลายต่อหลายครั้งเลยทีเดียวครับ

 

Advertisement

surface-mini-01-600

อย่างที่กล่าวไปในตอนต้นว่าในงานวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมาทุกคนต่างก็คาดหวังว่า Microsoft จะเปิดตัว Surface Mini แต่ทว่าสาเหตุที่ไม่มีการเปิดตัวในวันนั้นเนื่องมาจากว่า CEO ของ Microsoft อย่าง Satya Nadella ได้ตัดสินใจที่จะเก็บ Surface Mini ไว้ก่อนเพราะว่า Satya ยังไม่พอใจประสิทธิภาพโดยรวมของ Surface Mini และไม่ต้องการที่จะปล่อยผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐานออกมาครับ แน่นอนว่าการที่ในคู่มือการใช้งาน Surface Pro 3 บนเว็บไซต์มีการกล่าวถึง Surface Mini หลายต่อหลายครั้งทำให้เรามั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่า Surface Mini นั้นเพียงแค่ถูกเลื่อนออกไปเพื่อนำไปพัฒนาให้มีประสิทธิภาพตรงตามที่ Satya ต้องการก่อนไม่ได้เป็นการยกเลิก Surface Mini ไปเลยครับ

surface mini 02 600

ว่าแต่ว่าถ้าเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในเมืองไทยจะมีขายหรือไม่ก็ไม่รู้ครับเพราะในขณะที่ Surface Pro 3 เปิดตัวและวางขายในสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการแล้ว(เฉพาะโมเดลที่ใช้ Core i5) แต่ในเมืองไทย Surface Pro 2 ยังหาซื้อไม่ได้เลยครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในช่วงเทศกาลหยุดยาว(วันขอบคุณพระเจ้า) ก่อนที่จะถึงคริสมาสนี้ Microsoft อาจจะส่งสินค้าออกมาเอาใจบรรดาแฟนๆ แท็บเล็ตของ Microsoft ก็เป็นได้ครับ โดยอ้างอิงจากทวิตของ TK Tech News

Microsoft News

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นทางทีมงานของ Neowin ได้เข้าไปสัมผัสกับเครื่อง Microsoft Surface Mini ตัวเป็นๆ ที่เคยมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้มากมาย แต่สุดท้าย CEO อย่าง Satya Nadella

Microsoft News

ผู้ผลิตซอฟแวร์รายใหญ่อย่าง Microsoft ได้ออกมาเปิดเผยว่ายอดขายของ Surface Pro 3 นั้นมียอดขายที่ดีมากๆ จนขายได้จำนวนมาก

Microsoft News

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าพ่อข่าวลือที่น่าเชื่อถือได้มากแหล่งหนึ่งอย่าง @evleaks ได้ออกมาปล่อยข่าวเกี่ยวกับ Microsoft Surface Mini ครับว่า ณ ปัจจุบันนี้ Microsoft Surface Mini

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก