Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Surface Pro 3 โมเดล Core i5 วางจำหน่ายแล้ว ส่วนโมเดล i3 และ i7 ตามมาวันที่ 1 สิงหาคมนี้

ไม่ต้องสั่งจองเพราะ Microsoft Surface Pro 3 โมเดล Core i5 มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในท้องตลาดเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับ Surface Pro 3 นั้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 12 นิ้วซึ่งหลายๆ คนบอกว่าเหมาะสมกับตำแหน่งของมันสักทีที่จะนำมาใช้เป็น

ไม่ต้องสั่งจองเพราะ Microsoft Surface Pro 3 โมเดล Core i5 มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในท้องตลาดเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับ Surface Pro 3 นั้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 12 นิ้วซึ่งหลายๆ คนบอกว่าเหมาะสมกับตำแหน่งของมันสักทีที่จะนำมาใช้เป็น Tablet ที่สามารถนำมาใช้งานแทน?Notebook ได้ สเปคของ Surface Pro 3 รุ่นที่วางขายแล้วนั่นหน่วยประมวลผลแน่นอนว่าต้องเป็น Intel Core i5 รหัส Haswell ด้วยหน้าจอ 12 นิ้วทำให้ความละเอียดสูงสุดที่ 2160 x 1440 pixels รุ่นโมเดล Core i5 นี้จะมาพร้อมกับแหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุ 128 GB โดยวางขายที่ราคา $999 หรือประมาณ 33,000 บาทครับ

surface 3 pro core i5 01 600

Advertisement

สำหรับรุ่นใหญ่ที่ใช้หน่วยประมวลผล Core i7 นั้นจะมาพร้อมกับแหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุ 256?GB โดยวางขายที่ราคา $1,549 หรือประมาณ 52,000 บาทและแหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุ 512?GB โดยวางขายที่ราคา $1,949 หรือประมาณ?64,320 บาท ส่วนรุ่นน้องเล็กที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Core i3?มาพร้อมกับแหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุ 64 GB?โดยวางขายที่ราคา $799 หรือประมาณ 26,400 บาท โดยรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กนี้จะเริ่มส่งในวันเดียวกันทุกโมเดลในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ครับ

surface 3 pro core i5 02 600

ส่วนสาวกชาวไทยนั้นคงต้องร้องเพลงรอไปก่อนนะครับ เพราะกำหนดการทั้งหมดนั้นเป็นของฝั่งสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ในไทยเองหากต้องการอยากได้จริงๆ คงจะต้องใช้บริการเครื่องหิ้วก่อนแล้วครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Microsoft News

ที่ผ่านมาสมัยก่อนจะมีโฆษณาต่างๆ ของ Apple ที่เชิญชวนให้ผู้คนที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ Windows อยู่ หันมาใช้เครื่อง Mac ซึ่งก็ได้ผลที่ดีในระดับหนึ่ง ด้วยการที่ Apple นำเสนอในมุมมองที่แตกต่าง

Microsoft News

และแล้ววันนี้ก็มาถึงกับการที่ทาง Microsoft นำ Surface Pro 3 มาหั่นราคาลงไปสูงสุดที่ 4,000 บาท เรียกได้ว่าใครที่กำลังอยากได้คงตัดสินใจกันง่ายขึ้นอีกเยอะ โดยภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015

Microsoft News

อย่างที่เคยทุกท่านกันไปในหลายครั้งแล้วครับว่าวงการโฆษณาในฝั่งตะวันตกนั้นเปิดกว้างทางด้านความคิดเป็นอย่างมาก และในการโฆษณานั้นมักจะมีการจิกกัดกันไปมาระหว่างผลิตภัณฑ์กันอยู่ตลอดเวลา

Microsoft News

Microsoft ได้ทำการผลิตแบบจำลองของ Surface Pro 3 ขึ้นมาจากกระดาษแข็งครับ ซึ่งดูแล้วอาจจะไม่น่าประทับใจเท่ากับ tablet ขนาดใหญ่ของทางบริษัทอย่าง Surface Pro 3 ตัวจริงมากนัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก