Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

30 นาทีแรกของเกม Metal Gear Solid V: The Phantom Pain

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Konami ได้จัดการเล่นเกมแบบสตรีมกันสดๆ ที่ Kojima Station เพื่อเป็นการโฆษณาเกมตัวใหม่ของพวกเขา Metal Gear Solid V: The Phantom Pain การเล่นโชว์สดในแบบ demo ครั้งนี้

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Konami ได้จัดการเล่นเกมแบบสตรีมกันสดๆ ที่ Kojima Station เพื่อเป็นการโฆษณาเกมตัวใหม่ของพวกเขา Metal Gear Solid V: The Phantom Pain การเล่นโชว์สดในแบบ demo ครั้งนี้ จะมีผู้บรรยาย อธิบายเรื่องราวต่างๆ ในเกมให้ฟังเป็นระยะๆ และการเล่นครั้งนี้เล่นใน PlayStation 4 ที่ resolution 1080p และเฟรมเรท 60FPS

Metal-Gear-Solid-V-TPP

Advertisement

ในการพรีวิวครั้งนี้ได้โชว์เรื่องราวของการแฝงตัวเข้าไปในค่ายของโซเวียตในอัฟกานิสถานของ Snake เพื่อไปช่วย Miller ออกมาจากค่ายของศัตรู ในต้อนเริ่มต้น การโชว์การเล่นจะเน้นหนักไปที่การโชว์ประสิทธิภาพของ MGS V กราฟฟิกต่างๆ ภาพอนิเมชั่นของใบหน้าคน และกราฟฟิกสายฟ้าที่สมจริงๆ สุดๆ นอกจากนี้ การเปลี่ยนผ่านจากฉาก cut-scene มายังตัวเกมก็ยังทำออกมาได้อย่างไร้ที่ติ โดยปราศจากการหยุดหรือการโหลดใดๆ

กลับมายังเนื้อเรื่องหลักของเรา ต่อมาทางผู้บรรยายจะมีการโชว์ tactical map ซึ่งเป็นแผนที่ฉายภาพ Holographic แบบสามมิติสุดล้ำสมัยของ Snake เพื่อที่เข้าจะสามารถรู้ตำแหน่งของบริเวณต่างๆ ได้ นอกจากนี้เรายังสามารถมาร์คตำแหน่งในแมพ เพื่อเอาไว้เป็นจุดหมายเมื่อเราอยากไปที่ต่างๆ ได้ด้วย

MGSV-TPP-4

เมื่อ Snake ปีนป่ายผู้เขา เดินเท้า หรือขึ้นขี่บนหลังม้า เราจะได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ ของ open world ของ The Phantom Pain ที่ใหญ่เป็น 200 เท่าของ Ground Zeroes เลยทีเดียว ทันใดนั้นก็ได้เกิดพายุทรายขึ้น อันเป็นการโชว์ให้เห็นถึงหนึ่งในระบบสภาพอากาศอันรุนแรงและคาดการณ์ล่วงหน้าไม่ได้ในเกม และด้วยกล่องส่องทางไกล ผู้เล่นสามารถที่จะมาร์คตำแหน่งของศัตรูบนจอในกล้องใด Snake ยังสามารถแอบอยู่หลังสิ่งของต่างๆ เพื่อที่จะลอบสังหารศัตรูได้ ทั้งยังสามารถใช้ stealth โหมดได้อีกด้วย ?

 

ที่มา: vr-zone

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

Game News

Konami เตรียมปล่อยตัวเสริมใหม่ของ Metal Gear Online โดยได้เผยข้อมูลแรกมาว่าจะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ , โหมดการเล่นแบบใหม่และยังได้เพิ่มตัวละคร Quint เข้าไปเพิ่มเติมอีกด้วยซึ่งคอนเท้นท์

Game News

เกม Metal Gear Solid V: Ground Zeroes นี้เป็นเกมที่ผู้พัฒนาได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นมีอิสระในการเล่นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการย่องเบาลอบสังหาร , เปิดฉากยิงแบบแรมโบ้

GAMING ZONE

ในงาน E3 ที่ผ่านไปนั้นหลายคนคงจะได้ชมตัวอย่างใหม่ของ Metal Gear Solid V: The Phantom Pain กันไปแล้ว แต่นอกจากตัวอย่างใหม่ที่ทาง Konami นำมานั้นมันยังมีเกมเพลย์แบบเดโมชิ้นใหม่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก