Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI GT, GS, GX , GE, GP รุ่นใหม่ รหัสไหนเหมาะกับตัวคุณ

ทางทีมงาน NotebookSPEC เชื่อได้ว่าแฟนพันธุ์แท้ MSI หลายๆ ท่านคงจะทราบดีอยู่แล้ว เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในรหัสต่างๆ ของ MSI

ทางทีมงาน NotebookSPEC เชื่อได้ว่าแฟนพันธุ์แท้ MSI หลายๆ ท่านคงจะทราบดีอยู่แล้ว เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในรหัสต่างๆ ของ MSI ไม่ว่าจะเป็น MSI GT, GS, GX , GE, GP แต่ละรุ่นนั้นใช้สเปคอะไร ราคาเท่าไร แต่เชื่อได้ว่าเพื่อนๆ อีกหลายๆท่านยังไม่ทราบว่า Gaming Notebook รหัสดังกล่าวจะเหมาะออกแบบมาให้ตรงกับไลฟ์สไตล์หรือลักษณะในการใช้งานกันแบบไหนบ้าง ในวันนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC จึงอาสามาแถลงไขข้อใจกันครับ

 

Advertisement

msi msi

 

MSI GP Series

สำหรับตัวแรกอย่าง MSI GP Series กันครับ สำหรับในตระกูลนี้จะเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจาก MSI ที่มีประสิทธิภาพจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยละครับ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับทุกสาขาอาชีพที่ต้องการโน๊ตบุ๊คที่มีสเปคใช้ได้ ซึ่งเจ้า MSI GP Series ก็พร้อมรองรับและตอบสนองได้กับทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นเล่นเกมออนลไลร์ เล่นเกมกราฟฟิคสวยๆ หรือแม้แต่ทำงาน หรือตอบสนองความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ก็ทำได้เป็นอย่างดีเลยละครับ แถมยังมีราคาค่าตัวที่คุ้มค่าอีกด้วยละครับ ซึ่งเจ้า GP Series นั้นจะมีหลักๆ อยู่สองตัวก็คือ

  • MSI GP60 สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 28,900 บาท
  • MSI GP70?สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 31,900 บาท

GP60_keyvisual

gp

 

MSI GE Series

ตัวต่อก็จะเพิ่มระดับความแรงขึ้นกับ MSI GE Series ครับ สำหรับในตระกูล GE นั้น ก็จัดอยู่ในกลุ่มของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค หรือโน๊ตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นมาอีกระดับหนึ่งเลยละครับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเล่นเกมที่ลื่นไหล มาพร้อมด้วยการ์ดจอระดับกลางค่อนสูงสามารถปรับความละเอียดภายเกมได้ค่อนข้างที่จะละเอียด ซึ่งในตระกูล MSI GE Series นี้เองก็จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มีราคากับประสิทธิภาพคุ้มค่าเลนละครับ ซึ่งในตระกูลนี้จะมีรุ่นใหม่ด้วยกันอยู่หลักๆสองโมเดลคือ

msi-21

  • MSI GE60?สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 32,900 บาท
  • MSI GE70 สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 45,900 บาท

ge

 

MSI GX Series

ต่อมาในตระกูล MSI GX Series สำหรับในตระกูลนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตระกูลของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจาก MSI ที่มีประสิทธิภาพสูงทีเดียว และจัดอยู่ในกลุ่มที่เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD เลือดแท้เลยละครับ เรียกได้ว่าใช้หน่วยประมวลผลกลางและการ์ดจอรวมทั้งระบบโดยรวมจาก AMD ทั้งระบบกันเลยทีเดียว ที่สำคัญยังมีราคาค่าตัวที่ไม่สูงมากจนเกินไปอีกด้วยเรียกได้ว่าเล่นเกมได้ลื่นไหลเกินตัวอย่างแน่นอนละครับ ซึ่งในตระกูลนี้ตามความเป็นจริงแล้วโมเดลใหม่จะต้องใช้ซีพียูอย่าง AMD A10-7600P ?Kaveri? แต่สำหรับตัวที่มีวางขายในตอนนี้ยังเป็น A-10 5xxx Series อยู่ครับผม

  • MSI GX60 สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 39,900 บาท
  • MSI GX70 สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 47,900 บาท

GX70_HQ_banner_960x350

gx

 

MSI GS Series

สำหรับในตระกูลระดับบนอย่าง MSI GS Series ก็นับได้ว่าเป็นสายเกมมิ่งขนาดแท้เลยละครับด้วยสเปคของระบบที่อัดแน่นมาให้ไม่ยั้งเรียกได้ว่าปรับรายละเอียดในเกมได้ในระดับ High บนความละเอียด Full-HD ได้เกือบหมดทุกเกมเลยละครับ ที่สำคัญเจ้า MSI GS Series นั้นก็พิเศษกว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวอื่นๆ ด้วยการดีไซน์ที่ค่อนข้างสวยงามมาก เน้นความบางเบา และการพกพาอีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเมอร์หัวทันสมัย หรือเพื่อนๆ ที่ต้องการเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหรือโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงสุดในรูปลักษณ์ที่บางเบาสวยงามหมดจด

  • MSI GS60 สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 49,900 บาท
  • MSI GS70 สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 61,900 บาท

gs70_stealthpr_01

gs

 

MSI GT Series

สุดท้ายในตระกูลท็อปสุดในสายเกมมิ่งจาก MSI อย่าง MSI GT Series ที่นับได้ว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ในตระกูลที่มีสเปคแรงที่สุดในโลกเลยกว่าได้ ซึ่งก็เพรียบพร้อมไปด้วยการออกแบบที่สวยงาม สเปคแรงสูง รวมไปถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่คอยอำนวยความสะดวกเกมเมอร์มืออาชีพ หรือเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้เกมเมอร์ได้เปรียบกว่าเมื่อเข้าสู่สมรภูมิ E-Sport แน่นอน สำหรับ GT Series นั้นเพื่อนๆ หลายๆ ท่านอาจมองว่ามันเถอะทะ แต่ถ้าเพื่อนๆ ได้ลองสัมผัส MSI GT72 รุ่นใหม่แล้วละก็เพื่อนจะเปลี่ยนความคิดไปเลยละครับ เพราะ MSI GT72 ตัวใหม่ในตระกูล GT Series นั้นนอกจากในเรื่องของประสิทธิภาพแล้วความสวยงามยังเป็นที่สุดอีกด้วยละครับ แต่อย่างไรก็ดี GT72 ยังต้องใช้เวลาพัฒนาและผลิตอีกสักเล็กน้อยละครับ โดยจะวางขายจริงในช่วงตุลาคม 2014 พร้อมกันทั่วโลก (ถ้าไม่เลื่อนนะครับ)

  • MSI GT60 สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 79,900 บาท
  • MSI GT70 สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 63,900 บาท
  • MSI GT72 ในงาน Computex 2014

msi-gt70-laptop

gt

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก